Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree1Likes
  • 1 Post By sumathisrini

baby food 8 months


Discussions on "baby food 8 months" in "Health and Kids Food" forum.


  1. #1
    valli amuthan is offline Newbie
    Gender
    Female
    Join Date
    Dec 2015
    Location
    chennai
    Posts
    1

    baby food 8 months

    my baby is now 8month old. now in chennai, tamil nadu. i want to know what food i have to give her to make her healthy.

    what are the food i have to avoid please tell that too.

    Similar Threads:

    Sponsored Links

  2. #2
    sumathisrini's Avatar
    sumathisrini is offline Super Moderator Silver Ruler's of Penmai
    Real Name
    Sumathi
    Gender
    Female
    Join Date
    Jun 2011
    Location
    Hosur
    Posts
    33,546

    Re: baby food 8 months

    Hi @valli amuthan,

    Welcome to 'Penmai'.

    Pls. read out here...

    Quote Originally Posted by jv_66 View Post
    7 மாதத்திற்கு மேல், இட்லி, தோசை, சாதம் இவைகளைக் கொடுக்க ஆரம்பிக்கலாம். சப்பாத்தியை , பாலில் ஊறவைத்து, துளி துளியாகக் கொடுக்கலாம். பிஸ்கட் வகைகளைக் கொடுக்கலாம் .

    மொத்தத்தில் நாம் சாப்பிடும் அனைத்து வகைகளையும் பழக்கப்படுத்த வேண்டும்.

    இந்தப் பருவத்திலேயே, சர்க்கரைக்குப் ,
    தேனைப் பழக்கப் படுத்துவது நல்லது. சர்க்கரை உபயோகிப்பதால், தீமைதான் விளையும் . தேன் எப்போதும் உடலுக்கு மிகவும் நல்லது. இப்போதே பழக்கமாகி விட்டால், கொஞ்சம் பெரியவர்களாக ஆன பின், கஷ்டப் பட்டு சர்க்கரைப் பழக்கத்தை மாற்றிக் கொள்வது கஷ் டமாக இருக்கும் .

    ஒரு வயதிற்கு மேல், நாம் கொடுக்கும் கஞ்சி மாவில் பல மாற்றங்கள் செய்ய வேண்டும்.

    தேவையான பொருட்கள் :

    ராகி - 1/2 கிலோ
    பச்சை பயறு - 1/2 கிலோ
    கம்பு -100 கிராம்
    வேர்கடலை - 1/4 கிலோ
    பொட்டுக்கடலை - 1/4 கிலோ
    பாதாம் பருப்பு - 100 கிராம்
    கோதுமை - 1/4 கிலோ

    செய்முறை :

    இவற்றில் ராகியை மட்டும் முளை கட்டி , அதை உபயோகிக்கவும் .எல்லாவற்றையும் ஒன்றாகப் போட்டு ( இதில் , பொட்டுகடலை, பாதாம், இவற்றை மட்டும் வறுக்க வேண்டாம்),வெற்று வாணலியில் நன்றாகப் பச்சை வாசனை போகும் வரை வறுத்து, நல்ல நைசாக அரைத்து வைத்துக் கொண்டு, ஒரு காற்றுப் புகாத டப்பாவில் போட்டு வைத்து விடவும். வேண்டுமானால், சிறிது வெளியில் வைத்துக் கொண்டு, பாக்கியை , ப்ரீசர் இல் வைத்து விடவும் (2 அல்லது 3 கவர் போட்டு ).

    இதை இப்போது, ஒரு பாத்திரத்தில் 2 ஸ்பூன் போட்டு, 1 டம்ளர் தண்ணீர் விட்டு, நன்றாக கலக்கி, அடுப்பில் வைத்துக் கிளறி, கெட்டியாக ஆகுமுன் இறக்கி விடவும். இதில் சிறிது பால், விட்டு, தேன் அல்லது சர்க்கரைப் போட்டுக் கலந்து , காபி, டீ போன்று (அதற்கு பதில் ) கொடுக்கவும்.

    நிறைய தானியங்கள் சேர்வதால், உடலுக்கு வேண்டிய கால்சியம், ப்ரோடீன் , minerals,carbohydrate எல்லாம் இதன் மூலமே கிடைத்து விடும் .
    Moderator's Note:This Article has been published in Penmai eMagazine February 2016. You Can download & Read the magazines HERE.

    Last edited by sumathisrini; 19th Apr 2016 at 02:21 PM.
    jv_66 likes this.

loading...

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Like It?
Share It!







Follow Penmai on Twitter