Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree676Likes

Share your Birth Stories!!!

Discussions on "Share your Birth Stories!!!" in "Labor & Delivery" forum.

naliniselva is offline Registered User
    Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    Nalini
    Blog Entries

Re: Share your Birth Stories!!!

hii...eshhh....
    ....enakkum ponnu thaan romba pudikkum....
    josiyar sonnar 2011 la unakku ponnu porakkum nu ...atha nambai plan panni pragnent aagi santhosama march 2011 australia la irunthu india vanthen thaniya amma veetukku ...nov la date kuduthirunthanaga....
    1st tukum 2nd kum avlo viththiyasam udambula so naanum nabinen kandippa ponnuthaannu.....2nd dum paiyannu sonnathum romba vex aagiten .....but veruppellam varala athu eppadi kutti azhagu chellaththa paartha veruppu varaum
    but enga mil lam romba ethir paarthu(ponnunu) emanthutanga...

...aaana antha josiyar mattum kaila kidaichaar ...enna seitrathu ..."poiyya neeyum un josiyam" nu sollanum nu aasai...

Sponsored Links

நளினி

Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    Nalini
    Blog Entries

eshh,..super romba nalla full lah vilakkama
    sollirukinga....romba kasta patrukinga ...u r crt ...yarukku eppadi irukum nu sollavae mudiyathu ...enakku episiotomy 2 kuzhanthaikum pannanga...

appa evlo azhaga maththavanga paasam ...kavalai ,kanner nu ellathaiyum explain pannirukinga ..great..eshh....

ponna porakkarathukku kuduththu thaan vachchirukanum illaya eshh...evlo kastapattu anubavichi oru kuzhanthaiya prasavikirom...illa...

charvi arumaiyana name....photo paarthen unga profile la lovely ..
    to charvi...!!!

நளினி

Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    Nalini
    Blog Entries

Achu...uma....nalla solliruka
    kowshika super....nammala marakka mudiyatha
    tharunam...
    unmaithaan ...evlo kastapattlum thagum ...
    thanks for sharing dear....

நளினி

charvi.eswari is offline Friends's of Penmai
    Real Name
    Eswari

Hi PriyaG,

everyone thinks C-sec is the easiest one when compared to normal deliv.. including my family.. Adhan edhavadhu difficulties irundhadhanu ketten pa..

i can understand ur pain after delivery.. niraya thanni kudikka soluvanga after delivery.. Episiotomy panninadhala, andha painke, naan kasta patten.. 10 days..

but neenga solra slow recovery, romba kastam illa..

My opinion is also the same.. dnt stick with one. C-sec than venum or normmal kandippa agumnu ninaikamma, just go with wat you face.... adhan better illa..

Quote Originally Posted by PriyagauthamH View Post
    Hi Eswari,

sure ma there are difficulties.....

1. Due to effect of anaesthetic we are immobile for good few hours......catheterised......
    2. Pain- so you have to take pain relief..... U will be breast feeding too so I took plain paracetamol..... Well I can tell you it was not sufficient.....
    3.you can't climb stairs for at least for 2 weeks, not allowed to drive for 6 weeks.....
    4.easy aa ezhunthu ukkara , padukka mudiyathu.... Painful..... Maranthum abrupt movements pannamudiyathu.... Vali uyir pogum.... With a new born it is difficult.... U forget this and naan ethanayo murai kutty azhumbothu chattunu avala pick panna move panni valiyaal appadiye freeze aagi ninuduven.....
    5. Numb along the cut..... Ithu recovery aagatha vishayam .... Surrounding area sensation gradually return aagum but good few months.......
    6. You are not supposed to carry anything heavier than your baby....
    7. Excercises seekiram start panna mudiyadhu.......

normal delivery even with episiotomy the recovery is quick.......

C- section essential ( for the safe delivery of child ) .... No choice na it's OK ma but pain ku bayanthu or too posh to push nu opt panna it's not wise....
    recovery is slow ....

I was against it but unfortunately my labor didnot progress so was not left with much option..... I used to fight with DH neenga bayamuruthi en decision influence pannadhal I had c-section nu... Well in our case we will never know ....

you need others help a lot to look after both the newborn and yourself.....
    so if you have no one to help and if there are no medical reasons please donot think it is a easy option......

i am speaking from my own experience... ..... I don't wanna scare anyone ma....

achu2012 and PriyagauthamH like this.

Real Name
    Eswari

Hi Uma,

thhiruvalluvar romba alaga solli irukanga illa.. ippo than en ponnu thaththi pesura.. kutty pasanga elarum eppavum sweet!!!

U faced really tougher situation..ur baby'sname isso nice.....
    Quote Originally Posted by achu2012 View Post
    Hi friends

Intha thread start seitha Lakshmi ku manathara nandrikal pala.

Here is my story…....

Only after 4 years of our marriage life I got pregnant. We both were flying. Everything went fine.

My due date given was 13th Oct 2010. I’m a person very sensitive to smell, pain etc….. so whatever the reason it’s odd for me I’ll vomit but during my pregnancy I have vomited only once. Nalla kattu katnean nan he hee……..
    all was fine until my 36th week

After 5 months I had a bad itching. Since itching is common in pregnancy I didn’t bother much. But when days went on I could not even sleep during night because of this itching problem. As a chain reaction of bad sleep, I was not able to eat, indigestion, more heart burn etc…..

On Sep 26th my parents were here for my delivery. We have fixed the valaikapu function on Sep 29th wed. I had my doctor checkup on 28th. On my checkup my hubby said the itching problem to doctor and asked her to suggest any cream to apply since I was not much worried about this itching he asked. Here the twist happened. Doctor said if it is very itchi then there should be some problem internally since it is 36th week she asked us not to delay and recommended to go straight to hospital since she urged we too were worried. We rushed to the hospital. In hospital they said they need my blood sample but I need to fast for 12 hrs and had asked me to fast from that night. We came back home and went to hospital next day morning that’s on Wednesday Sep 29th. (exactly on the function day. Function got cancelled)

The results came on 29th afternoon. The doctor called us and said RH level in my blood is more (usually it has to be less than 7) for me it was 7.3 (kannai katti kattula vita madhirithan irunthadhu avanga sonnathu. Neraiya medical terms ennaku purinthadhu ethuthan) In general na kojam bold character than. Avalavu seekiram aluga maten. The doctor said that I need to get admitted straight away. Until that I didn’t realize the seriousness.

Yarum ethuvum sollala. I knew previously that mine is going to be a normal delivery since the baby’s head was fixed already. But that day the doctor came and said that they are planning for c-section for me. Konja neram doctor enna solrarunnu kuda engaluku puriyala. They were discussing among themselves. A mid wife who attended me said not to worry. She said now they will take me for a scan. And I can ask the doctor there she will tell you what the problem is.

They took a US scan. Finally the doctor there said that if this RH level is high suddenly the baby’s heartbeat may stop functioning at anytime. The moment I had that word I fainted. After an hour I came to conscious where I saw my hubby with tears. A team of doctors came to me and consoled me that not to worry they will keep the baby in full monitor and they are there to protect. Finally they said they are not going to do c-section immediately. They will keep the baby in monitor and parallel they induced me.

So pain, pain, pain, pain only pain from Wednesday night to Saturday afternoon. Saturday evening water broke and night by around 9.30 they took me to the delivery room. No pain. Again induced. Pain started. My expected time of delivery was 3rd morning 10 am. Since I was too tried for the last 4 days I could not bare the pain for a long time. I took epidural when it was 4cm opened and after some time the doctor came and said that it got opened 9 cm and in an hours time I can see my baby. Exactly by 5.47 am OMG we saw our angel. The nurse gave to me saying as speedy buddy ! wow varthai illai solla. Intha moment ku innum avaluvuvenalum seeramapadalam…… we were blessed with a baby girl (my hubby’s wish) she is the first girl baby from my mom and dad side. She was born on Sunday and the same day evening I was back home with our little angle.

The nurse took a video too. Even now sometime I and my hubby watch that video. What a moment! After reading the stories in this thread y'day I watched the video. Happy moment cherishing moment !

“Kuzhal inithu yaal inithu enbartham makkal
    mazhalai sol kelaathavar”

Realized and said. Our angel name is Kowshikaa – Meaning Silk – Pattu kutty ippo romba cheta kutti………

Those who are all pregnant and going to be pregnant please do keep your mind and body very healthy. Your attitude makes your day so think think and only think positive things. Sure you will enjoy your pregnancy. Let my honest prayers for everyone to get blessed with this selvam.

Thanks for this opportunity. If I have bored you guys I’m sorry friends

PriyagauthamH likes this.

Real Name
    Eswari

Hi Uma,

Romba kasta patten nu solradha vida, kasta paduthinennu solradhu better word..

Fine.. to be frank, yes, romba kastama irundhadhu.. 8th month la kooda vomiting, nadu raathiri thoongama, kulapathulaye romba naal. romba salippa, kovama varumpodhu, vayithula avakitta pesuven. aatu ketpen.. konjam parava illanra feel varum...

appuram, pain romba kastamanu ketta, illanu solluven.. Doctor checck up ponappo oru thadava sonnanga, no pain will increase more than 40 sec during deliv. nu... enaku 15-20 sec vandha pain thanga mudiyala.. aana, inga paarunga, suji, nlakshmi, infaa, priyaG kastam ellam parkum podhu, chinnna pulla thanama thonudhu..

My baby is 16 months old pa.. DOB:2nd jan 2012..

My health..... i started to walk in 15 mins after deliv... i managed to feed my baby till she was one year few days old..

Quote Originally Posted by achu2012 View Post
    Hi Eswari romba kasta pattu irukeega but palan romba perusu life long ungaluku happiness kodupa unga angel charvi. I'm happy for you. Have a great time with her. How old is she? Unga health ippo eppadi iruku?

achu2012 and PriyagauthamH like this.

Real Name
    Eswari

ha ha nalini.. wat an experience.. nanum onnu solren enaku nadandhadhu..

PCOD treatment eduthuttu irundhappo, yaaro sonnanganu, amma oru josiyar kitta kootitu ponanga..

"velaya paththi parkanuma,... konjam appadi ippadi thiruppitu sonnaru.. innum rendu varudhathukku kidaikadhu.... "illanga, ava vela parthuttu thaan irukka" oh, kalyanathukku parkanuma.. innum oru varusham kalichu pannunga. " "avaluku kalyanam agiduchunga, kulandhai pathi kekalamnu vandhom nu sonnanga amma.. " karthigai kulla porakumnu sonnaru..

nan engamma kitta solitu than vandhen. po mma, avarum, avru josiyamumnu.... :-)

Quote Originally Posted by naliniselva View Post
    hii...eshhh....
    ....enakkum ponnu thaan romba pudikkum....
    josiyar sonnar 2011 la unakku ponnu porakkum nu ...atha nambai plan panni pragnent aagi santhosama march 2011 australia la irunthu india vanthen thaniya amma veetukku ...nov la date kuduthirunthanaga....
    1st tukum 2nd kum avlo viththiyasam udambula so naanum nabinen kandippa ponnuthaannu.....2nd dum paiyannu sonnathum romba vex aagiten .....but veruppellam varala athu eppadi kutti azhagu chellaththa paartha veruppu varaum
    but enga mil lam romba ethir paarthu(ponnunu) emanthutanga...

...aaana antha josiyar mattum kaila kidaichaar ...enna seitrathu ..."poiyya neeyum un josiyam" nu sollanum nu aasai...

Real Name
    Eswari

Thnks nalini..

Ippo than thathupiththu nu pesa arambichirukka, munnadi rendu pallu kaati,, sirichu muththam vaikum podhu, innum evvlo kastamnalum padalamnu thaan thonudhu.. (pregnancy appo, moochu vida kooda kastama irukkum, nadakum podhu.. appo ninachen, oru papppa podhumnu, ippo rendu venumnu thonudhu. rendu kannathula, muththam vaikka.. ha ha ha)

yeah, nalini, ponna pirakaradhuku, kuduththu vaichirukanum.. amma nu kopidura moonu letters ku evlo sakthi... chance illa.. it turns our life completely..

Quote Originally Posted by naliniselva View Post
    eshh,..super romba nalla full lah vilakkama
    sollirukinga....romba kasta patrukinga ...u r crt ...yarukku eppadi irukum nu sollavae mudiyathu ...enakku episiotomy 2 kuzhanthaikum pannanga...

appa evlo azhaga maththavanga paasam ...kavalai ,kanner nu ellathaiyum explain pannirukinga ..great..eshh....

ponna porakkarathukku kuduththu thaan vachchirukanum illaya eshh...evlo kastapattu anubavichi oru kuzhanthaiya prasavikirom...illa...

charvi arumaiyana name....photo paarthen unga profile la lovely ..
    to charvi...!!!

Real Name
    Eswari

Hi Nlakshmi,

thanks a lot.. love care defenition pidichadha.. rajesh ku eppo paaru adhe velappa, nan konjam kastapattalum, sorpolivu, aaththu aaththunu aaththuvaaru.... nan idha ellam ennoda dairy la irundhu eduththen..

Yeah, I knw, my storyy is a positive one for mom to be..

Just a feedback.. pain mattum sollama, konjam enjoy pregnancy time la enjoy pannina, paduthi eduththa stories kuda serthu sollunga.. appo than padikiravangaluku, naama than romba paduthurommo nu thonadhu.. innum konjam ellarayum paduthalamo nu thonum :-)

Quote Originally Posted by nlakshmi View Post
    Hi eswari... Supera oru full 10months story pottutinga... Ithula ungalukku therinjo theriyaamayo.. you have given positive feedback and hope for the ttc members... really appreciate it....

ha ha...Eswari.. neenga tension aaga vendam.. ella preggers ippadi thaan hubby amma, athai.. siblingsnu paduthi edupaanga.. you are not alone.. neenga detaileda sollitinga.. naanga sollala..thats the difference...

Charvi is a very nice name...
    I really like the love, care, pain explanation.. Its really true.. All the very best and hugs and kisses to your cute charvi...

achu2012 is offline Registered User
    Blogger
    Citizen's of Penmai
    Real Name
    உமாதேவி
    Blog Entries

Ha..... ha........... Charvi choo..... sweet................ kandipa rendu kulanthaigal venum eswari. nanum unga katchi than. namaku piragu kadipa oru blood relationship venum kids ku. second pregnancy evalavu kastama irukadhu (just kelvi pattadhuthan) so not to worry much for 2nd. Goodluck. Josiyar kadhai nalla iruku...... takecare

Quote Originally Posted by charvi.eswari View Post
    Hi Uma,

thhiruvalluvar romba alaga solli irukanga illa.. ippo than en ponnu thaththi pesura.. kutty pasanga elarum eppavum sweet!!!

U faced really tougher situation..ur baby'sname isso nice.....
    Quote Originally Posted by charvi.eswari View Post
    Hi Uma,

Romba kasta patten nu solradha vida, kasta paduthinennu solradhu better word..

Fine.. to be frank, yes, romba kastama irundhadhu.. 8th month la kooda vomiting, nadu raathiri thoongama, kulapathulaye romba naal. romba salippa, kovama varumpodhu, vayithula avakitta pesuven. aatu ketpen.. konjam parava illanra feel varum...

appuram, pain romba kastamanu ketta, illanu solluven.. Doctor checck up ponappo oru thadava sonnanga, no pain will increase more than 40 sec during deliv. nu... enaku 15-20 sec vandha pain thanga mudiyala.. aana, inga paarunga, suji, nlakshmi, infaa, priyaG kastam ellam parkum podhu, chinnna pulla thanama thonudhu..

My baby is 16 months old pa.. DOB:2nd jan 2012..

My health..... i started to walk in 15 mins after deliv... i managed to feed my baby till she was one year few days old..

Cheers
    Uma