Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine December! | All Issues

User Tag List

Like Tree1Likes
  • 1 Post By shansun70

Don't avoid breakfast - காலை உணவை தவிர்க்கக் கூடாது!


Discussions on "Don't avoid breakfast - காலை உணவை தவிர்க்கக் கூடாது!" in "Health" forum.


  1. #1
    shansun70's Avatar
    shansun70 is offline Minister's of Penmai
    Real Name
    M ShanmugaSundaram
    Gender
    Male
    Join Date
    Mar 2014
    Location
    Hosur
    Posts
    2,651

    Don't avoid breakfast - காலை உணவை தவிர்க்கக் கூடாது!

    அப்பல்லோ மருத்துவமனையின் உணவுக்கலை வல்லுனர் பிரியங்கா: காலை உணவு உடலுக்கும், மூளைக்கும் சிறந்த ஊட்டச்சத்து. காலை உணவு சாப்பிடாவிட்டால், மூளை சுறுசுறுப்பை இழக்கிறது. இதனால், நீங்கள் சோர்வடைந்து விடுவீர்கள். காலையில் பணிகள் செய்ய துவங்குவதால், உடலுக்கு புரதமும், நார்ச்சத்தும் அவசியம். எனவே, கொழுப்பு குறைந்த முட்டை, பீன்ஸ், பால், முளைகட்டிய தானியம், கொட்டை வகைகள், காய்கறி மற்றும் பழங்களும், காலையில் சாப்பிட ஏற்றது.
    அந்த வகையில், காலை எழுந்தவுடன் பால் குடிப்பது, மிகவும் நல்லது. உடல் வளர்ச்சிக்கு, புரதச்சத்து மிக அவசியம். எனவே, காலை உணவில், புரதச் சத்து அதிகம் உள்ள பருப்பு வகைகளை சேர்த்துக் கொள்ள வேண்டும். இட்லிக்கு, சட்னியுடன் சாம்பாரும் சேர்க்கப்பட வேண்டும். சாம்பாரில் புரதச் சத்து கிடைக்கும். சட்னியை பொறுத்தவரை, புதினா, கொத்தமல்லி, கருவேப்பிலை, தக்காளி சட்னிகளில், வைட்டமின் சத்து உள்ளது.
    சாம்பாரில் பருப்பு இருப்பதோடு, காய்கறிகளும் சேர்க்கப்பட்டால், இன்னும் நல்லது. இட்லி, பொங்கல், தோசை போன்றவற்றில், ஏற்கனவே பருப்பு சேர்க்கப்பட்டாலும் சாம்பாரும் அவசியம். சப்பாத்திக்கு, தால் சேர்த்துக் கொள்ளலாம். வெறும் ரொட்டி மட்டும் சாப்பிடாமல், வெஜ் சான்ட்விச்சாக சாப்பிடலாம்.
    காலை, 11:00 மணிக்கு, மோர், இளநீர், சூப் அல்லது பழச்சாறு என, ஏதாவது ஒன்றை அருந்தலாம். ஆனால், காபி, டீ கண்டிப்பாக சாப்பிடக் கூடாது. தினமும் ஏதாவது ஒரு வேளை, அந்தந்த சீசனுக்கு ஏற்ற பழங்களை, சிறிது அளவாவது சாப்பிடலாம். நோய் ஏதும் இல்லாதவர்கள், தினமும் வாழைப்பழம் சாப்பிடலாம். ஏனெனில், நார்ச்சத்து, தாதுச்சத்து, வைட்டமின்கள் என, நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை உள்ளடக்கிய இயற்கை, 'டானிக்' காய்கனிகள். கேழ்வரகு கூழ், கோதுமை கஞ்சி, அரிசிக் கஞ்சி மற்றும் இட்லி ஆகியவற்றை, காலை உணவாகசாப்பிடுவது சிறந்தது.
    வெள்ளை பூண்டு, இதய நோய் வராமல் தடுக்கவும், வாழைத்தண்டு, சிறுநீரக நோய் வராமல் தடுக்கவும், முருங்கை கீரை, உயர் ரத்த அழுத்த நோயை கட்டுப்படுத்தவும், வெந்தயம், ஓட்ஸ் போன்றவை, ரத்த சர்க்கரை அளவை குறைக்கவும் உதவுகின்றன.
    காலை உணவை தவிர்ப்பவர்களுக்கு, தொப்பை, உயர் ரத்த அழுத்தம், அதிகக் கொழுப்பு, சர்க்கரை நோய்கள் உள்ளிட்ட பாதிப்புகள் ஏற்படும். காலை முதல், இரவு வரை நன்கு வேலை செய்ய, உடலுக்கு சக்தி தேவை. எனவே, ஊட்டச்சத்து நிறைந்த காலை உணவை உண்டால், உடல் ஆரோக்கியமாக இருப்பதோடு, உடல் எடையும் கூடாது.
    உடலுக்கு தேவையான எல்லா சத்துக்களும், தேவையான விகிதத்தில் கிடைக்கும் வகையில், நம் அன்றாட சாப்பாடு அமைய வேண்டும். அப்போது தான், பூரணமான உடல்நலம் அமையும்.

    Similar Threads:

    Sponsored Links
    jv_66 likes this.

  2. #2
    jv_66's Avatar
    jv_66 is offline Super Moderator Silver Ruler's of Penmai
    Real Name
    Jayanthy
    Gender
    Female
    Join Date
    Dec 2011
    Location
    Bangalore
    Posts
    31,985

    Re: Don't avoid breakfast - காலை உணவை தவிர்க்கக் கூடாது!

    பகிர்வுக்கு நன்றி

    Jayanthy





loading...

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Like It?
Share It!







Follow Penmai on Twitter