Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree8304Likes

COMMENTS thread - Lover’s Corner - Thread for Love Marriage Couples

Discussions on "COMMENTS thread - Lover’s Corner - Thread for Love Marriage Couples" in "My Better half" forum.

sintu lingam is offline Registered User
    Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    sintu bairavi
    Blog Entries

re: COMMENTS thread - Lover’s Corner - Thread for Love Marriage Couples

Quote Originally Posted by NivetaMohan View Post
    evvalo..dhorathuku..pasaamanavaingalo..avvol..dhorathuku....poison..aanavainga....ok...vaaaaaaaaa..sintu
    super super, nivi...
    naamellam, nambikaiyila 100% paasam vaippom...
    thurogam pannanganu therinja, athukapuram 100% saapatila poisonthan...
    hahaha

naa sonnathu sarithana, nivi...
    anbana gals-a iruppom, kaduppetina kovakkara gals...

Sponsored Links
    NivetaMohan, saranyaraj and accool like this.
    - Sintu Bairavi -

we are in the world is God's gift to us,
    what we did for this world is our gift to God...

saranyaraj is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Yuva's of Penmai
    Real Name
    saranya
    Blog Entries

Quote Originally Posted by sintu lingam View Post
    super super, nivi...
    naamellam, nambikaiyila 100% paasam vaippom...
    thurogam pannanganu therinja, athukapuram 100% saapatila poisonthan...
    hahaha

naa sonnathu sarithana, nivi...
    anbana gals-a iruppom, kaduppetina kovakkara gals...
    hmmm sintu.................... nallave comment podura dear.......

sintu lingam likes this.
    lovingly,
    SaranyaRaju....

The Future would endup finding out the truth about past

lashmi is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Ruler's of Penmai
    Real Name
    vijayalashmiravichandiran
    Blog Entries

yaarum illatha kadaila yaarukupa tea aathikitu irukinga......................

sintu lingam and saranyaraj like this.
    அன்புடன்
    லஷ்மிரவி

நான் எடுக்கும் முடிவு
    சரியா என்று எனக்கு தெரியாது.

ஆனால் எடுத்த முடிவை
    சரியாக்குவேன்.....

--- மாவீரன் அலெக்ஸ்சாண்டர்

Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    sintu bairavi
    Blog Entries

Quote Originally Posted by saranyaraj View Post

anbanana pengal

arivana pengal

materialistic girls

spendthrift girls

smart girls

Dominating gilrs

self esteemed girls...

independent girls

ippadi solitae polam..

k ah sintu..

athu listil adakathu
    infinity...
    yengalil adangaa...

saranyaraj likes this.
    - Sintu Bairavi -

Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    sintu bairavi
    Blog Entries

Quote Originally Posted by lashmi View Post
    yaarum illatha kadaila yaarukupa tea aathikitu irukinga......................
    kelvi kettavunga, naan, saran, nivi potta bathilla,,,
    aalaye kaanom, lashu...

Last edited by sintu lingam; 28th Aug 2012 at 12:22 PM.
    lashmi likes this.
    - Sintu Bairavi -

saranyaraj is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Yuva's of Penmai
    Real Name
    saranya
    Blog Entries

infinity...
    yengalil adangaa...
    correct my sweety...
    ithu lovers corner splnu potu iruku..
    nama topicah matharom
    sakthi vanthu ottarathukulae..
    namma essssssss
    agalam..
    nee ena feel panra..
    nivi wt u r also thinking

sintu lingam likes this.
    lovingly,
    SaranyaRaju....

The Future would endup finding out the truth about past

NivetaMohan is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    Niveta
    Blog Entries

super super, nivi... naamellam, nambikaiyila 100% paasam vaippom... thurogam pannanganu therinja, athukapuram 100% saapatila poisonthan... hahaha naa sonnathu sarithana, nivi... anbana gals-a iruppom, kaduppetina kovakkara gals...
    u.r..correct..dearrrrrrrrrr....

sintu lingam and saranyaraj like this.
    Niveta निवेता

Kadhalum natpum iru kavidhaigal ....

Anbana Natpai nesikiren......

Nesikum naptai kadhalikiren..!

Natpu un meethu....

kadhal un natpu meethu...!

vishnusree is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Yuva's of Penmai
    Blog Entries

Quote Originally Posted by rameshshan View Post
    March 2011: Chennai central
    I reached early in the morning. 6th enga pudhumanai puguvizha. Sonna madhriye she was waiting for me in park station. I asked her to bring a ¾ sized photograph of hers. Earlier I asked to call me when she go for taking the photo. (Madam epavume photola pathengana, china pullainga azhuga varamadhri nipangale apdiye iruppa) She called me from the studio just couple of days before I started towards Chennai. I told her one thing, “Photo edukrapo just think that I am standing infront of u”. She agreed.

Andha photodhan enoda trunk card nu apo avaluku theriyadhu. I saw the photo. Her best one so far. Meantime I called all my relatives through phone and conveyed them about her. They too said “let us see in our function”. I made it public. Now it is a news.

March 05, 2011:
    The full day I was roaming with my dad for arrangements to be made for the function, relatives started coming one by one..andha crowdlayum enkita pesadha en amma. En mama ponungalam vandhu nicea “Mams enga Divya photo?” nu oru pakam,Pathutu Ohhhhh! Supera irukanga’nee kavalapadadha nanga pathukrom” nu avanga mobilelam clicked. Chinna china podisungalam vandhu,” Ramesh mama aunty photo katunga?..”ei inga paru sema supera irukangalla” enga vayasana aunty oruthavanga, “enapa ore vellaya iruku?”, pakathula nama 8 vayasu cousin ,”Aiyo paati, photova thirupi parunga”nu sola..idhu elame an ammavuku theriyama nadakudhu. But she can track whats happening around.

Some of my Aunt told me to do as per parents interest or try to convince them. They all liked her very much. That days night me and my dad were resting in the portico area after a long days roaming.

Time crossed 11.00 pm. I started dragging the conversation onto my topic. He tried his best to convince me, he bothered more for mom, I said all about her qualities. (time 3.00 am) Slowly he tried to understand my point; atlast I said, “ Neenga pakra ponna kalyanam panitu edhum problemna ungalala porupu ethuka mudiyuma” but “I will take the responsibility on marrying her; whatever I face, it may be gud or bad, I will not complaint u” .(After so many dialogues) “ Naanga andha kaalathu manushanga pa; udane mathika mudiyadhu, konjam time kodu” dad’s words gave me a real breath. But Jadhagamlam enaku nambikai undu, adhula problemna , I am sry” nu solitaru.

For now My dad came to my side, atleast he agreed. But not my mom.

March 06:
    Function supera mudinjudhu. Relatives elarum kilambitanga. Some talked to my dad n Mom about my marriage. Me, Dad, Mom and my brother matumdhan irukom, that night. My mother fumed like anything to me. Even if dad agreed I will not. What the hell do u think of? How dare u told this to all? Till that time they didn’t see her photo. Next day early morning, 6.00 am I am about to start back to Chennai. After getting ready always will worship in pooja room n then we use to start wherever. Same I did, and gave the photo to dad n left the house.

(When I was in Hyderabad, my dad was convinced about her, my mom though she shouted, showed the photos to neighbours….even to grocers n all gave a green signal, but she is not convinced, Jadhakam seems to be ok, mukyamana poruthamlam nalarukunu sonangalam. My family astrologer told that “Avanga manase onnayidichu ini jadhagamlam pakuradhu waste; arimugam illadhavangalukudham indha poruthamellam pakanum”) But still my mother stood on her point….caste.

07 August 2011 (15 th Deadline)
    Received enough number of alarm from her. Her father said the same, “parents rendu perum samadhikanum”, relatives too thought of my mom and they couldn’t do anything. Mom innum marala.

“Love panrapa friendsaye pakathula sekadha nama pasanga, adhe loveku oru problem na anangakitadhan lastla varuvanunga”. I am no exception. But inga idea solradhe nandhan.

Salem: (I worked there for 3 yrs)
    Two of my close friends. They knew every thing. I updated the status. All three we reached my native. (pasanga irundhangana ammata romba thitu vanga matomla adhan).

My Native:
    But avanungala ammaku nallave theriyume, “Dei Prasad,Maadu madhri valandhrukiye avanuku konjam orakira madhri sollungada, nee evlo nalla pullaya iruka! (DAMAL…my heart) Ivan mattum yenda ipdi aitan,che enakunu vandhrukane”

Meantime I asked Divya to be ready whatever the consequence, even if my mom didn’t agree; I will come in a car, We can go to register office…she agreed half heartedly.I have no choice.

Luck favors the brave!

That day night both my friends talked to my parents..”Amma ivan collegelerndhe niraya ponungalta pazhaguvan”nu prasad sola, “Dei adapavingala , neenga vandha objectivaye mathitengaleda..amma kaiyala meen kulambu saptavudan ipdi aapu vachutengaleda” nu nenakirapave, chandru “but ivlo seriousa irundhu nanga pathadhe illa”. Night romba neram pesite irukrapo, appavum lighta , “ Sari neeyum poyi pathutudhan vayen; pasangaloda po, pudikalana un ishtamdhan” nu trigger paninar. Oru vazhiya amma “Mm..polam” nu solitanga.

Anga vandhu sanda poduvanganudhan theriyume.

Endha car avala naan matum kotitu polamnu plan potomo adhe carla ammava kotitu ponom. (Adhukula amma niraya changed, poravazhilaye Flowers, Divya ku enna sweet pudikumnu ketu Jangri vangitu, chocolates etc) Saamitalam vendikiten but mudilaye, lesana polambal irundhadhu.
    I informed them about our arrival. Amma varanganu sonadhum avanga veede udharal. Appa varamudila coz of some office work.Just pathutu varadhukudhanenu ammava matum poga sonar.

Evening 4.00 we reached. Suthukatu veedu..Divya uncles, her dad, mom all invited us. Ulla vandhadhum, “engada nu enna ketanga” , avanga amma adhukula purinjitu ulla roomku kotitu ponanga, sema tensionla naan. Roomlerndhu varapo divyava kaipudichu kotitu vandhanga vegama.

Amma to divya, “Enna ena patha bayama irukka; don’t worry needhan enga veetuku marumagal..ok!”..kumkumam vachi vitanga. Madam thiru thirunu mulichitu pavama irundhal.

‘Pursuit of Happiness” padathla vara climax scene parunga..avlo sandhosham enaku. “Udane oknu sonna ivan rumba thenaveta aiduvan adhan sollala; but enaku photo pathadhum pudichidichu, ungalayum pudichiruku” nu amma oru bit potanga parunga..anga 2 DAMAL…(en friendsoda heart).

We spend some time there…When we left Divya called me , “Mama..
    enna mama athaiya patha china ponnatam ituku, aiyo supera irukanga” nu solla, adha naan enga ammata solla. Sirichite vandhom. ’Nalla lakshanama iruka, avanga parentsum enaku pudichruku”, sari oru nalla naal pathu Appa, mamavoda poitu pathutu varom nu amma solla.

’Busla murukku kodutha ponna ipdi madakitiye bossu” nu yaro solramadhri irundhadhu. Thalaya thotu parthen....kombu illa.....

Apuram enna nadandhadhunudhan ungaluke theriyume.....Feb 6th, 2012 Marriage. Sutramum natpum soozha vandhu vazhthunanga.

Divya engaveetla oru ponnu ipo.
    My parents liked her very much. Avanga veetlayum sandhosham.

Jun 2012: Hyderabad
    Divya’s uncle in phone, “ Enama epdi irukka, udamba pathuko, ipodhan 3 masam, stepslam nadakadha, valayagaapu October, novemberla vachikalamnu pesitrukanga. Sarima ipavachum solen neeyum maapilayum epdi meet panuneenganu?,.

she replied , “Adhu…. Adhu…naan oorla vandhu solren” endral sirithukonde…….Kaiyil murukkudan!

AND THEY LIVED HAPPILY FOREVER! (unga wishes & BlessingS odadhanga!)

just ippodhan unga life history padithennnn....brother.........................super............ congrats for ur 1st baby

rameshshan and accool like this.
    ஞான வொளி வீசுதடி,நங்கை நின் றன் சோதிமுகம்,

ஊனமறு நல்லழகே! ஊறு சுவையே!கண்ணம்மா

rameshshan is offline Commander's of Penmai
    Real Name
    Ramesh shanmugam

Quote Originally Posted by vishnusree View Post
    just ippodhan unga life history padithennnn....brother.........................super............ congrats for ur 1st baby
    Yup Vishnusree..its like a history when we look back those days...fond memories...

"Don't be Serious, be Sincere."!!

Ramesh

sidhu dev is offline Friends's of Penmai

sis, yetho oru ponnu sikkirichi pola...
    athan paiyan hairstyle-a alaipaayuthe maddy maatiri vatchirukkan...

intha paiyanukkaga anga alaipaayuthey shalini kaathirukkanga...
    huhuhu

mothathila, lover's corner-la sidhu-ku oru place reserve panni vaikanum...
    Sintu sis,

Venum-na na mottaye potrukiren. Ena vitrunga
    Shalini??? Ada kadavule..

Inda thread la enaku oru place a?? En amma, Amman rubathrulla kannu-ku theriranga ipave