Sponsored Links
Sponsored Links
Penmai eMagazine November! | All Issues

User Tag List

Like Tree146Likes

Love story of charv.eswari

Discussions on "Love story of charv.eswari" in "My Better half" forum.

charvi.eswari is offline Friends's of Penmai
    Real Name
    Eswari

re: Love story of charv.eswari

Hi Tholigale,

Inga keela kuduththurkaradhu namma Rameshshan story pa.. Naan 1st padichchu, romba pidichcha pair..

Just different pages la irundhadha, copy panni inga potti iruken..

=================================

Rameshshan:

Sep 2008,Received my convocation from Annamalai University, Chidambaram for my PG.Said bye to friends and waiting in bus stop to reach the place where I worked as a lecturer(3.30 hrs to travel).

The bus arrived (4.00 pm), the soon I got into the bus I could find no one standing,to my surprise there is no place too to sit, except a 3 members seat, where she was sitting near the window and the rest of the seat found empty.

I sat at the other side as there is a vacant seat in-between us. I took the ticket and she too asked for the same place where I need to get down…..15 mins ran. I was praying that no ladies should get into the bus (so that they may fill the seat in-between me and her).So far All is going well. She had some snacks (murukku) in her hands (a pouch full, sema norukku theeni nammalu).

All of a sudden I was surprised to see her extending her hands (Pouch of Murukku) towards me to share..and I took a piece n said tnx..(Unnala mattum epdida Ramesh ipdilam…enamo poda) ipdiyedhanga thonichu..So far I didn’t see her face properly. Namadhan bayangarama yosipome! “Aiyo murukkula ennanga mix panunenga mayakkama varudhey, enga amma apave sonanga busla yarkitayum edhum vangi saapdadhanu, thala suthudhey” nu oru scene poten.

Madam face pakanume..sema shock aita, pavam. Water packet lam eduthu kodutha, “apdilam illenga, naanum adhedhan saapadrene’nu rumba seriousa sonna. I just laughed hearing that and conveyed her, I was just kidding..Girls when they smiled with a mix of anger..romba nalla irukkum.She is no exception.

As a coincidence, there got in an old man. I have no other go, just sat next to her leaving the oldman (saami) in the corner seat.
    Traveling in the Bus:
    Even now I didn’t see, actually I couldn’t see her face properly. Just I was looking outside the window and keep on talking to her. Out of the entire 3 hrs of travel I understood 3 things,
    No.1) She like talking about food,eatables,snacks,norukku theeni,saapadu,thinpandam….enada ellame onudhanenu pakrengala, she likes eating and talking about eating.
    No.2) Theory of relativity…3 hrs ponadhe therilanga.;
    No.3) Her name.

Still I didn’t see her face properly.
    Innum just 20 mins dhan irukku. I need to get down in a stopping before where she will get down. I didn’t get the change back from the conductor (saami No.2) who is standing near the driver, so I went towards him & asked for the same. When he is digging his bag for the change I turned back to see her, coz we r sitting in the 5th seat, so I can have a good look at her face.

Frozen for a moment…..saw a lot of good looking girls earlier. But I couldn’t put her into that list. Looked something special. Calenderla godess pictures irukumla apdi. (Number vangiye aganume….thalaila kombu) Just rushed to her..but keka thonala…kevalama nenachitana..! Bloody hormones didn’t leave me. I asked her to send some ring tones she have. Smart girl, refused saying that she doesn’t have any. Only inbuilt tones are available n those cannot be forwarded. (5 mins more to get off the bus)

Padipadiya 14 question ketu Kodeswaran agaradhuku badhila, directa 14th questionaye ketuten. ‘Unga no. solunga atleast I will send some gud tones I have’…She replied that she is not aware of her own number. The I thought that she is not interested to share.(But she was actually not aware of her number at that time as she just shifted to a new SIM, I was informed by her later).”Aiyo apdilam irukka kodadhunga, u should know ur number always, I will make u remember the number easily, just gimme a missed call”nu sonen. She gave a missed call (half heartedly)
    My stopping arrived.Had a hand shake,

"Nice talking to u,had real gud time”nu silitu jumped off the bus.

After a week:
    One week went very busy with my work. Atleast once, just before I felt asleep in bed I thought of her, that’s all. No serious thought of proceeding any further. Later, one evening I was watching TV in my colleague’s room, and to my surprise I saw an actress of her resemblance. Just marginal resemblance only. (thalaiyil kombu again) I thought of sending a msg, but don’t want to send the universal code of introduction “Hi”.So appo mobilela irundha edho oru fwd sms marubadi fwd paninen.(Evng 7.30 irukkum.)

Night 9 varaikkum no response. Mobile pathute wait paninen. Adhuvarai missed call koda panadha en friends apodhan “Hi da machi, epdi irukka, Collegela ponungalam epdi?”nu oruthan, “Hi machi, un collegela edhum vacancy irukka?nu inoruthan, sema tension panitanunga.
    Apuram some gd nt sms frm some frns, ….oru 10.15 pm irukkum (love panravangaluku apodhane vidiyatkalai). Supera oru fwd msg vandhadhu …ya she is the one.Nimadhiya thonginen.

Adhukapuram she went back to work (Pondicherry) and messaging transformed to chatting..pesite iruppom..i use to tell lots of small stories which she likes very much..FYI “saptiya”…apuram”, indha 2 wordsum tamil agaraadhilerndhu remove panitomna, loversey irukkamatanga nu ennoda karuthu.

We made ourselves as good friends.

I had a thought of getting engaged with a girl of my kind, who can be gud in communication, Medical field, stylish with modern thoughts etc. Naan konjam fluenta English pesuven, madamku apdiye opposite.Suthama pudikkadhu (y means, puriyadhu)."Unlike poles attract each other" – schoola padichadhu first time purinja madhri irundhadhu.

She doesn’t have the qualities that I wished to have a girl like, but andha age ku irukkura innocence, pro active thinking, awareness of family values,above all ava pesura English enaku romba pudikkum (foreigners tamil pesuramadhri azaga), she is very gud in decision making too, same time, saaptu rice vessels emptya vaika kodadhu coz nightla avvai paati vandhi saapduvanganu soluva, periyavanga sonnadhunum solluva.(still we follow that after marriage, coz she believes that, I respect that)

“ Ennapparimaatrathin edho oru niruthathil , oru idhayam sarukki innoru idhayathil vizhuvadhu – Kadhal” Ponmani vairamuthu kavidhai konjam konjama purinjudhu..

May 2009:
    All went well n fine so far. We knew that both of us are in that metastable state (between friendship & Love). My heart didn’t say still that she is the one. I wanted to say but the factors like caste, parents, etc didn’t allow me to…God alone can stop time isn’t! Days moved on… (last week of May).

In-between I informed my mom about her. My mom didn’t take it seriously and said “unaku vera velaye illada, evalayachum pathutu vandhu nallarukanu soluva, apuram vera oruthiya solradhu; appava pathi theriyumla? Olunga irundhuko , manatha vangidadha, un mela romba nambikai vachitukom, needhan veetuku moothavan apuram naalu per moonjila mulika mudiyadhu (andha naalu pera naan thittadha naale illa), namma castena pakalam adhuvum vasadhiya nalla familya irukkanum illana no chance, unna thala muzhugiduvom”, ketavudane shock agala naan coz I knew they will say the same. They actually are.

I Received interview call from Hyderabad (where I am now). Informed her regarding the same. She felt happy...pretended actually.

June 1st 2009:
    Attended the interview. I knew I will be selected (but before that she told me the same when I started from Chennai central to Hyd).The same day evening I confirmed her wishes, that I got selected. She requested me to meet her when she come to her home town (the place where I was working as lecturer).I agreed. Meantime I assured that I will join on July 1st, to the company where I am now.

Sponsored Links
    Last edited by charvi.eswari; 28th Apr 2013 at 10:20 PM.

Real Name
    Eswari

End of Jun 2009:
    Received relieving letter from the college I worked. One more week to go for July 1st.As promised we met each other at a juice parlour. Had grape juice, didn’t talk much. She asked me , “Why can’t u say to ur parents that u like to marry me?” That was the proposal actually. Knowing about my parents, I just said that they will never accept. I replied that I told them already. Looking my face she understood what might be my parents reply.

She came in her cycle, we walked for a while in the bazaar. There came an auto which is on the way to bus stand. Yes, I need to move away from that town to my native. I got into the auto with my bag and it started moving from her. I watched her from the carpet opening that is available on the back of the auto. She is riding the cycle towards the same road where my auto goes. But still the gap..the distance increases every second.

I felt weak in my knees….

My heart felt like a sponge filled with water..

That moment;

I started giving my dream girl…. a face

Her name…Divya

I realized that now from the bottom of my heart that, She is the ONE! My Love!
    Jan 2011:
    Call from her, “Veetla soliten mama, they were not shocked, yerkanave they suspected it seems; nana solvenanu pathrukanga; oorlendhu uncles vandhanga caste difference iruku adhelam sari varadhunu solranga,problemnu yosikranga; unna pathi details ketanga Hyderabad address ketanga, enaku bayama irukku, mama; en uncles romba adamant, katapanjayathu apdi ipdinu poravanga, anga vandhrvangalonu bayama irukku; seekrama edhavadhu pannu pls”.

‘Sari nee cut pannu apuram pesuren’ nu soliten. (I had seen her uncles photo earlier, Namma ponnambalam innum bayangarama irundha epdiyo apdi irupanga..semma terror)

Sandai na satta kizhiyathan seiyum nu nenachitu, ipadilam thrillinga irundhathan nama pasangaluku epdi unga ammava kalyanam paninen theriyuma nu scene podamudiyum. Irundhalum manasukulla oru bayam.

Tuesday, Friday pooja panuva, super cooking, periyavangaluku nalla respect, proactive, paisa sikkanama pathukuva, family valuesku respect koduppa, veguli....ipdi niraya matum illama enkita illadha qualities vera, adhanaladhan life oru balenceda irukume...azhaga vera irukka..ipdi oru ponna vendamnu solrangale en parents nu nenachite irundhen. Mobile monitorla ’Home calling...’

Appa pesunar, ’March 6th namma pudhu veedu grahapravesam plan panirukompa ipave ticket book paniko, apuram ammakita konjam pesuda, apdilam pana maten, neenga pakura ponnaye mrge panikurenu sollu, vakiren”. Avlodhan...,actualla naanum ammavum pesikradhilla.

Ella Ammavume actualla romba possessive, adhum pasanga kalyana stage varumbodhu apdi aiduvanga, avangala pathu solra ponna namma paiyan mrge panikanum nu nenapanga. Adhum en amma veli ulagam theriyadhavanga, nalu per enna sovangalo, relations epdi pesuvangalo, appaku avamanam ayidume apdi ipdinu ellarayum pathi yosipanga...except me.

Feb 2011:
    Apdi yarum enna thedi Hyderabad varala (idhuvarai).

I asked her dad’s number, she gave. I called the same number, call received..a strong voice I heard,” Hello..?”. I replied , “ Vanakkamnga, En per Ramesh, unga ponnu sonna paiyan nandhan, Hyderabadla iruken, (all other informations) Vayasu kolarula nan indha mudivu edukala, enakku ipo 29 age agudhu; nalla yosichu mudivu paninen; Unga gowravathukaga, relationskaga ava lifea spoil panedadhenga, avaluku niraya sandhosham kidaikanum, neenga maapla pathengana kandipa visaripengale, apdiye ennayum visarichikonga, romba kashtapatuta, naan venalum unagala paka varen; Divya sandhoshamana lifeku ennala guarantee tharamudiyum, vera idathula kalyanam panitu ava sandhoshamadhan iruppa nu nichayama neenga sollamudiyuma?, adhu ennala matumdhan mudiyumnu ava nambura…so…” interruption “Thambi adhelam saridhan..caste pathilam naanum perusa pakamaten..but naanga matum ok solli unga veetla mudiyadhuna..enga sondhakarangaltalam idhapathi pesanum..neenga avasarapatu…” I interrupted…”kandipa odipogamattom…periyavanga aasirvadhathuladhan indha kalyanam nadakkum” nu sonen. Sari thambi enga relationskita pesitu solren. …Over.

So many discussions went in their side.Inbetween I met one of her uncle too. He tried to test my love for her by shooting lots of interesting questions (enake questionsa…)I answered all patiently, then he said,” enaku pudichu onumilla thambi, unga parents othukkanum same time enga relationsku pudikanum” he added..he really tested my patience…” Ungalukey enna pudikalanalum indha kalyanam nadakkum” nu solitu vandhuten.

2 days later she called,” Dei panni…apdi ennada pesuna..appa ok solitar..Uncle vandhu paiyan romba theliva irukkar, pakrathukum nallarukkar, avanga veetla ok na mudichudalam nu solitanga mama..hiiiiiiiii” nu ore kushy. But she still bothered about my parents coz she knew well that was not an easy task like this.I too aware of that.

But she doesn’t know that her dad gave me a deadline upto August 2011 only to get my parents convinced. If not…no chance.
    As her uncle other relatives are from my native , somehow my parents came to know all these…

One evening, call from my mom ,”Mm..solluma epdi iruka?”…”Enga nalla irukradhu..nee ellame therinjudhan panriyada…vela seiromungra thimiru..modhalla resign panitu veetuku vandhu seru, illana naan avanga veetuku poyi sanda potruven”.

Apdi onu nadandha apuram kandipa enga mrge nadakadhunu eneku nallave theriyum…

Enna vazhkada!
    March 2011: Chennai central
    I reached early in the morning. 6th enga pudhumanai puguvizha. Sonna madhriye she was waiting for me in park station. I asked her to bring a ¾ sized photograph of hers. Earlier I asked to call me when she go for taking the photo. (Madam epavume photola pathengana, china pullainga azhuga varamadhri nipangale apdiye iruppa) She called me from the studio just couple of days before I started towards Chennai. I told her one thing, “Photo edukrapo just think that I am standing infront of u”. She agreed.

Andha photodhan enoda trunk card nu apo avaluku theriyadhu. I saw the photo. Her best one so far. Meantime I called all my relatives through phone and conveyed them about her. They too said “let us see in our function”. I made it public. Now it is a news.

March 05, 2011:
    The full day I was roaming with my dad for arrangements to be made for the function, relatives started coming one by one..andha crowdlayum enkita pesadha en amma. En mama ponungalam vandhu nicea “Mams enga Divya photo?” nu oru pakam,Pathutu Ohhhhh! Supera irukanga’nee kavalapadadha nanga pathukrom” nu avanga mobilelam clicked. Chinna china podisungalam vandhu,” Ramesh mama aunty photo katunga?..”ei inga paru sema supera irukangalla” enga vayasana aunty oruthavanga, “enapa ore vellaya iruku?”, pakathula nama 8 vayasu cousin ,”Aiyo paati, photova thirupi parunga”nu sola..idhu elame an ammavuku theriyama nadakudhu. But she can track whats happening around.
    Some of my Aunt told me to do as per parents interest or try to convince them. They all liked her very much. That days night me and my dad were resting in the portico area after a long days roaming.

Time crossed 11.00 pm. I started dragging the conversation onto my topic. He tried his best to convince me, he bothered more for mom, I said all about her qualities. (time 3.00 am) Slowly he tried to understand my point; atlast I said, “ Neenga pakra ponna kalyanam panitu edhum problemna ungalala porupu ethuka mudiyuma” but “I will take the responsibility on marrying her; whatever I face, it may be gud or bad, I will not complaint u” .(After so many dialogues) “ Naanga andha kaalathu manushanga pa; udane mathika mudiyadhu, konjam time kodu” dad’s words gave me a real breath. But Jadhagamlam enaku nambikai undu, adhula problemna , I am sry” nu solitaru.

For now My dad came to my side, atleast he agreed. But not my mom.

March 06:
    Function supera mudinjudhu. Relatives elarum kilambitanga. Some talked to my dad n Mom about my marriage. Me, Dad, Mom and my brother matumdhan irukom, that night. My mother fumed like anything to me. Even if dad agreed I will not. What the hell do u think of? How dare u told this to all? Till that time they didn’t see her photo. Next day early morning, 6.00 am I am about to start back to Chennai. After getting ready always will worship in pooja room n then we use to start wherever. Same I did, and gave the photo to dad n left the house.

(When I was in Hyderabad, my dad was convinced about her, my mom though she shouted, showed the photos to neighbours….even to grocers n all gave a green signal, but she is not convinced, Jadhakam seems to be ok, mukyamana poruthamlam nalarukunu sonangalam. My family astrologer told that “Avanga manase onnayidichu ini jadhagamlam pakuradhu waste; arimugam illadhavangalukudham indha poruthamellam pakanum”) But still my mother stood on her point….caste.

07 August 2011 (15 th Deadline)
    Received enough number of alarm from her. Her father said the same, “parents rendu perum samadhikanum”, relatives too thought of my mom and they couldn’t do anything. Mom innum marala.

“Love panrapa friendsaye pakathula sekadha nama pasanga, adhe loveku oru problem na anangakitadhan lastla varuvanunga”. I am no exception. But inga idea solradhe nandhan.

Real Name
    Eswari

Salem: (I worked there for 3 yrs)
    Two of my close friends. They knew every thing. I updated the status. All three we reached my native. (pasanga irundhangana ammata romba thitu vanga matomla adhan).

My Native:
    But avanungala ammaku nallave theriyume, “Dei Prasad,Maadu madhri valandhrukiye avanuku konjam orakira madhri sollungada, nee evlo nalla pullaya iruka! (DAMAL…my heart) Ivan mattum yenda ipdi aitan,che enakunu vandhrukane”

Meantime I asked Divya to be ready whatever the consequence, even if my mom didn’t agree; I will come in a car, We can go to register office…she agreed half heartedly.I have no choice.

Luck favors the brave!

That day night both my friends talked to my parents..”Amma ivan collegelerndhe niraya ponungalta pazhaguvan”nu prasad sola, “Dei adapavingala , neenga vandha objectivaye mathitengaleda..amma kaiyala meen kulambu saptavudan ipdi aapu vachutengaleda” nu nenakirapave, chandru “but ivlo seriousa irundhu nanga pathadhe illa”. Night romba neram pesite irukrapo, appavum lighta , “ Sari neeyum poyi pathutudhan vayen; pasangaloda po, pudikalana un ishtamdhan” nu trigger paninar. Oru vazhiya amma “Mm..polam” nu solitanga.

Anga vandhu sanda poduvanganudhan theriyume.

Endha car avala naan matum kotitu polamnu plan potomo adhe carla ammava kotitu ponom. (Adhukula amma niraya changed, poravazhilaye Flowers, Divya ku enna sweet pudikumnu ketu Jangri vangitu, chocolates etc) Saamitalam vendikiten but mudilaye, lesana polambal irundhadhu. I informed them about our arrival. Amma varanganu sonadhum avanga veede udharal. Appa varamudila coz of some office work.Just pathutu varadhukudhanenu ammava matum poga sonar.

Evening 4.00 we reached. Suthukatu veedu..Divya uncles, her dad, mom all invited us. Ulla vandhadhum, “engada nu enna ketanga” , avanga amma adhukula purinjitu ulla roomku kotitu ponanga, sema tensionla naan. Roomlerndhu varapo divyava kaipudichu kotitu vandhanga vegama.

Amma to divya, “Enna ena patha bayama irukka; don’t worry needhan enga veetuku marumagal..ok!”..kumkumam vachi vitanga. Madam thiru thirunu mulichitu pavama irundhal.

‘Pursuit of Happiness” padathla vara climax scene parunga..avlo sandhosham enaku. “Udane oknu sonna ivan rumba thenaveta aiduvan adhan sollala; but enaku photo pathadhum pudichidichu, ungalayum pudichiruku” nu amma oru bit potanga parunga..anga 2 DAMAL…(en friendsoda heart).

We spend some time there…When we left Divya called me , “Mama.. enna mama athaiya patha china ponnatam ituku, aiyo supera irukanga” nu solla, adha naan enga ammata solla. Sirichite vandhom. ’Nalla lakshanama iruka, avanga parentsum enaku pudichruku”, sari oru nalla naal pathu Appa, mamavoda poitu pathutu varom nu amma solla.

’Busla murukku kodutha ponna ipdi madakitiye bossu” nu yaro solramadhri irundhadhu. Thalaya thotu parthen....kombu illa.....

Apuram enna nadandhadhunudhan ungaluke theriyume.....Feb 6th, 2012 Marriage. Sutramum natpum soozha vandhu vazhthunanga.

Divya engaveetla oru ponnu ipo. My parents liked her very much. Avanga veetlayum sandhosham.

Jun 2012: Hyderabad
    Divya’s uncle in phone, “ Enama epdi irukka, udamba pathuko, ipodhan 3 masam, stepslam nadakadha, valayagaapu October, novemberla vachikalamnu pesitrukanga. Sarima ipavachum solen neeyum maapilayum epdi meet panuneenganu?,.

she replied , “Adhu…. Adhu…naan oorla vandhu solren” endral sirithukonde…….Kaiyil murukkudan!

AND THEY LIVED HAPPILY FOREVER! (unga wishes & BlessingS odadhanga!)

Read more: http://www.penmai.com/forums/my-bett...#ixzz2RmD8HCwC

Priyakash is offline Minister's of Penmai

Quote Originally Posted by charvi.eswari View Post
    Pruyakash story padikanuma..

Keela ulla link click pannunga pa.. (Actually copy panni podalamnu ninachen, kadhai rombaaa perusu.. appuram, enkitta irukaradhu pdf adhannnn... )

Namma suji sweetheart sema kavidhai vera eludhirupanga..
    Hi Eswari,
    pdf link ketkaravangalukku kudutha podhume....

Adhunala unga postla link remove pannidunga plsssssss.....

Last edited by Priyakash; 28th Apr 2013 at 10:19 PM.
    charvi.eswari likes this.
    -Priya

Real Name
    Eswari

HI Priya,

Pdf poda venamnu than pa ninachen.. unga story eppadi poduradhunu theriyala. adhan..

edit post option varala pa.. eppadi remove panradhu.. any idea??

Quote Originally Posted by Priyakash View Post
    Hi Eswari,
    pdf link ketkaravangalukku kudutha podhume....

Adhunala unga postla link remove pannidunga plsssssss.....

Priyakash is offline Minister's of Penmai

Quote Originally Posted by charvi.eswari View Post
    HI Priya,

Pdf poda venamnu than pa ninachen.. unga story eppadi poduradhunu theriyala. adhan..

edit post option varala pa.. eppadi remove panradhu.. any idea??
    Neenga post panni I guess 20mins kulla dhan edit panna mudiyum...
    Illa moderators dhan edit panna mudiyum....

It's ok....We'll handle it....

-Priya

Real Name
    Eswari

Hi Friends,

Idhu namma Thozhi, Blackmoon @ Latha lover's corner la kuduththadhu pa.. just copy paste pannirukken..

=================================================

Blackmoon:

1993 la na +1 padichitirunthen (pathengala ellarum muraikenga?)kathaluku kannu matum illapa vayasum kidaiyathu correctthane boss?ok 1993 septemberla en periyamma ponnuku marroagenu en amma nativeku poirunthom athu oru village ....anga ellarum pavadai thavaninu kalakitirunthanga na matum midiyoda poirunthen pothatha?anniku nanthan heroien(nijamathanpa?)ellarum entayethan vanthu vanthu pesitirunthanga apo yaro pakura mathiri theriuthunu thirumbi patha athanga namma herothan cameravum kaiuma ninnitirunthanga paravallaye unga oorla ipdi oru handsome photographer irukare nalaiku nalla time poidummanu enga ammata solli avanga vayitherichalium kotitu (ithellam sagajam)apdiye ellarkuduum vilaiyandutirunthen nijamathanpa na chinna ponnuthane apo?
    anniku night nichayathartham nadanthapo namma herothan photo eduthitirunthanga ......nanthane kalyana ponnoda thangai?athenala nangalum konjam special stillslam kuduthom?????namma photographerthanpa ketanga na kallame illamathan avangala 1st time annanu kupten(nijamthanpa ena nambunga)udane avanga pakathulerrnthu oru sound machan thangachi annanu kuptale ennada pannanu?inga paruma avan unaku atthan murai venum summa summa annanu kudathenu oruthar sonnanga sonnavar enaku annan muraiyam????????aana enaku ennamo avanga en akkava photo edutha mathiriye therila apokuda akkakita keten ivanga olunga photo edupangalanu udane namma hero thirumbi oru muraipu yapppaa athula mayanginavathan innum elumba mudila hmmmmmmmm vidhi valiyathunu periyavanga summava sonnaga?
    avanga en mama paiyanthan aana avangala chinna vayasulaye avanga athaiku baby illanu thooki kuduthutangalam nangalum epayachum amma ooruku povoma athenala namma sira na pathathilla .......enakennamo ore doubt ennai matum photo eduthitirukanganu en akkakita sonna ne rombathandi karpanai panathe sundaika apdinu thitita ...oruvaliya nt function mudinjathu enga kuda (ellarkudaumthanpa)aratia adichitu nammalu 2 manikuthan elumbi ponanga aana pogumpothu ennai pathu matum lesa thalaiyasaichitu ponanatha niyabagam oruvelai karpanaiyonu nt fulla thoongave illapa.....epo mrg varum varumnu pathitiruntha anniku matum romba latea vidinjathupa hmmmmmm enna pana
    next day mrg elunthathum(yaru thoongina ?athu vare visayam)vegama kilembi sapda ponom anga yaro pakkathula vanthu ai sullan apdinu kupta mathiri irunthuchi yaraiyonnu ninaichalum ketta voice mathiriye(irukathane seiym)irukennu thirumbi patha namma herothan yaru ennaya kuptenganu muraichite(nijamathanpa)keaten aama unnathan apdinu thirimbavum konjam kuda payame illama solluchi ....nethu nt etho kutti ponnu mathiri midila suthina ipo anjel mathiri pavadai thavanila kalakuruyenu sonnanga avlothan ellame pochu .......apo enaku pavadai thavanina pidikathu ammavoda compulsionkaga ammkita thittite funtionku poduven ..aana parunga annaiku amma en kannuku deivama therinjanga(niyayamthane)oruvazhiya saptu (athan saptamathiri per pannitu epdinga sapda mudium)vanthom pora idamlam yaro anjel anjelnu kupdura mathiri keattute irunthuchi ...marriageku en anna nijamave oru photographera arrange pannirunthathala na thappichitenga ...yarternthunu kekengala?en akka ,atthan kiternthuthan...anthe nija photographer matum varalana en akka pasangakita avanga marriage album kamichiruka mudiyathunu akka ipo varaikum kindal pannuvanga....
    next day mrg elunthathum(yaru thoongina ?athu vare visayam)vegama kilembi sapda ponom anga yaro pakkathula vanthu ai sullan apdinu kupta mathiri irunthuchi yaraiyonnu ninaichalum ketta voice mathiriye(irukathane seiym)irukennu thirumbi patha namma herothan yaru ennaya kuptenganu muraichite(nijamathanpa)keaten aama unnathan apdinu thirimbavum konjam kuda payame illama solluchi ....nethu nt etho kutti ponnu mathiri midila suthina ipo anjel mathiri pavadai thavanila kalakuruyenu sonnanga avlothan ellame pochu .......apo enaku pavadai thavanina pidikathu ammavoda compulsionkaga ammkita thittite funtionku poduven ..aana parunga annaiku amma en kannuku deivama therinjanga(niyayamthane)oruvazhiya saptu (athan saptamathiri per pannitu epdinga sapda mudium)vanthom pora idamlam yaro anjel anjelnu kupdura mathiri keattute irunthuchi ...marriageku en anna nijamave oru photographera arrange pannirunthathala na thappichitenga ...yarternthunu kekengala?en akka ,atthan kiternthuthan...anthe nija photographer matum varalana en akka pasangakita avanga marriage album kamichiruka mudiyathunu akka ipo varaikum kindal pannuvanga....

appuram enna ?marrige ore galattava supera mudinjathu en appa work irukunu evg car anupuren vanganu kilenbitanga evg lateaguthu car varave illa....apo mbl vare kidaiyathu appaku phone panna maama vetukuthan poganum perima vetla ph illa .....hmmmmmmm enna pana?nanthane enga veetla periya ponnu?porupa ithellam nanthane seiyanum ?maama veetuku ponen veedu thiranthuthan irunthuchi but sound illa anninu kuptute poren aiii sullannu oru sound namma hero sirthan maadilernthu irangitirunthanga.....vaa vaa thaniya matikitiye?apo ennelamo pesina ipo pesu pakalamnu miratranga na nijamave kan kalangitenpa nalla velaiya en periya atthan vanthanga avanga aii nandu(ennaithan)en thambiya ethuku miratrenu kekanga enaku thalaiye suthiduchi illa phone pannanumnu sonnen onnum pana vendam en thambiya drop pana solrenu sollitanga nammmalu onnume theriyathe mathiri appaviya mugathai vechitu avanga annanta sarinnanu solluchi appurama enna anthe suba muhoortha dhinathil sir muthal time en veetla kaladi eduthu vechanga engala drop panitu appakita business pathi pesitu kilembitanga ...ellartaum poitu varenu sollichi but enkita matum sollave illa thimirnu ninaichen manasukulla.....but thalaiyasaichathonu thirumbaum thonuchi.......

appuram enaku quarterly exam nadanthathula na avngala maranthuten(nijamathan)exam last day school vitu velila varen school vasalla sir ninnutirunthanga enaku ore shock ayo ithupatuku vanthu pesuchina poche periya issue aidumenu avangala pakathe mathiri cross panniten veetla poithan ninnuruken phone ring aguthu nanthan atd paninen enaku nijama avanga phone pannuvanganu theriyathupa lathathanenu kekanga na illa wrong numbernu vechiten thirumbaum phone pannuvangalonu kurukurunu irunthuchi but anthe pisasu phone panave illa appuram daily avanga athe timeku phone panurathum na wrong numbernu solrathuma 2 masam poye poch apuram orunal na phona eduthathum ai sullan wrong numbernu sonna nerla vanthiduvenu miratinanga ......un friendkita onnu kuduthiruken vangikonu sollitu cut panitanga.....realy i am very shocked......friendna yara sonnanga avakita enna sollirukanganu therilayenu ore bayamaiduchi tensionaiten...next day school poitu wait pannitirunthen .......
    vanthalpa oru mahalashmi sari avlothan innum school fulla damaram adika poranu confirm panniten ava oru parcel kuduthitu raj anna kuduka sonnanga unga perimma kuduthangalamnu sollitu kuduthal happaaaa thappichen ....but ava ellarkitaum etho solli na cross paninale avanga car number solli kalaika aarambichitanga.....enaku payangara kovam annaiku avangala vazhila pathu ipdi ethum kuduthu vidathenga enaku pidikala en periyappakita solliduvennu solli anthe parcela thirupi kuduthiten athula enna irunthuchinu kuda therila athu payangarama shock aaiduchi....na veetuku vanthuten thirumbaum athe time phone ...sorryda na una paduthiten ini disturb pana maten ne first padichi mudi but daily phone pannuven ne epaum pola wrong numbernu sollitu vechiduriya plssss apdinu ketanga....na romba feel panniten but namma getha vitu kuduka kudathilla?mm mm nu sollitu ennala mudiyave illa cha irukira velailam vititu namakaga odi varavangala hurt pannitenonu thonite irunthuchi....appuram engayachum patha sirichipom
    1994 june oru sunday enga veetuku vanthanga surprisa summa anthe vazhiya vanthangalam apdiye atthaiya (en ammava)pakalamnu vanthutangalam epdi iruku?ne thirumbaum aarambichitiyanu manasukulla thititiruken amma cofee poda ponanga udane enna jillu enai thitriyonu ketutu vegama oru chocholate kuduthitu nalaiku en birthday 12 maniku phone pannura wait pannuvenu sollitu nalla paiyana paper padika aarambichitanga.....

Real Name
    Eswari

anniku nt 12ku phone paninen oru ringlaye eduthanga wish pannitu ok thoongunga gud ntnu sonnen kolupadi unaku konnuruven ipo phona vechnnanu solluchi....ayo amma mulichiduvanganu sonnen apo 1 mnt waitnu sollitu nama seekirama kalyanam pannikalamanu keatuchi......na ethume sollama line cut panniten ....ipdi oru chinna pillaikita kalyanam athu ithuna pavam na ennapa pannuven?
    apurama nanga 2 perum pesikave illa engayachum patha sirichipom avlothan
    1995 jan 1st avanga aththaiya paka enga veetuku vanthanga new yr athuvuma periyavangakita aasirvatham vangathan.......jan last en appaku romba thalavlinu veetla ore kalebaram test resultnu lastla brain tumour 3 rd stagenu sollitanga ....ellarum romba upset .....marchla enaku exam mudinjathu......nanum avangala pakala pesala...april en appaku chennai appollola surgery ....maama atthaikuda avangalum en appava paka vanthirunthanga....appo aththai en ammakita enga marriage pathi pesirukanga....ava chinna ponnu padikatum ipo avanga appakum udambu sari illanu sollitangalam......95laye appavum poyachi.....athukapurama avanga phone panninalum na poi atd pannave maten veetuku vanthalum rooma vitu velila varathilla ....sir romba manda kulambipoi en frienda anupi vechanga avangaluku enthe velaium concentrate panna mudilayam apdi ipdinu ore dialogue............
    anthe timela veetla ellarum upsetla yarum sariya pesikarathukuda illa ...en friend vanthitu pona annaiku nt phone panninen en roomlernthuthan pesinen sir phona eduthathum yan azhuthennu enake theriyala oru 10 mntsavathu ahuthurupen apothan avanga importance enaku purinjathu.....na irukenla yan alura?unga veetuku na mootha paiyan okva enai namburellanu keatuchi....na mm sonnen ok ammava pathukonu vechitanga.....2 days kalichi enaku oru post vanthuchi ....na pesathapo sir enaku lr eluthirukanga athaiellam mothama anupi vechirukanga ....apdiye urugiten ponga ....
    appurama daily phone pannuvanga maximam nt fulla pesikuvom enna pesurom ethuku pesuromne theriyathu niraya time ai 5 aaitupa mrg work irukunu manase illama line cut pannuvanga ivlo pesium 3 days once lr vare potukuvom oru bigshoper niraiya vechiruken ipo anthe lrslam pathitu ton tonna asadu vazhium.....unga paiyanta kaaturenu miratuven vendam jillu ne en angelnu solli solli enai emathiduvanga.....maama paiyanthane enna problem vara poguthunu ninaicha.......en brotherkum avanga britherkum business problem ....enthe lovethan promblem illama mudinjatha sarithiram?

Real Name
    Eswari

aamapa en brother avaga brother mela ulla kovathula namma herova pathalum pesa matanam...avanuku epdiyo matter therinji ore sanda vetla orunaal na phone pesitirukumpothu pathitan avlothan phona thooki domnu potutan.....odainji pochu avlothan ini veetla vare phone vaika mattannu ninaichitirunthen 1 week achu avangakita pesi ethaiyo izhanthuta mathiri thonuchi......ammavum enaku ore advice.....sariya sapdala thonngala ,.....appurama oru 2 days kalichi en maama vanthanga avanga phone pathi ketathum amma sollitanga ....maama ethume pesala enaku konjam santhosham enna matternu avangaluku ipo therinjidumnu.....athemathiri maama avangakita pesirukanga vare ponnu pakuren athu ithunu .....namma sir epdi nammala vitu kudupangala?next day nera enga veetuku vanthanga en ammakitaum brotherkitaum oru 2 mani nera machum pesiturunthanga....appaum en brother ipo avaluku kalyanam pannala nenga vare idam pathukonganu sollitan....avanga velila varumpothu na vasalpakkam ninnitirunthen apothan en sunduvirala thotu(first touch) na irukenda ne worry pannikathe seekiram sariyaidumnu sollitu ponanga appurama ennai nalam visarikangalo illaya en sunduvirala nalam visarichi lr potruvanga....next day ennachinu theriyala en brother puthusa phone vangitu vanthan.....

phona pathathum aha nammalu namma brotheraium kavuthutangalenu santhosa paten aanalum na phone use pannave illa avanga sister marriageku invitation kondu vanthanga apothan avana kuptu cofee kudunu sonnan hiyoooooooo apdiye oru dance aadalamnu thonuchi....bt kastapattu adakitu porumaidi latha chellamnu poi cofee kuduthen sema tastepa cofeenu nammalu sollitu ponanga 1997 jan 3 en maama vanthanga en brothertaum ammakitaum pesinanga en brother oruvaliya ok sollitan jan 19th enga engagement mini marriage mathiri nadanthuchi en akka ai photographera kupdungapanu solla ore siriputhan ellarkum avanga first gifta yarukum theriyama thirumbaum thanthanga anthe gift wraper kuda pirikama apdiye irunthuchi .....enna theriuma?......

Real Name
    Eswari

avanga ennai first edutha photo,oru heart pendent,appuram 1994 dairy inthe gifta na 1997lathanpa pathen athuke ennai evlo kindal pannuvanga theriuma ?sullana love pannina ipithan appakita sollitharen peripakita sollitharuvenu miiratum hmm enna pana en thalaieluthu apdinu sirikumpothu namma muricha aal escape aaiduvanga.....jan19thku appurama nanga pakavum illa pesikavum illapa 1997 march 20th enga marriage......ellar galattakidaila supera mudinjathu......ellarum ipokuda azhagan padathula vara sangeetha swarangal song potta engalathan thirumbi papanga nanga apdi phone pesi saaathanai??????pannirukom......