Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree2192Likes

Which Character of your Fellow-Penmaities do you like the Most & why?

Discussions on "Which Character of your Fellow-Penmaities do you like the Most & why?" in "Friends and Neighbours" forum.

Sriramajayam is offline Registered User
    Blogger
    Supreme Ruler's of Penmai
    Real Name
    விசு @ Visu
    Blog Entries

Re: Which Character of your Fellow-Penmaities do you like the Most & why?

Ur PENMAI birthday is JULY 2012.
    (My birthday is SEPTEMBER 2012)

Quote Originally Posted by thenuraj View Post
    இது அநியாயம் .... நான் ஒத்துக்க மாட்டேன்...!

ஒழுங்கா சொல்லணும்...! குமாரசாமி மாதிரி தப்பு தப்பா
    கணக்கு போடக் கூடாது அண்ணா...!

Sponsored Links
    பழகிப் பார் பாசம் தெரியும்.
    பகைத்து பார் வீரம் தெரியும்.

Get in Close with Me to know my Affection!
    Get in Fight with me to know my Braveness!

விசு @ Visu.,
    PENMAI’s Supreme Ruler's of Penmai – II – 22-4-17 to still Date
    PENMAI’s Ex Young Golden Ruler – II – 30-7-15 to 22-4-17 (631days)
    PENMAI’s Ex Young Silver Ruler - II – 12-2-14 to 30-7-15 (534days)
    PENMAI’s Ex Young Ruler - 7-3-13 to 12-2-14 (343days)
    PENMAI’s Ex Young Yuva - 11-2-13 to 7-3-13 (25days)
    PENMAI’s Ex Young Guru - 5-1-13 to 11-2-13 (38days)
    PENMAI’s Ex Young Minister - 22-11-12 to 5-1-13 (45days)
    PENMAI’s Ex Young Commander - 6-11-12 to 22-11-12 (17days)
    PENMAI’s Ex Young Friend – 19-9-12 to 6-11-12 (49days)

kodiuma is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Minister's of Penmai
    Real Name
    D.Uma Maheswari

Quote Originally Posted by Sriramajayam View Post
    நன்றி! நண்ணி! டன்னயவடமுலு! தன்யவாத்! சுக்ரான்! சுக்ரியா! மெர்சி! டாங்கே! கிராசியஸ்! கபுன்காப்! அரிகாதொ! சை சை! தெரீமா கசிஹ் பன்யக் –பன்யக்! தேங்க்ஸ் யு.

நீங்க கதை பகுதிக்கு வர சொல்கிரங்க...
    இப்பவே கண்ணைக்கட்டுதே..
    நண்பரே, என்னைய வச்சு காமெடி கீமெடி பண்ணலயே..

@kodiuma
    ha ha anna naan comedy ellam pannala anna neenga konjam kathai paguthikku vanthu paarunga . ovvoru eluthaalarum summa super kathaiyaa kodukiraanga ...

appadiye padichittu unga comments konjam thatti vidunga anna

Stories Of Kodiuma

கதை பகுதி :
    ஒரு பூவின் ரகசியம் ..

கடவுள் மேல் நம்பிக்கை வைத்தால் வாழ்வில் துன்பம் வந்தாலும் , அவர் நம்மை தாங்கும் அரணாய் இருந்து நம்மை காப்பார் ..

GOD IS ALWAYS GREAT .. LET HIM SHOWER HIS BLESSINGS TO ALL ..

selvipandiyan is online now Registered User
    Blogger
    Silver Ruler's of Penmai
    Blog Entries

Quote Originally Posted by PriyagauthamH View Post
    Hi Karti, TFT...

First let let me give the general qualities that I admire...

Though most of us do not know one another personally the encouragements, positive response and cheers that penmai friends give one another and the way you get motivated to try things that you would'nt have thought of doing or attempting otherwise is a big quality that I like then BEST... It brings out talents which was previously undiscovered. Or Long Forgotten due to other commitments in one's life..... This is not limited to one or two areas ... that is the beauty of Penmai ' s members...

Let eat me start with a few members that I interact with most....This does not mean I don't like others... It is time constraints that limits the post and mentions.. So forgive me...

PENMAI- their social responsibility and the various contests they conduct... I like the thala iyengar of our emagazine plus being member friendly...

Jaya ka- For all the advices , threads, Jokes... Her answers for so many queries --- Amazed ...

Suma ka- Her comments and the way she encourages every one...

Guna anna - For his IT knowledge...

Karti - of course her likes , comments , sense of humour... Ella thread yum round adichi elloraiyum urchaaga paduthuvathu...

Spl mention Jaya ka and Karti for coming up with unusual and interesting threads... Always wonder how do they think like this...

Visu anna - Ivaroda vidaa muyarchi, responding to everyone' s posts, ellar bday, anniversary ninaivu vechu plus penmai rankings follow senju takku takkunu thread podum vegam.. Plus the pic jokes... Posting in various topics...

Selvi akka- jokes and the pictorial tit for tats ... OMG such a stress buster...

Thenu- Her various posts and threads in all areas analysing so many good issues, highlighting a lot of social causes and of course her neeya naana posts, cookery posts... The smilies and detailed novel reviews... The list is very long... Her sense of humour...

Glo- multitalented... Her reviews and serial story writing, cake making , nail art to jewellery making skills... Just a few to mention... Nakkal Vikkal pola vidaama varum...

In the novel section - Uma manoj, Shrimathi akka, Pons akka - for their comments, memory and ability to recall names of novels ... They are a fountain of knowledge as far as tamil novels are concerned...

RepplyUma- her memory and the way she gives reviews for stories...

Swaga, Sujibenzic, Nals, Durga Shakthi, Karti- their arts and crafts talent

Chitra Akka -- her detailed cookery posts and the titles and narration plus she is a walking encyclopaedia in cooking... Admire her skill a lot...

Mahi akka - her new and different recipes ... Missing her posts nowadays

Chan - posting in so many topics...

I miss Daya and Karti's comments... I used to enjoy reading their posts... There are few other people who no longer come here much but whose posts I have liked like- Datchu aunty, Priyakash, Sriju, Acool , Begum, NishaHameetha etc etc...

Vijigermany- her posts cover a lot of topics

Last but not least - all the serial story writers and also the Kavithayinis and Kavignars of penmai... Their imagination, title , language skills...

Mr. Uppili - his glass painting of various Gods...

Subashri Murali- her short stories and contest participation...

Prathyu- nail art, story writing, cookery skills ...

Ivanga mattum illa pa- kolu time la and margazhi Maasam kolam contest ku mattume silar vandhum avanga work post panraanga - avanga kai thiramai kandu romba viyandhu irukken...

Yaaraiyum miss panni irundha mannichukonga... Not intensional pa... Ella pugalum iraivanukku -- adhe pol naan yaaraiyaavadhu miss senju irundha andha dharma Adi yellam anbu thangai Karti ke naan periya Manasu panni vittu koduthudaren...
    thanks priya..

saveetha1982 is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Yuva's of Penmai
    Real Name
    சவீதா லட்சுமி

கார்த்தி,

நீ என்னடா இப்படி எங்க எல்லாரையும் மாட்டி விடுற மாதிரி திரி தொடங்கி விட்டிருக்கியே... என்னோட லிஸ்ட் பெருசு டியர்... பொறுமையா wordல டைப் பண்ணிட்டு அப்புறம் வந்து போடறேன் டியர்...

தோழமையுடன்...

சவீதா முருகேசன்

மெர்குரியோ... மென்னிழையோ... - ongoing story

Stories of Saveetha

saveetha1982 is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Yuva's of Penmai
    Real Name
    சவீதா லட்சுமி

ஹாய் செல்லங்களே,

என்னையும் உங்களில் ஒருத்தியாய் நினைத்து என்னை இந்த திரியில் குறிப்பிட்ட அனைத்து தோழமைகளுக்கும் நன்றி... நன்றி... நன்றி... சவீதா ஹாப்பி அண்ணாச்சி...

Last edited by saveetha1982; 5th Aug 2015 at 09:57 AM.
    தோழமையுடன்...

சவீதா முருகேசன்

மெர்குரியோ... மென்னிழையோ... - ongoing story

Stories of Saveetha

Sriramajayam is offline Registered User
    Blogger
    Supreme Ruler's of Penmai
    Real Name
    விசு @ Visu
    Blog Entries

நீங்க சொன்னா சரிதாங்கோ..

கண்டிப்பா வருகிறேன்.

சம்முகம், உடுறா வண்டிய..

@kodiuma
    Quote Originally Posted by kodiuma View Post
    ha ha anna naan comedy ellam pannala anna neenga konjam kathai paguthikku vanthu paarunga . ovvoru eluthaalarum summa super kathaiyaa kodukiraanga ...

appadiye padichittu unga comments konjam thatti vidunga anna

Attached Thumbnails Attached Thumbnails Which Character of your Fellow-Penmaities do you like the Most & why?-smileys-horses-489334.gif  
    Last edited by Sriramajayam; 5th Aug 2015 at 10:06 AM.
    பழகிப் பார் பாசம் தெரியும்.
    பகைத்து பார் வீரம் தெரியும்.

Get in Close with Me to know my Affection!
    Get in Fight with me to know my Braveness!

விசு @ Visu.,
    PENMAI’s Supreme Ruler's of Penmai – II – 22-4-17 to still Date
    PENMAI’s Ex Young Golden Ruler – II – 30-7-15 to 22-4-17 (631days)
    PENMAI’s Ex Young Silver Ruler - II – 12-2-14 to 30-7-15 (534days)
    PENMAI’s Ex Young Ruler - 7-3-13 to 12-2-14 (343days)
    PENMAI’s Ex Young Yuva - 11-2-13 to 7-3-13 (25days)
    PENMAI’s Ex Young Guru - 5-1-13 to 11-2-13 (38days)
    PENMAI’s Ex Young Minister - 22-11-12 to 5-1-13 (45days)
    PENMAI’s Ex Young Commander - 6-11-12 to 22-11-12 (17days)
    PENMAI’s Ex Young Friend – 19-9-12 to 6-11-12 (49days)

kasri66 is offline Registered User
    Blogger
    Minister's of Penmai
    Real Name
    Chitra
    Blog Entries

Quote Originally Posted by thenuraj View Post
    ஹாஹா.... என்னைப் பார்த்து என்ன வார்த்தை சொல்லிட்டிங்க சித்ரா க்கா @kasri66...

சமைக்க...சாப்பிட மாட்டேனான்னு உங்களுக்கு சந்தேகமா...!!! நீங்க வேற..., அது இரண்டை தான் என்னோட வாழ்க்கை இலட்சியமாக வைத்து இருக்கேன்... அதுல சமைக்கன்னு ஒரு வார்த்தை சொன்னீங்களே..., அதை கூட விட்டுடலாம்...ஆனா... "சாப்பிட" இதை விட முடியுமா...??

ஒரு புதுக்கவி சொன்னானே... "இரண்டெழுத்தில் எனக்கு பிடித்த வார்த்தை "சோறு"" அதேதான் எனக்கும்...!! என்னையும், Gloவையும் அறிந்தவர்கள் இதை அறிவார்கள்... அவ வீட்டுல பிரியாணின்னு சொன்னா போதும்..., அடுத்தநாள் எங்க வீட்டுல veg பிரியாணியாவது செய்துடுவேன்... அதேமாதிரி தான் அவளும், நானா ஒரு பேச்சுக்கு சும்மா பிரியாணி ... அவ்வளவு ஏன் "பிரியாணி"ன்னு ஒரு படம் பார்த்தேன்னு சொன்னா கூட போதும்..., அவ அடுத்த நிமிஷமே பிரியாணி குண்டானை அடுப்புல ஏத்திடுவா...! அப்படிப்பட்ட எங்களை பார்த்து, சாப்பிடுவோமான்னு கேட்டுப்புட்டிகளே....!!

cooking interest இருக்கு... ஆனா ரெசிபி போடுறதுல சோம்பேறித்தனம்...!! நிறைய செய்வேன்... நிறைய தின்பேன்... நிறைய படிப்பேன்... நிறைய பேசுவேன்... இதுதான் தேனு...!!
    தமிழ்ல எனக்கு பிடித்த ஒரே வார்த்தை சாப்பாடு...!!

ஹாஹா..... வீட்டுல சாதா தமிழ் தான் பேசுவேன்... நான் பாட்டுக்கு காலையில எழுந்து, "நாதா, அலுவலகம் செல்ல தேர் ரெடியா..'ன்னு கேட்டா..., எங்க ஆத்துக்காரர் கரண்டியை தூக்கி அடிப்பார்... தேவையா...??

நான் சமைக்கும்போது என்னோட லேப்டாப் என் கூடவே இருக்கும்... சைடுல இங்கயும் ஏதாவது படிச்சிக்கிட்டு, பார்த்துக்கிட்டு தான் வேலை செய்வேன்...

அதேபோல சில interesting & useful info... ராஜ் படிக்கும்போது, அதை அப்படியே எனக்கு ஷேர் செய்து, பெண்மையில் போட சொல்லுவாங்க... அதுபோல தான் நிறைய போஸ்ட் போடுவேன்...

உங்கள் சந்தேகம் தீர்ந்ததா...??
    cooking பற்றி என் சந்தேகம் தீர்ந்ததுன்னு நான் ஏற்கனவே சொல்லிட்டேன் தேனு.
    இப்போ சரித்திரக்கதை படித்து இன்னும் ஜூஸ் சரியாக உங்களுக்குள் இறங்கவில்லை என்றும் புரிந்தது..... ஆனா புது சந்தேகம் வந்துவிட்டதே?????
    ........ ஆத்துக்காரர் கரண்டியால் அடிப்பார் என்கிறீர்கள், வீட்டில் நள பாகம்தானா?????????

- Chitra

gkarti is online now Super Moderator Silver Ruler's of Penmai
    Real Name
    Karthiga

Ahaa Akka.. Full Swing la Sollitteenga Ponga..

Very well Said Kaa.. Pin-Point la adichutteenga Ellara Pathiyum.. Ithile Unga Attachment theriyarthu.. Superblike

And Thanks Much to Say so.. Enga Comments ah um Pidikum nu Soldrathuku Aal irukkaanga, Hey Hey Hey.. Just Miss En thangai @dayamalar Ippo Busy Mode la irukkaa.. :( Varattum Serthu Vachu Tharom Kaa

Hahha.. Adiyellam Assault ah Samaalippa Kaa intha Kartii..

Quote Originally Posted by PriyagauthamH View Post
    Hi Karti, TFT...

First let let me give the general qualities that I admire...

Though most of us do not know one another personally the encouragements, positive response and cheers that penmai friends give one another and the way you get motivated to try things that you would'nt have thought of doing or attempting otherwise is a big quality that I like then BEST... It brings out talents which was previously undiscovered. Or Long Forgotten due to other commitments in one's life..... This is not limited to one or two areas ... that is the beauty of Penmai ' s members...

Let eat me start with a few members that I interact with most....This does not mean I don't like others... It is time constraints that limits the post and mentions.. So forgive me...

PENMAI- their social responsibility and the various contests they conduct... I like the thala iyengar of our emagazine plus being member friendly...

Jaya ka- For all the advices , threads, Jokes... Her answers for so many queries --- Amazed ...

Suma ka- Her comments and the way she encourages every one...

Guna anna - For his IT knowledge...

Karti - of course her likes , comments , sense of humour... Ella thread yum round adichi elloraiyum urchaaga paduthuvathu...

Spl mention Jaya ka and Karti for coming up with unusual and interesting threads... Always wonder how do they think like this...

Visu anna - Ivaroda vidaa muyarchi, responding to everyone' s posts, ellar bday, anniversary ninaivu vechu plus penmai rankings follow senju takku takkunu thread podum vegam.. Plus the pic jokes... Posting in various topics...

Selvi akka- jokes and the pictorial tit for tats ... OMG such a stress buster...

Thenu- Her various posts and threads in all areas analysing so many good issues, highlighting a lot of social causes and of course her neeya naana posts, cookery posts... The smilies and detailed novel reviews... The list is very long... Her sense of humour...

Glo- multitalented... Her reviews and serial story writing, cake making , nail art to jewellery making skills... Just a few to mention... Nakkal Vikkal pola vidaama varum...

In the novel section - Uma manoj, Shrimathi akka, Pons akka - for their comments, memory and ability to recall names of novels ... They are a fountain of knowledge as far as tamil novels are concerned...

RepplyUma- her memory and the way she gives reviews for stories...

Swaga, Sujibenzic, Nals, Durga Shakthi, Karti- their arts and crafts talent

Chitra Akka -- her detailed cookery posts and the titles and narration plus she is a walking encyclopaedia in cooking... Admire her skill a lot...

Mahi akka - her new and different recipes ... Missing her posts nowadays

Chan - posting in so many topics...

I miss Daya and Karti's comments... I used to enjoy reading their posts... There are few other people who no longer come here much but whose posts I have liked like- Datchu aunty, Priyakash, Sriju, Acool , Begum, NishaHameetha etc etc...

Vijigermany- her posts cover a lot of topics

Last but not least - all the serial story writers and also the Kavithayinis and Kavignars of penmai... Their imagination, title , language skills...

Mr. Uppili - his glass painting of various Gods...

Subashri Murali- her short stories and contest participation...

Prathyu- nail art, story writing, cookery skills ...

Ivanga mattum illa pa- kolu time la and margazhi Maasam kolam contest ku mattume silar vandhum avanga work post panraanga - avanga kai thiramai kandu romba viyandhu irukken...

Yaaraiyum miss panni irundha mannichukonga... Not intensional pa... Ella pugalum iraivanukku -- adhe pol naan yaaraiyaavadhu miss senju irundha andha dharma Adi yellam anbu thangai Karti ke naan periya Manasu panni vittu koduthudaren...

gkarti is online now Super Moderator Silver Ruler's of Penmai
    Real Name
    Karthiga

Thanks a ton for Sharing your Sights & Nice Words as Well @chan Lakshmi..

Undoubtedly Yes.. எல்லாரிடமும் ஒரு Uniqueness கண்டிப்பா இருக்கும்.. அப்படி இல்லாதவர் யாருமே இல்லை..

உங்களுக்கு கிடைக்கிற அந்த கொஞ்ச நேரத்திலும் இங்கு வந்து பல நல்ல பதிவுகள் Share செய்வதற்கு எங்கள் நன்றிகள்.

//உங்கள் அனைவரையும் உங்கள் பதிவுகள் வழியாக நான் உங்களை பார்க்கா விட்டாலும் உங்களின் ரசனைகள், குணாதிசயகள்,திறமைகளை அறிய முடிகிறது,அனைவருக்கும் வாழ்த்துக்கள்.

இந்த தளத்தின் வளர்ச்சிக்காக அனைவரும் பெண்மை குடும்பமாக ஒற்றுமையாக இணைந்து இருப்போமாக,இதில் உங்களை யார் கவர்ந்தது யார் என்பது பற்றி ஆராய வேண்டாமே என்பது கருத்து.

தவறு இருந்தால் மன்னிக்கவும்//

Understood your Points Lakshmi... Absolutely No Intention இந்த திரி ஆரம்பித்ததில்.. அது போல் ஆராயும் நோக்கமும் இல்லை.. நீங்க சொல்லிருப்பது போல் ஒருவரின் ரசனை திறமையை அறிந்து அவர்களை Appreciate பண்ணுவதற்கே இந்த thread.. ஒரு சின்ன Credits/பாராட்டு தான் எல்லாம்..

Ofcourse We learn from each other.. Active Members ah இருந்தவர்களைப் பார்த்து தான் நானும் ஆரம்பித்தேன்.. நாம் செய்யும் செயல்களில் எப்படியும் ஒருவரது தூண்டுதல் இங்கு இருக்கும்.. அதை share செய்வதில் கண்டிப்பாக அந்த நபர் சந்தோஷப்படுவார்.. Thats My Point to do so..

And i took in the Right Sense.. Neenga THappaalam Ethum Sollalai

Quote Originally Posted by chan View Post
    dear @gkarti
    இந்த தளத்தின் வளர்ச்சிக்காக பல பதிவுகளை தரும் விஜி ஜெர்மனி முதல் புதிய உறுப்பினர் வரை அனைவரும் ஒவ்வொருவரும் தனி தன்மை உடையவர்கள் என நினைக்கிறன் .

நான் பதியப்படும் பல நல்ல பதிவை தான் கவனிக்கிறேன் தவிர அது யாரால் பதிய படுகிறது என்று பார்த்து படிப்பதுஇல்லை.

இப்பொழுது active member ஆக இல்லாத பல நல்ல பதிவுகளை வழகிய பல உறுப்பினர்களும், பதிவுகளை வழங்கி கொண்டு இருக்கும் பல உறுப்பினர்களும் என் நன்றியை தெரிவித்து கொள்கிறேன்,நேரம் இல்லாமை காரணத்தால் பல நல்ல போஸ்ட்டுக்கு என் கருத்துகளை பதிவு செய்ய முடிவது இல்லை.

உங்கள் அனைவரையும் உங்கள் பதிவுகள் வழியாக நான் உங்களை பார்க்கா விட்டாலும் உங்களின் ரசனைகள், குணாதிசயகள்,திறமைகளை அறிய முடிகிறது,அனைவருக்கும் வாழ்த்துக்கள்.

இந்த தளத்தின் வளர்ச்சிக்காக அனைவரும் பெண்மை குடும்பமாக ஒற்றுமையாக இணைந்து இருப்போமாக,இதில் உங்களை யார் கவர்ந்தது யார் என்பது பற்றி ஆராய வேண்டாமே என்பது கருத்து.

தவறு இருந்தால் மன்னிக்கவும்

jv_66 is offline Super Moderator Silver Ruler's of Penmai
    Real Name
    Jayanthy

Quote Originally Posted by Sriramajayam View Post
    Oh.. ok ok friend...

Originally Posted by jv_66
    @selvipandiyan

இவங்க மட்டும் இல்லை நம்ம @durgasakthi & @balamurugan n இவங்க ரெண்டு பேரும் அண்ணன் -தங்கை .
    @Sriramajayam - மதுமதியோட அம்மான்னு நினைக்கிறேன் அவங்க. மாமியார் இல்லை போல .

இல்ல அங்கிள் @Dangu .....கோதைக்கு ரொம்ப தெரிஞ்சவர் தான் ரங்கராஜன் . ரங்கராஜன் கோதையை விட வயசுல சின்னவர் என்கிறதால , கோதையை அக்கான்னு கூப்பிடுறார் . சொந்த தம்பி இல்லை .just a family friend.

இவங்க மட்டுமில்ல , நம்ம @gkarti and @sidhu dev இவங்க ரெண்டு பேரும் அக்கா -தம்பி .

இந்த விஷயம் இங்கே உள்ள நிறைய பேருக்குத் தெரியாது .

முன்னாடி எல்லாம் இந்தத் தம்பி பெண்மையில் புகுந்து சும்மா கலக்குவாரு . இப்போ ஐயா ரொம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ப பிஸி

கார்த்தியை விட டபிள் மடங்கு சிரிப்பா பேசுவாரு சித்து.

நான் இவனுக்கு பெரிய fan.

freeயா இருக்கும்போது , இதுவரை படிக்காதவங்க இந்த threadல படிச்சு பாருங்க . சிரிச்சு சிரிச்சு உங்களுக்கு வயிற்றுவலி வருவது உறுதி .

சிரிப்பு வருது சிரிப்பு வருது - Real life stories

Jayanthy