Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree8304Likes

COMMENTS thread - Loverís Corner - Thread for Love Marriage Couples

Discussions on "COMMENTS thread - Loverís Corner - Thread for Love Marriage Couples" in "My Better half" forum.

NivetaMohan is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    Niveta
    Blog Entries

re: COMMENTS thread - Loverís Corner - Thread for Love Marriage Couples

Quote Originally Posted by Thamara View Post
    hi Niveta,

ingeyumaa?? nice
    naanga ella thread laiyum irpom............thamaraaaaaaaaaaa

Sponsored Links
    Niveta निवेता

Kadhalum natpum iru kavidhaigal ....

Anbana Natpai nesikiren......

Nesikum naptai kadhalikiren..!

Natpu un meethu....

kadhal un natpu meethu...!

sintu lingam is offline Registered User
    Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    sintu bairavi
    Blog Entries

Quote Originally Posted by Lav View Post
    I already mentioned about my sister's struggle on miscarriage/pregnancy in my previous post, She asked me to have baby immediately after the marriage. In Vino's family most of the close relatives have one kid or none. My Athai was afraid of fertility. But we were not ready financially, we postponed the kid until i got the job. {Alert - please don't use Hormonal contraception - even though some Doctor's say - it is safe }.

We were trying to get pregnant when i got the job in Lincoln, 8 months passed, I couldn't conceive.Then we went to see gynecologist - Narmadha Kuppuswami doctor (she is wonderful/magic lady, anyone in Chicago land struggling to get pregnant, go to her). She said i have water filled cysts in my ovary, It is causing irregular period.I was not able to get pregnant due to that reason. she gave me some bills to regulate the period. She asked me to take ultrasound after 2 months eating the bills. I still remember the day I went for ultrasound, Vino couldn't come for my ultrasound,He had important meeting that day. I was trying to hold back by tears during the ultrasound. Vino got a call from hospital after 2 days and they asked me to see the doctor next day. I was so worried, Vino was telling me that we can adapt if we can't have a child. He took me to Aurora Balaji temple on Thursday evening, we were sitting in the temple till they closed the temple.
    Next day we went to see the doctor Narmada, It was Friday, As soon as we entered the room, she was congratulating us and she said i was 5 weeks pregnant. All of my prayers were answered that day. (2 months literally Naragam thaan) Vinokku kadavul pakthi athu munnadi kitaiyathu. Athu appruram than he started believing god. Nammaku aparbata sakhi kadippa erukku. Recently we watched a telugu movie - Businessman - I liked one particular scene - Hero asks herione this question, Assume If god is not giving "Money,success,Good health" to people, still people pray god ? we shouldn't do "Business" deal with god.

Now we are living happily with 3 kids and Athai in Denver,CO. Orae por kalam thaan veetula, enga athaiya aluga vachuruvanga. When i return back from the office, I have a complaint session for 30 mins . Every day i have color chart, whoever behave good get the green color , Whoever has most green color at the month end, get a gift.

Thanks for reading guys.
    good idea (color chart), lav...

por kalamum, nalla irukkum pa...
    naanum en thambhiyum seiyatha settaigale illai...
    ippavum appadithan... ore sandai-a than irukkum...

but, antha feel something special...
    ippavum appa amma naanga senja settaigala solli sirippanga...
    unggal pillaigal por kalam kettavudan, enggal nyabagam vanthuruchi...
    hahaha

jv_66, Lav and accool like this.
    - Sintu Bairavi -

we are in the world is God's gift to us,
    what we did for this world is our gift to God...

Lav
    Lav is offline Friends's of Penmai
    Real Name
    Lavanya

Quote Originally Posted by sintu lingam View Post
    good idea (color chart), lav...

por kalamum, nalla irukkum pa...
    naanum en thambhiyum seiyatha settaigale illai...
    ippavum appadithan... ore sandai-a than irukkum...

but, antha feel something special...
    ippavum appa amma naanga senja settaigala solli sirippanga...
    unggal pillaigal por kalam kettavudan, enggal nyabagam vanthuruchi...
    hahaha
    super sindu, Un por thoodara en valthugal

sintu lingam likes this.
    With luv,
    Lavi

பொறுமை எருமையினும் பெரிது (நமக்கு வந்த தத்துவம்)

sintu lingam is offline Registered User
    Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    sintu bairavi
    Blog Entries

lav,

romba nandri... engeludaiyathu mudivilla por...
    thodarnthu konde than irukkum...

angeyum 3 kutties-um por thodarnthangana,,,
    thitta kudathu... kva??? deal...

- Sintu Bairavi -

we are in the world is God's gift to us,
    what we did for this world is our gift to God...

NivetaMohan is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Guru's of Penmai
    Real Name
    Niveta
    Blog Entries

hi lav..
    ennaku. ennoda bro yabagam vanthutaan..rendu erpou thaan

but mom ku tension eridum , appidi thituavangaaaaaaaaa

sandai naalum sandai oyathai sandai....

but jolly ah irkummmmmmmmmmmmmm

Niveta निवेता

Kadhalum natpum iru kavidhaigal ....

Anbana Natpai nesikiren......

Nesikum naptai kadhalikiren..!

Natpu un meethu....

kadhal un natpu meethu...!

Lav
    Real Name
    Lavanya

Quote Originally Posted by sintu lingam View Post
    lav,

romba nandri... engeludaiyathu mudivilla por...
    thodarnthu konde than irukkum...

angeyum 3 kutties-um por thodarnthangana,,,
    thitta kudathu... kva??? deal...
    Sintu,

engada titta, I can't be serious for 5 mins. namma oru comedy piece .. I am asking Surya to take care the fight b/w Aarya and Riya (avanga thaan romba fight panranga)

sintu lingam, jv_66 and accool like this.
    With luv,
    Lavi

Lav
    Real Name
    Lavanya

Quote Originally Posted by NivetaMohan View Post
    hi lav..
    ennaku. ennoda bro yabagam vanthutaan..rendu erpou thaan

but mom ku tension eridum , appidi thituavangaaaaaaaaa

sandai naalum sandai oyathai sandai....

but jolly ah irkummmmmmmmmmmmmm
    Nivee , aha ... Same blood (vadivelu style).. Pavam unga amma .. Konjam karunai kamingada

Last edited by Lav; 26th Sep 2012 at 10:49 AM.
    With luv,
    Lavi

saranyaraj is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Yuva's of Penmai
    Real Name
    saranya
    Blog Entries

Quote Originally Posted by Priyakash View Post
    Ennoda update kettu, kettu, veruthu, azhuthu pona, Daya, Sintu, Uma, Saranya, Lavanya, Niveta, Jayanthy(sorry if I missed someone)idho engal kadhal to Kalyanathin Bangalore adhyayam ungalukaga…

It was a sunny Firday on end of May 2007. I was on my way to B’lore all alone(hmm..Train ennavo fulla dhan irundhadhu…But ennoda veetla yaarum kooda varala…So all alone)Enakku andha Monday office join pannanum, enga relative mama kku andha Sat-Sun kalyanam. So enga nandu sindu including onna utkaarndhu decide panni, naan Friday B’lore poradhunnum, my family will visit me on Sunday nnu mudivu pannom…So that I’ll get used to B’lore in that weekend or rather make me comfortable in Sugi kka’s home and go to office on Monday….Train reached Majestic station….

Ippo namma hero entry!! Avanukku B’lore(enga collegoda compare panrappo) pidikummnu enakku theriyum…But evlo sandhosama iruppaanu naan ninaikala….For the first time ever, I saw him that happy….Even his eyes were smiling…..Ennoda coach nikara idathulaye he was waiting with all smiles with his school friend Tarang….Naan irangaradhukulla he came near the door, picked my small duffel bag and didn’t utter a word for few seconds….Naan hey konjam vazhi vidaraya naan irangaren nu sonnavudan ulla yeti paarthan….Naan puriyama ennanu ketka “illa indha coach fulla unga familyoda vandhu iranguvennu paartha, eppadi otha ala adhuvum ithunoondu duffel bagoda irangarennu” siripoda kettan…Naan kaduppagi poriya arambika(already home sick feeling started) “Hey pada pada popcorn, mudhala ammakku phone panni inga reach ayittennu sollu” nu sonnan….Naanum “Hey sidu sidu chicken(pada pada popcornkku rhyminga) un phone a koodunu sonnen”….Veetukku pesi mudichapuramdhan, I realized there was somebody else also…naan idhu yaarungra expressionoda Aakasha parka, avan Sugi kka tta phone pesittu irundhan….Adhukkulla Tarang avanave introduce pannittu “Hey GG as you said, she talks with her eyes” appadinu solla, naan Aakasha munthikittu “ofcourse I’m a classical dancer, so this is absolutely normal” nu solla, namma herokku appadhan bulb yerindadhu that I didn’t take his compliments in the right sense nu…Udane alert agi“Lets make a move(Tarang kaga conversation was restricted in English\Hindi)” nu sollitan…JP nagar Sugi kka veetukku carla pogum podhu orey amaidhidhan…Appavum Tarangey “So GG finally you saw your girl with the curly hair” nu solla enakku onnum puriyala…Aakash adhukku avanoda trade mark sirippoda vida naan porukka mudiyama “What” nu ketka, Tarang enna paarthu “Oh u didn’t understand…Just call GG’s mobile from your’s nu” solla, naan call pannen…It was singing “Have you seen my girl…she is the one with the curly hair….I think she is mad at me” song(Ippovaraikkum indha tone dhan enakku vechirukaan)…..Enakku orey aachariyam…Enna collegela irundha varaikkum “Duck tales” song dhan vechirundhan….Tarang athoda niruthama Aakash phone a pidungi enakku dial panna, it was (s)ringing Johncena’s “U can’t see me now” song…Aakash avanoda change of song kku vilakam sollainalum naan appadi irukka mudiyadhe….”U know he loves Johncena….So everybody in our gang had assigned this tone for him” nu naan solla, Tarang”Yeah I know that…Does he still have that Johncena poster in his room, back home???” nu ketka, naan aarvathoda “SS” nu sonnen…Tarang appadiyum vidama “Looks like u know what he loves, likes n dislikes” nu ketka, adhukku Aakash munthikittu(he saw the confusion in my face in the rear view n I def’ly felt that there is some underlying meaning in Tarang’s words) “Leave her today Tarang….She is reaching her breaking point n before she takes her wrath on you u better shut-up nu” sollitan…Oru vazhiya Sugi kka veetukku vanthuttom….

The plan was once I get comfortable with B’lore, they’ll look out for some PG close to my office so that I’ll not struggle with the B’lore traffic…Adhuvaraikkum andha 3 bedroom flat la, naan onna kuthagaikku eduthukitten…..Enakku anga irukka onnum problem illa, because I was comfortable with both Sugi kka n Hari anna….Innoru main attraction Nethra kutti….My close pet even today….Sugi kka took care that I won’t miss my home….She kept me occupied with small talks….Jamun, Poori, chenna(all my favourites) voda super dinner paneerundhanga….But enakku amma sicknessnala sariya saapida mudiyalangradhu vera visayamAfter dinner, chumma pesittu irundhom…Sugi kka “Thanks Pri, inga irukaradhukku…(She really knows how to make ppl comfortable)….neeyavadhu enakku support pannu” nu solla, naan puriyama muzhichen…Avangaley thirumba sonnanga”Indha Hari veetla irukaradhey periya visayam(He is a doctor in Manipal)…appadiye irundhalum ivanoda sernthuttu games vilayadradhu..illa TV paarkaradhu…illa ennaye kalaikaradhunu enna kaduppadipaanga nu solla…naan udaney “haayoh!! Ingayuma…collegela lab la ippadithan ivanum, Dhinuvum sernthu engala torture pannuvanganu” solli appadiye pechu enga college kku poiduchu…… Then Hari anna vandhu pesittu irukappo Aakash”Actuala Sugi ava kachikku Nethrava try panna…Ava othu varala….Indha vayadi vanaratha (enna) ippo serthukitta…nama konjam jaakiradhaya irukanum” nu remote kaila vechukittu sonnan…..Naan cycle gap la adha pidungitten….Sugi kka sema happy agi enakku hi-five koduthaanga….Avan ennai muraikka, Hari enna “Paavam vidu Jeeva…Chinna pullaya mannichidu” nu sonnanga…..Thalaivarum perunthanmaya “Ennaikkudhana inga vadhurukka…adhunala polachu po”nu sollitan…Whatever it is my mood was elated with my small victory….Ippo idhaivida supera naanga rendu perum veetla remote kku sandai podaromngradhu vera visayam….hehehe….

Then Nethra thoongradhukku Aakash sang “Thenpaadni seemayile” song(Adhu avanga daily routine)….As usual he was brilliant…Avan paadum podhu Nethra appadiye avan vaaya paarthutte mella appadiye kaanu mudum… Adha paarkave supera irukkum….Nethrava padukka vechuttu vandhu Akka sonnanga”Actuala indha oru visayathukkagadhan ivana en veetla irukke vittiruken..illana thurathiruppennu sonnanga”…Naan sirikka, Hari anna “En nee thalattu padaren “Thaara maiyada” nu paadi Nethrava bayapada vechadhu, ava thoongama azhudadhu….nee thoongittu irundha Jeeva thatti ezhuppi “Amma indha paatu paduna thoongarada”…But ippo azhara..edhavadhu pannunu sonnadhu idhellamum solla vendiyadhudhana nu solla, avanga rendu perum hi-five koduthukitanga….Naanga udaney thookam varudhunnu es ayitom…

Brush panni, kulithu thoonga pona…Surprise…surprise…Anga Teddy potta oru pudhu quilt bedla irundhadhu….Anga vandha Aakash Pudhu idam thookam varalana ennai vandhu yezhuppu…Ippo nee padu naan light off pannitu porennu sonnan…..Pillowkku adila Sashti kavasam vechiya nu ketka, naan aachariyama parka, “ippo edhukku mutta kanna ippadi muzhichu ennai bayapaduthara…indha visayatha solli Dhinu evlo time unnai papa nu kindal panni irukan…So enakkum theriyum..puriyudha..Enna panradhu unakku muzhiya perusa vecha aandavan, mulaya chinnadha vechuttan solla, naan silirthikittu “eppadi unakku mooka(nose) sharpa vecha alavukku mulaya sharpa vekkadha madhiriyanu” ketka avan sirichikitte en thalaya kalaithuvittu saringa vayadi neengadhan jaicheenga, ippo thoongunga nu sonnan… Naan as usual nee eppadi en thalaya kalaikalam nu sandai kku nikka, avan kaiyeduthu kumbittu “amma thaye nee ippo padukaraya illaya??? Naan poren….Adhukulla poi quiltukulla pora vazhiya paaru…illa neeye light off panniko” nu solla, naan poi paduthu kannai muditten…Avan “GN” sollitu light off pannitu poitan…..I really felt good ‘cos idhuvum ennoda habit dhan…Veetla naan en roomla thoonginalum, appa or amma yaravadhu vandhu light off pannitu povanga…..So my first day or rather night in B’lore went really well!

Aakash’s Diary quote: She came!!!! Sparks-fly in the air already and I’m out of control…freaking….I’m loving it n expecting her daggers to pierce!!!!

nan than first priya........
    hmmm romba nalla iruku... sari.. ippadi stop panitingale...
    remaining eppo..
    irunthalum anna pavam... ivvalavu TL va irukarathu

Priyakash likes this.
    lovingly,
    SaranyaRaju....

The Future would endup finding out the truth about past

saranyaraj is offline Penman of Penmai
    Blogger
    Yuva's of Penmai
    Real Name
    saranya
    Blog Entries

Quote Originally Posted by Priyakash View Post
    Idhuve officela time kidaikkumbodhu offlinela type pannadhu Saran... Will try to finish this weekend....

Enna panradhu avlo innocenta irundha ennaidhan, kalyanathukkapuram ippadi maathitaane en aasai husband.....Hey TL nu solla mudiyadhu, but ignorant nu sollalam...But to be honest, enakke idhellam ippo rewind panni parkumbodhu paavam Aakash nu thonudhu...Avankita sonna, sir solrar "Unakku udane purinju, accept panni irundha, Now I or rather we(yella get togetherlayum enga gang kku ennai tease panradudhan velai...naanum aduthu yaar kidaipaangannu paakaren..hmmm..bad luck)would have missed this opportunity to tease nu....Ippavum "sparks fly" kku meaning therinjudha nu kettu en uyirai vaangaran....
    hahaha...
    kandipa akash anna sonna mathiri ippadi neenga illama irunthu iruntha avarukum unga frndskum otta aal illama poi irukum illa..........
    then engaluku eppadi ippo oru love story kidaithu irukum solunga...
    athan...
    all is well.. all is well....

no stones for last dialogue priya.............

mudiyum podhu type pani upload panunga..

then ippo theriyumaa sparks flyku meaning.....
    (therintha enakum konjam sollunga.................)

lovingly,
    SaranyaRaju....

The Future would endup finding out the truth about past

Priyakash is offline Minister's of Penmai

Andha bayam(kalladi) irukattum...

Ada bulb paati...."Sparks fly" na ennanu innum puriyalaya???? Appo nee innum valaranum.

saranyaraj likes this.
    -Priya