Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree913Likes

Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!


Discussions on "Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!" in "Healthy and Nutritive Foods" forum.


  1. #441
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    அமெரிக்கா போன்ற வளர்ந்த நாடுகளில் வைட்டமின் ‘ஏ’ சத்து பற்றாக்குறைபிரச்சனை கட்டுக்குள் கொண்டு வரப்பட்டுள்ளது. ஆனால் இந்தியா போன்றவளரும் நாடுகளில் இது தீராத பிரச்சனையாகவே இருந்து வருகிறது. உலக சுகாதாரநிறுவனம், வைட்டமின் ‘ஏ’ சத்துப் பற்றாக்குறையைப் போக்க வளரும்நாடுகளுக்கு பல்வேறு உதவிகளைப் புரிந்து வருகிறது. இதன் மூலம் 12லட்சத்திற்கும் மேற்பட்ட குழந்தைகள் காப்பாற்றப்பட்டுள்ளதாக தகவல்கள்தெரிவிக்கின்றன.
    வைட்டமின் ‘ஏ’ சத்து பற்றாக்குறையை தொடக்க நிலை பற்றாக்குறை மற்றும் இரண்டாம் நிலை பற்றாக்குறை என இரண்டு வகையாக பிரிக்கலாம்.
    தொடக்க நிலை வைட்டமின் ‘ஏ’ பற்றாக்குறை என்பது அந்த சத்து நிறைந்துள்ளமஞ்சள் மற்றும் பச்சை நிறக் காய்கறிகளை உட்கொள்ளாததால் ஏற்படுவதாகும்.
    இரண்டாம் நிலைப் பற்றாக்குறை என்பது கருவில் குழந்தை வளரும்போதே போதியஊட்டச்சத்து கிடைக்காததால் ஏற்படுவது. மேலும் பித்த நீர் சுரப்பதிலும்வெளியேறுவதிலும் ஒழுங்கற்ற தன்மை, சிகரெட் புகை போன்றவற்றால் ஏற்படும்பிராண வாயு பற்றாக்குறை, கொழுப்புச் சத்தைக் குறைப்பதற்காகமேற்கொள்ளப்படும் உணவுக் கட்டுப்பாடு போன்றவற்றின் மூலமாகவும் இந்த நிலைஏற்படுகிறது.
    வைட்டமின் ‘ஏ’ சத்து கொழுப்பில் கரையக்கூடிய தன்மை கொண்டது என்பதால்,கொழுப்புச் சத்துக் குறையும்போது, உணவுப் பொருட்களில் இருந்துவைட்டமின் ‘ஏ’-யை உட்கிரகித்துக்கொள்ளும் ஆற்றல் குறைந்து விடுகிறது.வைட்டமின் ‘ஏ’, புரதம் மற்றும் பிராணவாயுவுடன் கலந்து, அவற்றை உடலின்அனைத்துப் பகுதிகளுக்கும் எடுத்துச் செல்வதற்கு உலோகச்சத்து (துத்தநாகம்)அவசியம் தேவை என்பதால், அதில் பற்றாக்குறை ஏற்பட்டாலும் வைட்டமின் ‘ஏ’-யைஉள்வாங்கிக்கொள்ளும் செயல்பாட்டின் சமநிலையை சீர்குலைகிறது.


    Sponsored Links

  2. #442
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    வைட்டமின் ‘ஏ’-யை உள்வாங்கும் ஒருங்கிணைந்த செயல்பாட்டில் ஏற்படும்குறைபாடு, கண் பார்வையை மெல்ல மெல்ல பாதிக்கத் தொடங்கி விடுகிறது.நாளடைவில் மாலைக்கண் நோய் வரவும் வாய்ப்புள்ளது. கண்பார்வையில் ஏற்படும்பல்வேறு மாற்றங்கள், வைட்டமின் ‘ஏ’ குறைவினால் சருமத்தில் ஏற்படும்உலர்ந்த தன்மையை உணர்த்தும் அறிகுறிகளாகும்.
    சத்து பற்றாக்குறை அதிகரிக்கும்போது கண்பார்வை முற்றிலும்பாதிக்கப்படுவதுடன், அளவுக்கு மீறிய உலர் தன்மையினால் சொறி, சிரங்கு, படைஉள்ளிட்ட பல்வேறு தோல் சம்பந்தமான நோய்களும் ஏற்பட வாய்ப்புண்டு.வைட்டமின் ‘ஏ’, கண்ணுக்கும் தோலுக்கும் காவலனாக செயல்படுகிறது என்பதேஉண்மை.


  3. #443
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    உயிர்சத்து – வைட்டமின் B

    உடலுக்கு வளர்ச்சியைக் கொடுக்கும் உயிர்ச்சத்துக்களான வைட்டமின்கள் பற்றி அறிந்து வருகிறோம். உடலின் வளர்ச்சியில் முக்கியப் பங்கு வகிக்கும் வைட்டமின் ‘B’ பற்றி அறிந்து கொள்வோம்
    வைட்டமின் ‘B’ நீரில் கரையக்கூடிய உயிர்ச்சத்தாகும். உடலின் வளர்ச்சியிலும், பாதுகாப்பிலும் இதன் பங்கு அதிகம். வைட்டமின் ‘B’ கீழ்க்கண்டவாறு பிரிக்கப்பட்டுள்ளன.
    வைட்டமின் ‘B1’ (Thiamine)
    வைட்டமின் ‘B2’ (Riboflavin)
    வைட்டமின் ‘B3’ (Niacinamide)
    வைட்டமின் ‘B5’ (Pantothenic acid)
    வைட்டமின் ‘B6’ (Pyridoxine)
    வைட்டமின் ‘B7’ (Biotin)
    வைட்டமின் ‘B9’ (Folic acid)
    வைட்டமின் ‘B12’ (Cyanocobalamin)


  4. #444
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    வைட்டமின் ‘b’ ன் பொதுவான பயன்கள்
    உடலின் வளர்சிதை மாற்றத்திற்கு மிகவும் உதவுகிறது.
    எலும்பு, தசை இவற்றின் உறுதிக்கு வைட்டமின் ‘b’ பயன்படுகிறது.
    உடலில் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரித்து உடலுக்கு புத்துணர்வு கொடுக்கிறது.
    மூளையின் சுறுசுறுப்புக்கும், செயல்பாட்டிற்கும் வைட்டமின் ‘b’ அதிகம் உதவுகிறது.
    நரம்புகளுக்கு புத்துணர்வூட்டி செயல்பட வைக்கிறது. இரத்த சோகை எனும் நோயின் தாக்கத்திலிருந்து விடுபட வைக்கிறது. இரத்த சிவப்பணுக்கள் உற்பத்திக்கு மிகவும் உறுதுணையாக இருக்கிறது.
    உணவு செரிமானத்தில் அதிக பங்கு வகிக்கிறது.
    இரத்தத்தில் உள்ள தேவையற்ற நீர்களை பிரித்து சிறுநீர் வழியாக வெளியேற்றுகிறது. அறிவு வளர்ச்சிக்கும், ஞாபக சக்திக்கும் அதிகம் உதவுகிறது.


  5. #445
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    வைட்டமின் ‘b1’
    இந்த உயிர்ச்சத்து உணவின் மூலம் உடலுக்குக் கிடைக்கிறது. இதயத்தை பலப்படுத்துகிறது. ரத்த ஓட்டத்தை சீராக்குகிறது. ரத்தக் குழாய்களிலுள்ள அடைப்புகளை நீக்கி பலம் கொடுக்கிறது. நரம்புகளுக்கு புத்துணர்வு கொடுக்கிறது. இந்த உயிர்ச்சத்து மனித உடலுக்கு தினமும் 50 மி.கி. அளவு தேவைப்படுகிறது. அதற்கு அதிகமானால் சிறுநீர் வழியாக வெளியேறிவிடும். ரத்தத்தைச் சுத்தப்படுத்தும் தன்மை கொண்ட வைட்டமின் ‘ஆ1’ கைக்குத்தல் அரிசி, சிவப்பு அரிசி, உருளைக் கிழங்கு, முட்டை, ஆரஞ்சு இவற்றில் அதிகளவு உள்ளது. அசைவ உணவுகளில் அதிகம் நிறைந்துள்ளது.


  6. #446
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    வைட்டமின் ‘b2’
    உடல் வளர்சிதை மாற்றத்திற்கு உதவுகிறது. உடலுக்கு தேவையான சக்தியைக் கொடுக்கிறது. இது நுண்ணூட்டச் சத்தாகும். நோய் எதிர்ப்பு சக்தியைக் கொடுக்கிறது. சராசரியாக ஒரு மனிதன் தினமும் உணவின் மூலம் 1.2 மி.கி. அளவு உட்கொள்ள வேண்டும். வைட்டமின் ‘ஆ2’ பால், வெண்ணெய், முட்டை, அகத்திக்கீரை, சிறுகீரை, அரைக்கீரை, தக்காளி, காளான் மற்றும் மஞ்சள் நிறங்கொண்ட பழங்களில் அதிகம் நிறைந்துள்ளது.


  7. #447
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    வைட்டமின் b2
    உடல் வளர்சிதை மாற்றத்திற்கு உதவுகிறது. உடலுக்கு தேவையான சக்தியைக் கொடுக்கிறது. இது நுண்ணூட்டச் சத்தாகும். நோய் எதிர்ப்பு சக்தியைக் கொடுக்கிறது. சராசரியாக ஒரு மனிதன் தினமும் உணவின் மூலம் 1.2 மி.கி. அளவு உட்கொள்ள வேண்டும். வைட்டமின் ஆ2 பால், வெண்ணெய், முட்டை, அகத்திக்கீரை, சிறுகீரை, அரைக்கீரை, தக்காளி, காளான் மற்றும் மஞ்சள் நிறங்கொண்ட பழங்களில் அதிகம் நிறைந்துள்ளது.


  8. #448
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    வைட்டமின் ‘b3’
    இது மனித உடலுக்குத் தேவையான உயிர்ச்சத்தாகும். தினமும் 40 மி.கி. – 50 மி.கி. அளவு உடலுக்குத் தேவைப்படுகிறது. வளர்சிதை மாற்றத்தில் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது.
    உண்ட உணவு செரிப்பதற்கும், அவற்றிலுள்ள சத்துக்களை உறிஞ்சுவதற்கும் உதவுகிறது. மன அழுத்தத்தைப் போக்கும் தன்மை கொண்டது. நினைவாற்றலை அதிகரிக்கும். இவை புரதச் சத்து நிறைந்த உணவுகளில் அதிகம் காணப்படுகிறது.
    முட்டை, பால், நெய், சோயா பீன்ஸ், முந்திரி, பாதாம், பிஸ்தா போன்றவற்றில் அதிகம் உள்ளது.


  9. #449
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    வைட்டமின் ‘b5’
    இவை சருமத்தைப் பாதுகாப்பதுடன், தலைமுடி வளர்ச்சியிலும் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. குழந்தைகள் முதல், பெரியவர்கள் வரை அனைவருக்கும் தேவைப்படும் உயிர்ச்சத்தாகும். நரம்புகளை வலுப்படுத்தி, உடலில் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியைத் தூண்டுகிறது. உடலில் இன்சுலின் அளவை சீராக சுரக்கச் செய்து, சர்க்கரை நோயிலிருந்து விடுபட வைக்கிறது. இது பச்சைக் காய்கறிகள், பழங்கள், கீரைகள், பருப்பு வகைகளில் அதிகம் உள்ளது. நன்கு வேகவைத்த உணவுகளில் இச்சத்து வெளியேறி விடுகிறது.


  10. #450
    chan's Avatar
    chan is offline Ruler's of Penmai
    Gender
    Female
    Join Date
    Mar 2012
    Location
    chennai
    Posts
    16,244

    re: Fruits and vegetables for Healthy life style And Healthy Life style Tips!

    வைட்டமின் ‘b6’
    மூளை வளர்ச்சிக்கு மிகவும் உதவுகிறது. மன அழுத்தத்தைக் குறைக்கிறது. நரம்புகளுக்கு வலுவூட்டுகிறது. இவை காய்கறிகள், வாழைப்பழம், முந்திரி, பாதாம் பருப்பு, இவைகளில் அதிகம் உள்ளது.


loading...

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Like It?
Share It!







Follow Penmai on Twitter