11month baby foods

Joined
Mar 13, 2015
Messages
1
Likes
1
Location
chennai
#1
my daughter is 11 month old. suggest me healthy foods for her in morning and night. at noon i am giving rice with paruppu, rasam, ghee. can i give her soup. which fruits i can give her.
 

jv_66

Super Moderator
Staff member
Super Moderator
Joined
Dec 2, 2011
Messages
32,163
Likes
83,728
Location
Bangalore
#2
Welcome to Penmai....Priya.

Yes...you can give the soup of almost all the vegetables. Only thing is it must be well mashed.

இட்லி, தோசை, சாதம் இவைகளைக் கொடுக்க ஆரம்பிக்கலாம். சப்பாத்தியை , பாலில் ஊறவைத்து, துளி துளியாகக் கொடுக்கலாம். பிஸ்கட் வகைகளைக் கொடுக்கலாம் .




வாழைப்பழம் , வேக வைத்த உருளைக்கிழங்கு (இதில் வேறு எந்தப் பொருளையும் கலக்கக் கூடாது ), மசித்த பருப்பு வகைகள், முன்னர் கூறிய கறிகாய்களை வேக வைத்து, அதை நன்கு மசித்து
த் தரலாம் .

ஆப்பிள் பழத்தை நன்கு வேக வைத்து மசித்துத் தரலாம் .

இவற்றுடன் , ராகி கூழ் தரவும் .

இதன் செய்முறை :

கடையில் ராகி 1 கிலோ வாங்கி , அதை நன்குக் கழுவி ,வடிகட்டி , பின்பு ஒரு சுத்தமான வெள்ளைத் துணியில் , அதைப் போட்டு , நன்கு முடிந்து வைத்து விடவும் . இதை 1 அல்லது 2 நாட்கள் அப்படியே வைத்து இருந்து, பிறகு அந்த மூட்டையைத் திறந்தால், ராகி நன்கு முளை விட்டிருக்கும்.

இப்போது, இதை , ஒரு வெறும் வாணலியில், நன்றாக , பச்சை வாசனை போகும் வரை வறுத்து, ஆற வைத்து , மாவு மிஷினில் கொடுத்து , நன்கு அரைத்து வைத்துக் கொள்ளவும் .

நன்கு வறுத்து விடுவதால், சீக்கிரம் கெட்டுப் போகாது.

இதை ,முதலில் தினமும் ஒரு வேளை, ஒரு பாத்திரத்தில் , 2 ஸ்பூன் எடுத்து, 3/4 டம்ளர் தண்ணீரில் நன்குக் கரைத்து ,சிறிதளவு உப்பு அல்லது சர்க்கரை போட்டு ,அடுப்பில் வைத்து, கை விடாமல் கிளறி , சிறிது கெட்டியாக ஆகும் போது (கட்டி தட்டாமல் இருக்க வேண்டும் ), இறக்கி வைக்கவும் .

இதில் வேறு ஒன்றும் கலக்க வேண்டாம் . ஆறிய பிறகு, அப்படியே, ஒரு ஸ்பூன் மூலம் , குழந்தைக்கு ஊட்டி விடவும் .

போகப் போக , உடம்புக்கு ஒத்துக் கொள்ள ஆரம்பித்த பிறகு, 2 வேளை, இந்தக் கூழைக் கொடுக்கலாம்.

முதலில் எந்த திட உணவை அறிமுகப்படுத்தினாலும் , சிறிதளவே கொடுக்க வேண்டும். அது உடம்புக்குப் பழக நாலு அல்லது ஐந்து நாட்கள் எடுக்கலாம்.




மொத்தத்தில் நாம் சாப்பிடும் அனைத்து வகைகளையும் பழக்கப்படுத்த வேண்டும்.

இந்தப் பருவத்திலேயே, சர்க்கரைக்குப் ,
தேனைப் பழக்கப் படுத்துவது நல்லது. சர்க்கரை உபயோகிப்பதால், தீமைதான் விளையும் . தேன் எப்போதும் உடலுக்கு மிகவும் நல்லது. இப்போதே பழக்கமாகி விட்டால், கொஞ்சம் பெரியவர்களாக ஆன பின், கஷ்டப் பட்டு சர்க்கரைப் பழக்கத்தை மாற்றிக் கொள்வது கஷ் டமாக இருக்கும் .

ஒரு வயதிற்கு மேல், நாம் கொடுக்கும் கஞ்சி மாவில் பல மாற்றங்கள் செய்ய வேண்டும்.

தேவையான பொருட்கள் :

ராகி - 1/2 கிலோ
பச்சை பயறு - 1/2 கிலோ
கம்பு -100 கிராம்
வேர்கடலை - 1/4 கிலோ
பொட்டுக்கடலை - 1/4 கிலோ
பாதாம் பருப்பு - 100 கிராம்
கோதுமை - 1/4 கிலோ

செய்முறை :

இவற்றில் ராகியை மட்டும் முளை கட்டி , அதை உபயோகிக்கவும் .எல்லாவற்றையும் ஒன்றாகப் போட்டு ( இதில் , பொட்டுகடலை, பாதாம், இவற்றை மட்டும் வறுக்க வேண்டாம்),வெற்று வாணலியில் நன்றாகப் பச்சை வாசனை போகும் வரை வறுத்து, நல்ல நைசாக அரைத்து வைத்துக் கொண்டு, ஒரு காற்றுப் புகாத டப்பாவில் போட்டு வைத்து விடவும். வேண்டுமானால், சிறிது வெளியில் வைத்துக் கொண்டு, பாக்கியை , ப்ரீசர் இல் வைத்து விடவும் (2 அல்லது 3 கவர் போட்டு ).

இதை இப்போது, ஒரு பாத்திரத்தில் 2 ஸ்பூன் போட்டு, 1 டம்ளர் தண்ணீர் விட்டு, நன்றாக கலக்கி, அடுப்பில் வைத்துக் கிளறி, கெட்டியாக ஆகுமுன் இறக்கி விடவும். இதில் சிறிது பால், விட்டு, தேன் அல்லது சர்க்கரைப் போட்டுக் கலந்து , காபி, டீ போன்று (அதற்கு பதில் ) கொடுக்கவும்.

நிறைய தானியங்கள் சேர்வதால், உடலுக்கு வேண்டிய கால்சியம், ப்ரோடீன் , minerals,carbohydrate எல்லாம் இதன் மூலமே கிடைத்து விடும் .




Read more: http://www.penmai.com/forums/health...e-give-me-healthy-foods-ok.html#ixzz3UclqcnSy
 

Similar threads

Important Announcements!

Type in Tamil

Click here to go to Google transliteration page. Type there in Tamil and copy and paste it.