Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree2Likes
  • 2 Post By chan

கொழுப்பைக் குறைக்க ஒரு டஜன் டிப்ஸ்!


Discussions on "கொழுப்பைக் குறைக்க ஒரு டஜன் டிப்ஸ்!" in "Healthy and Nutritive Foods" forum.


  1. #1
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    17,520

    கொழுப்பைக் குறைக்க ஒரு டஜன் டிப்ஸ்!

    கொழுப்பைக் குறைக்க ஒரு டஜன் டிப்ஸ்!


    1. கொலஸ்ட்ரால் அளவை அறிந்துகொள்ளுதல்.
    6 மாதங்களுக்கு ஒருமுறை ரத்தத்தில் உள்ள கொழுப்பின் அளவை முதலில் பரிசோதிக்க வேண்டும். நல்ல கொழுப்பு அதிகரிக்கச் செய்ய, பரிசோதனை முடிவுகள் உதவும்.

    2. நல்ல கொழுப்பைத் தேர்ந்தெடுத்தல்
    மோனோசாச்சுரேட்டட் ஃபேட், உடல் ஆரோக்கியத்துக்கு உதவும். இது ஆலிவ், கடலை எண்ணெயில் அதிகம் உள்ளது. பாதாம், வால்நட்டில் உள்ள கொழுப்பும் ஆரோக்கியத்தைத் தரும்.

    3.டிரான்ஸ் ஃபேட் தவிர்த்தல்
    இது கெட்ட கொழுப்பு. நொறுக்குத் தீனிகள், பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகளில் மிக அதிக அளவில் இருக்கிறது.

    4. கொலஸ்ட்ராலின் பயன்பாட்டைக் கட்டுப்படுத்துங்கள்
    வயதானவர்கள் - 300 மி.கி., இதய நோயாளிகளுக்கு 200 மி.கி. அளவு கொழுப்பே போதுமானது. முட்டையின் மஞ்சள் கரு, ஈரல், மூளை போன்ற விலங்குகளின் இறைச்சி, பால் பொருட்களை குறைத்துக்கொள்வது நல்லது.

    5. நார்ச் சத்து தினமும் தேவை
    உணவில் 5-10 கிராம் அளவுக்கு நார்ச்சத்து தேவை. முட்டைக்கோஸ், சுரைக்காய், முள்ளங்கி, பீன்ஸ் போன்றவை தினசரி சாப்பிடலாம். இது கொலஸ்ட்ராலின் அதிகரிப்பை 5% வரைக்கும் குறைக்கும்.

    6. மீன் உணவு
    எண்ணெய்த்தன்மை கொண்ட மீன்களில் ஒமேகா 3 கொழுப்பு அமிலம் அதிக அளவில் இருப்பதால், இது கெட்ட கொழுப்பைக் குறைக்க உதவுகிறது.

    7. முழு தானியங்கள்
    சிவப்பு அரிசி, முழு தானிய பிரட் மற்றும் ஆளி விதைகளை எடுத்துக்கொள்ளலாம்.

    8. உடல் எடையைக் கட்டுக்குள் வைத்திருங்கள்
    உயரத்துக்கு ஏற்ற எடையில் இருக்க வேண்டும். பி.எம்.ஐ. அதிகமாக இருந்தால் உடல் எடையைக் குறைப்பதற்கான முயற்சிகளை எடுக்க வேண்டும். சீக்கிரமாக உடல் எடையைக் குறைக்க முயற்சிக்கக் கூடாது. வாரத்துக்கு அரை கிலோ என்ற அளவில் நிதானமாக உடல் எடையைக் குறைக்க முயற்சிக்க வேண்டும்.

    9. தொடர் உடற்பயிற்சி
    தினசரி 30 நிமிடங்களுக்காவது உடற்பயிற்சி செய்யும் பழக்கத்தை ஏற்படுத்திக்கொள்ள வேண்டும்.

    10. மது மற்றும் சிகரெட் தவிர்த்தல்
    அதிக அளவில் சிகரெட் புகைப்பது நம் உடலில் உள்ள எச்.டி.எல் எனப்படும் நல்ல கொழுப்பு அளவைக் குறைத்துவிடும். இதேபோல ஆல்கஹால் அருந்தும்போதும் அதிக அளவில் கொழுப்பு உற்பத்தியாகிறது. எனவே, இதை தவிர்த்துவிடுவது நல்லது.



    Similar Threads:

    Sponsored Links
    Last edited by chan; 13th May 2016 at 05:53 PM.
    Vaisri02 and ahilanlaks like this.

  2. #2
    ahilanlaks's Avatar
    ahilanlaks is offline Ruler's of Penmai
    Real Name
    Athilakshmi Ahilan ( Bhuvana )
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2015
    Location
    Chennai
    Posts
    12,408

    Re: கொழுப்பைக் குறைக்க ஒரு டஜன் டிப்ஸ்!

    Worth sharing ji

    ​Bhuvana Ahilan

    Love Makes Life Beautiful

  3. #3
    Priyaranis is offline Newbie
    Gender
    Female
    Join Date
    Sep 2015
    Location
    Bangalore
    Posts
    5

    Re: கொழுப்பைக் குறைக்க ஒரு டஜன் டிப்ஸ்!

    Very useful tips. Thanks for sharing.


loading...

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Like It?
Share It!







Follow Penmai on Twitter