Eating tips for Pregnant women

raji rajagopal

Friends's of Penmai
Joined
Jan 8, 2015
Messages
272
Likes
424
Location
chennai
#1
கர்ப்பிணிப் பெண்களின் கனிவான கவனத்துக்கு...
வழக்கமாக எடுத்துக் கொள்ளும் உணவைக் காட்டிலும் 300 கலோரிகள் கூடுதலாக எடுத்தாலே போதும்.
கொழுப்புச் சத்தும் தேவைதான்.
கொழுப்பில் கரையக்கூடிய வைட்டமின்கள் ஏ.டி.ஈ மற்றும் கே. இவை குழந்தையின் வளர்ச்சிக்கு அவசியம்.
நாள் ஒன்றுக்கு 70 கிராம் உண வில் என்ணெய் சேர்க்கலாம்.

கர்ப்பக் காலத்தில் இரண்டு வகையான தாது உப்புகள் மிகவும் அவசியம்.
ஒன்று கால்சியம், மற்றொன்று இரும்பு.
கர்ப்பக் காலத்தில் ரத்தத்தின் அளவு 50 மடங்கு அதிகரித்துவிடுவதால், ரத்த சிவப்பணுக்கள் உற்பத்திக்கு இரும்புச் சத்து மிமிக அவசியம்.
வால்நட், பேரீச்சம்பழம் அதிகம் சேர்த்துக் கொள்ளலாம்
.
டாக்டரின் ஆலோசனை பெறாமல், இரும்புச்சத்து மாத்திரைகள் சாப்பிடக்கூடாது. மலச்சிக்கல் ஏற்படலாம்.
குழந்தையின் எலும்பு, பல் வள*ர்ச்சிக்கு கால்சியம் மிகவும் அவசியம். பாலில் பாஸ்பரஸ் இருப்பதால் பல் மற்றும் எலும்பு வளர்ச்சிக்கு மிகவும் நல்லது.
பால், தயிர், மோர் இவற்றை சேர்த்துக் கொள்ளலாம். காபி, டீ, குளிர்பானங்களில் உள்ள காஃபின் என்ற பொருள், கால்சியம் கிரகிக்கப்படுவதை தடுக்கும். எனவே, அவற்றைக் குறைத்துக் கொள்ளுங்கள்.
பச்சைக் காய்கறிகள், நார்ச்சத்துள்ள உணவுகள், பழங்கள் அதிகம் சேர்த்துக் கொள்வதன் மூலம் தாது உப்புக்கள் எளிதில் கிடைத்துவிடும்.
தினமும் ஒன்ற்ரை கப் வேக வைத்த காய்கறி (அ) ஒரு கப் பச்சைக் காய்கறிகளை சேர்த்துக் கொள்ளவேண்டும்.
ரத்தத்தின் அள*வை அதிகரிக்க செய்ய சோடியம் தேவை. எனவே, உப்பை முற்றிலும் தவிர்க்காமல் குறைத்துக் கொள்ளுங்கள்.
செரிமானப் பிரச்னையைச் சரிசெய்ய நாள் ஒன்றுக்கு இரண்டரை லிட்டர் தண்ணீர் கட்டாயம் குடிக்க வேண்டும்.
 

Similar threads

Important Announcements!

Latest Posts

Type in Tamil

Click here to go to Google transliteration page. Type there in Tamil and copy and paste it.