Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree88Likes

Humorous/intersting moments during pregnancy

Discussions on "Humorous/intersting moments during pregnancy" in "General Pregnancy" forum.

sumitra is offline Registered User
    Blogger
    Ruler's of Penmai
    Blog Entries

Re: Humorous/intersting moments during pregnancy

Dear Jayanthy, padiththa pode kannerai varavazhaiththu vittadhu ungalin kadhai. ippadi aagi irukka koodathu ungalukku. sari idhu sogamaana nigazhu. aduththa magizhchiyaana nigazhvai patriyum koorungalen.

Sponsored Links
    jv_66 likes this.

jv_66 is offline Super Moderator Silver Ruler's of Penmai
    Real Name
    Jayanthy

இப்பொழுது என் ஒரே மகன் பிறந்த போது நடந்ததை சொல்கிறேன்.

எனக்கு புகுந்த வீடும் , பிறந்த வீடும் இரண்டுமே சென்னை தான் .

அதனால், எனக்குச் சீமந்தம் முடிந்த பிறகு, அம்மா வீட்டிற்கு வந்த பிறகு, தினமும் என் கணவர் என்னை வந்து பார்த்து விட்டுப் போவார். எனக்கும் 9 மாத முடிவில் 2 அல்லது 3 முறை பொய் வலி ஏற்பட்டது. ஆனால், என் அம்மா எனக்கு ஜீரகக் கஷாயம் வைத்துக் கொடுத்ததால், உடனே அந்த வலி மறைந்து விட்டது.

எனக்கு due date சொல்லி ஒரு வாரமாகியும் குழந்தை பிறக்கவில்லை. அப்போதெல்லாம் ஸ்கேன் எல்லாம் செய்வது வழக்கமில்லை. ஆனால் கடைசியில், எதற்காக due date தள்ளிப் போகிறது என்று டாக்டர் ஸ்கேன் எடுத்துப் பார்த்ததில், ஒன்றும் பிரச்சினை இல்லை, 2 நாளில் பிறந்து விடும் என்று சொல்லி விட்டார்கள்.

ஜனவரி 5 அன்று நடு இரவில் ஆரம்பித்த வலி மறுநாள் அதிகாலை hospital சென்று சேர்ந்து ஜனவரி 6 அன்று மாலை 6 மணிக்குத்தான் என் மகன் பிறந்தான்.

ஜனவரி 5 வரை தினமும் வந்து பார்த்த என் கணவர், சரியாக 6 ஆம் தேதி மட்டும் வரவில்லை. அப்போதெல்லாம் எல்லாரிடமும் போன் கிடையாது. அவரோ மறுநாள் (7 ஆம் தேதி ) தனக்கு ஒரு பரீட்சை இருப்பதால் groupstudy நண்பர்களுடன் செய்து கொண்டிருந்தார்.

மற்ற என் புகுந்த வீட்டினர் எல்லாரும் வந்து குழந்தைப் பார்த்து விட்டார்கள் ( சிட்டி உள்ளே இருந்த என் நாத்தனார் வீட்டில் போன் இருந்ததால், அவர்களுக்கு என் அம்மா சொல்லி வரவழைத்து விட்டார்). ஆனால் outskirts இல் இருந்த எங்கள் வீட்டில் இருந்த என் கணவருக்கு மட்டும் விஷயம் தெரியாமல் போய் விட்டது. பின்னர் என் மாமனார் இரவோடு இரவாகச் சென்று, கணவருக்கு விவரம் சொல்லி, மறுநாள் காலையில் தான் வந்து என்னையும் குழந்தையையும் பார்த்தார்.

ஊருக்குள்ளேயே இருந்தும், சரியாக குழந்தை பிறக்கும் சமயத்தில் கணவர் கூட இல்லையே என்ற குறை எனக்கு இன்று வரைஉண்டு.

Jayanthy

Blogger
    Ruler's of Penmai
    Blog Entries

Dear Jayanthy. ungalin ore magan pirantha kathai kettu innum kan kalangi vittadhu. neengal idhai yellaam innum manathil vaiththu irukka koodaathu. ungal kanavar ungalai pirasavaththa udan vandhu paarkavillai endru innum ninaiththu kavalai padaatheergal. maranthu vidungal. have a nice evening Jayanthy. Be cheerful. thanks

hrithika, jv_66 and gkarti like this.

nlakshmi is offline Minister's of Penmai
    Blog Entries

Nice thread...ila... thanks for starting it....
    Ennoda delivery experiences thrilling and comedya irukum...
    Ennoda first son delivery appo, My doctor called me on my due date and asked me to get admitted for checking my dilation. So night vandhu dinner pannikalamnu, maggi mattum saaptu hospital poitom. Anga partha... they checked me and said they are going to induce the labor and asked us to get ready for the delivery... but we were always prepared and had our hospital bag ready. So they induced me about 830pm. They told me , that i cannot eat anything but ice chipsand some juice...:(.. so i asked my hubby to have his dinner in hospital cafeteria. after that, I was in delivery pain, which i could only withstand till 2 am.. Aana indha edathula en hubby romba nallavar.. naan evvalvu thittinaalum asaraama joke kadichitte irundhaar.. kolaveriye vandhuruchu... but that was one of the lesson we got from labor class. after that around 230am i got epidural, so they asked me to relax and get some rest to prepare for the big day and also asked my hubby to take rest too... So he slept around 3 am but i couldnt as i have to be monitored. at around 5 am.. thidirnu.. oru 10 hospital staff en roomku vandhutaanga... 2 chief doctor, my Resident, 2 student doctor and couple of nurse staff and emergency nurse staffs... I was taken aback.. as i didnot know what was happening.. Indha amali thumali nadandhuttu iruku... en hubby thoongitte irukaar.. My baby was in featal distress coz of cord around the neck and his heartbeat was reducing to 25.. it should be 140+...
    They took me to ER for c-section and my nurse was taking all our stuff from the room and trying to wake my husband up to get dressed for ER.. En hubby naan kathi koopiduren, andha nurse koopiduraanga.. ivaru thoongite irukaar.. he he.. idi thadi ragam thookathula...he he.. appuram.. enna er kondu poga vandhapo, naan nurse kitta solli nalla oru adi vachu ezhupunga appadinu sonnen.. avungalum nalla oru podu potanga.. appuram thaan endhichaar.. appo i was about to be out of the room.. avarukku onnum puriyala, ethukku ivvalvu doctors roomla irukaang.. enga kootitu poranga appadinu.. then the nurse explained everything and gave the ER dress... while i was given anesthesia and got prepared for c-section... after he came inside the ER... He was in the shock to see me like that...and had tears... At that time I was consoling him... after like 15 min, I heard my son cry... As abdul kalam said, :I laughed when my son cried.." when they were stiching me up, my son was taken to the pediatric room, And he went there to cut the cord and to check up on him... It was a nice journey...My son was born in my favorite day. He has my features and even in behaviour...just as i thought all 10 months...He is cutie pie and my hubbys favorite son...
    innumum avara kindal pannite thaan irupen...labor pain appo, en kitta nalla thittu vaangnathu.. en hubbyum and enga ammavum thaan... phonelaye kadichittu irundhen enga ammava...Excellent memories...

nlakshmi is offline Minister's of Penmai
    Blog Entries

As of with my second son, Its planned c-section. On the d day we have to call the hospital that we have started. When we called, They said , we dont have any record for c-seciton today with that doctor... Since its c-section.. i had to stop eating from previous night.. I was very hungry. and couldnot even getup... Then they made arrangements and asked us to come to hospital... ippadi thaan aramikka mothe thigaloda aramichudhu.. they we went to the hospital and prepared for the c-section. we had to wait like couple of hours.. My hubby told that he would go and take lunch and i said, they are gonna come and take me to the OR while he was away and exactly that was happened... ennaku ore sirippu...appuram oru vazhiya.. avar vandhu avarum ore sirippu.. OR tablella.. appuram spinal tap ellam kuduthu doctors vandhaanga... panraanga panraanga... Porumaiya panraanga... ithulla rendu doctorsum katha pesitte vera panraanga...It seems i had a lot of scar tissure from ER -csection..oru vazhiya open panna udanaye.. avan kural kettuduchu... innum vezhila edukavve illa.. appuram velila edutha vudane... ore alaral.. super alaral..to my astonishment, he was very big. Coz, i had a medical problem, in which the baby will be very small.. Inspite of the symptoms of that medical problem, my little one outsmarted every checklist of that problem and came out a mischevious kid.. cutie pie...Even my doctors were surprised.. appuram they started stiching me.. Appo stapler podum podum.. It was already around 2 hrs and my anesthesia was wearing off.. I said that to my doctors, that i was starting to feel when they stapled me...no pain but i was feeling.. so they rushed and finished oru vazhiyaa...uff.. appuram ..vizhupuram...h e hee...

Excellent experiences both times... Ithule one onnu thaan i learnt... Eppayum nambikkai vida koodathu... edhuvum aagathunu strong very stronga nambinna.. athu entha maathiriyaana tough situations positivea maathidum.. you will surely get the results you wanted...

Real Name
    Jayanthy

Quote Originally Posted by sumitra View Post
    Dear Jayanthy. ungalin ore magan pirantha kathai kettu innum kan kalangi vittadhu. neengal idhai yellaam innum manathil vaiththu irukka koodaathu. ungal kanavar ungalai pirasavaththa udan vandhu paarkavillai endru innum ninaiththu kavalai padaatheergal. maranthu vidungal. have a nice evening Jayanthy. Be cheerful. thanks

​No Sumitra, adhuvarai daily vandhu paarthutu irundhavar, anniku vara mudilayenu dhaan enaku varutham.Hmmmm.....ippo maadhiri phones irundha, evlo nalla irundhu irukumnu feel pannen....avlodhaan. He also feels for it till now. Avar onnum deliberate a apdi pannaliye.

sumitra, gkarti and accool like this.
    Jayanthy

Real Name
    Jayanthy

Actually, I felt little scared to tell my delivery experience, since many to-be mothers may get scared by reading these experiences.

OK.......let me tell that also.

After, I was admitted in the hospital, I still had'nt the required dilatation. So, till noon 1'o clock, they waited, and then put me on drips (oxytocin ) to induce more pain.

I was totally exhausted by 4 pm. "amma nu kathadhe, vera edhavadhu sollu, appadhaan papa velila varum" apdinu nurses ore advice. In fact, I was not shouting, just murmuring.

Since my mouth became dry, my mother (standing outside the Labor room ) , was asked to give me Horlicks, and she gave.

By 5 pm, "thala veliya varudhu, nalla mukku " nu doctor, nurses ellam solla, I did. Suddenly, doctor got a doubt, since I was gasping for breath, and checked the heartbeat of the child.

Suddena ore paraparappu. Enaku odane oxygen mask vachu, doctor started calling the ANESTHETIST My mother was asked to sign for my c- section, since the child has passed motion and consumed it (in the womb ). So, he was gasping for breath, on his way out.

Since, I had taken Horlicks, I was not given GA. Only Epidural was given, and a screen was put on my chest, so that I could not see, what was happening in my stomach area. But I was very much interested, as what was happening and how the c-section is being performed (I am very much interested in medicine field ).

But the doctors denied to remove the screen. But I was able see the happenings faintly thro' the screen.

After some time, I heard the child's cry and felt so happy.

Immediately, the ANESTHETIST , who was next to my face, told me " happa , unna maadhiriye azhaga......" and she paused for a moment. So, I thought, it was a girl (I badly wanted a son, whereas my husband longed for a girl ). Then, the doctor continued " payyan porandhu irukkan".

My most PRECIOUS MOMENT was that.

Jayanthy

Penmai is online now Administrator Blogger
    Real Name
    Ilavarasi
    Blog Entries

Dear sumitra and jayanthy... so sad to read both of your bad experiences bcoz of communication gap.. but atlast you both gave birth to healthy babies.

ha ha.. lakshmi... nice to hear your experiences with both your baby!! and your quote is really true,
    Eppayum nambikkai vida koodathu... edhuvum aagathunu strong very stronga nambinna.. athu entha maathiriyaana tough situations positivea maathidum.. you will surely get the results you wanted...

nlakshmi, Geetha A, jv_66 and 2 others like this.
    with regards,
    Penmai's Team
    Penmai eMagazine November 2017

akshu.anitha is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Commander's of Penmai
    Real Name
    Anitha Aravind
    Blog Entries

என்னோட டெலிவரி அப்போ நடந்த ஒரு விஷயத்த நான் இங்க சொல்றேன்.

எனக்கு டியு டேட்க்கு 20 நாள் முன்னாடியே டெலிவரி ஆச்சு. எனக்கு திடீர்னு டிஸ்சார்ஜ் அதிகமா இருந்ததுனால ஸ்கேன் செஞ்சு பார்த்தாங்க. பார்த்ததுல வாட்டர் லெவல் ரொம்ப கம்மியா இருக்கு. அதுனால ஆபரேஷன் பண்ணிடலாம்னு எங்க அப்பா, அம்மாகிட்ட சொல்லிட்டாங்க. அன்னைக்கு சாயுங்காலம் ஆபரேஷன். எங்க அப்பாவும் என் கணவருக்கு போன் பண்ணி சொன்னாரு. அப்போ அவரு பெங்களூரில் இருந்தாரு. எங்க அப்பா சொன்ன வுடனே , நான் கிளம்பி வரேன்னு சொல்லிட்டாரு. இதுக்கு நடுவுல, என் பேர்லயே இன்னொருதங்களும் அட்மிட் ஆகிருந்தாங்க. அவங்களுக்கும் சிசேரியன். அன்னைக்கு மத்தியானம் ஆண் குழந்தை பொறந்திருக்கு. அவங்களுக்கு அடுத்தது எனக்கு ஆபரேஷன் . அதுனால என்ன முன்னாடியே கூட்டிட்டு போய்ட்டாங்க. அவங்களுக்கு குழந்தை பிறந்த விஷயத்த நர்ஸ் கிட்ட சொல்ல சொல்லி சொல்லி இருக்காங்க. வெளியில எங்க அப்பா, அம்மா, இருந்தாங்க போல இருக்கு. அந்த பொண்ணோட அப்பா, அம்மா, கீழ இருக்கற விநாயகர கும்பிட போய் இருக்காங்க. அங்க வந்த நர்ஸ், அனிதாவோட அப்பா, அம்மா, யாருன்னு கேட்டதுக்கு எங்க அப்பா, அம்மா நாங்கதான்னு சொல்லி இருக்காங்க. அவங்களும் உங்களுக்கு பேரன் பொறந்திருக்கான்னு சொல்லிட்டு போய்ட்டாங்க. அப்போ தான் என் வீட்டுக்காரரும் வந்திருக்காரு. எங்க அம்மாவுக்கு சந்தேகம், இப்போ கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னாடி தானே கூட்டிட்டு போனாங்க, அதுக்குள்ள பொறந்தாச்சா என்று . எங்க அப்பாவும், கணவரும், எல்லோருக்கும் போன் பண்ணி குழந்தை பொறந்த விஷயத்த சொல்லிட்டாங்க..

கொஞ்ச நேரத்துக்கு அப்புறம் அங்க வந்த இன்னொரு நர்ஸ், இவங்கள கூப்பிட்டு பெண் குழந்தை பொறந்திருக்கு அப்படின்னு சொல்லி இருக்காங்க. இவங்களுக்கு ஒரே ஷாக். அப்புறம் தான் தெரிஞ்சிருக்கு, முன்னாடி சொன்னது வேறொரு பொண்ணுக்கு. அப்படின்னு. அப்புறம் திரும்பி எல்லோருக்கும் போன் பண்ணி பொண்ணு பொறந்திருக்குனு சொல்லி, அவங்க எல்லோரும் கேள்வி கேட்க, நல்ல அசடு வழிஞ்சிருக்காங்க.

Blogger
    Ruler's of Penmai
    Blog Entries

உங்களின் பிரசவ அனுபவம் மிகவும் நன்றாக உள்ளது அக்ஷு அனிதா . இவ்வளவு சுவையான விறுவிறுப்பான அனுபவத்தை பகிர்ந்து எங்களை மகிழ்ச்சியில் ஆழ்த்தியதற்கு மிக்க நன்றி

akshu.anitha and accool like this.