Fruits which help to loose weight

raji rajagopal

Friends's of Penmai
Joined
Jan 8, 2015
Messages
272
Likes
424
Location
chennai
#1
[TABLE]
[TR]
[TD]எங்கு பார்த்தாலும் நான் குண்டா இருக்கேனே...உடல் எடையை குறைக்க வேண்டுமே என்ற பேச்சு தான்.இதற்காக எத்தனையோ செயற்கை மருந்து பொருட்களை வாங்கி பயன்படுத்தினாலும், இயற்கையான ஆரோக்கியமான உணவுகளின் மூலம் உடல் எடையை குறைக்க முடியும்.
உங்களுக்கான கோடைக்கால பழங்கள் இங்கு பட்டியலிடப்பட்டுள்ளன.
தர்பூசணி
தர்பூசணியில் நீர்ச்சத்து அதிகமாகவும், கொழுப்பு குறைவாகவும் இருப்பதால் இதனை உட்கொண்டால் உடல்வறட்சி அடையாமல் இருப்பதுடன் அடிக்கடி பசி ஏற்படுவதை தடுக்கும், இதனால் உடல் எடையை அதிகரிக்காது.
கருவை காக்கும் கருவேப்பிலை

பப்பாளி

இதில் கொழுப்பு, கலோரிகள் மற்றும் கொலஸ்ட்ரால் மிகவும் குறைவாக இருப்பதால் டயட்டில் சேர்த்து வரும் போது உடல் எடை குறைவதுடன், வயிற்று பிரச்னைகளுக்கு வழிபிறக்கும்.

லிச்சி
நார்ச்சத்து அதிகம் கொண்ட லிச்சியில் கலோரிகள் மற்றும் கொலஸ்ட்ரால் அதிகம் உள்ளது, அதிக சுவை கொண்ட இப்பழம் உடல் எடையை குறைக்க உதவியாக இருக்கும்.

ப்ளம்ஸ்
ப்ளம்சில் உள்ள சிட்ரிக் அமிலம் உடலில் உள்ள கொழுப்புகளை கரைத்துவிடுகிறது, மேலும் உடலில் தங்கியுள்ள டாக்சின்களையும் வெளியேற்றிவிடும்.

மாம்பழம்
பலரும் விரும்பும் மாம்பழத்தில் எண்ணற்ற நன்மைகள் அடங்கியுள்ளன, உடல் எடையை குறைக்க விரும்பும் நபர்களுக்கு உகந்த பழமாக இருக்கும்.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE]
[TR]
[TD]
[/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[/TR]
[/TABLE]
 

raji rajagopal

Friends's of Penmai
Joined
Jan 8, 2015
Messages
272
Likes
424
Location
chennai
#4
Re: : Healthy and Nutritive Foods

வயிற்று கொழுப்பை குறைக்க
நீலநிறத்தில் காணப்படும் புளுபெர்ரி பழமானது எடை குறைப்புக்கு பெரிதும் உதவுகிறது. உடலை ஸ்லிம்மாக வைத்துக்கொள்ள விரும்புபவர்கள் புளுபெர்ரி பழங்களை சாப்பிடலாம். இப்பழத்தை உட்கொள்வதால் வயிற்றில் உள்ள கொழுப்புகளை அகற்றி உடலை பாதுகாக்கிது. சிலர் தொப்பையை குறைக்க முடிவதில்லை என கவலைப்படுவது உண்டு. அவர்கள் உலர்ந்த புளுபெர்ரியை சாப்பிட்டு தொப்பைக்கு டாடா காட்டிவிடலாம். ஏனெனில் இப்பழத்தில் உள்ள ட்ரைகிளிசரைடுகள் இரத்ததில் உள்ள தேவையற்ற கொழுப்பை அகற்றி சிக்கென்று உடலை வைத்துக்கொள்ள உதவி புரிகிறது.
உயர் இரத்த அழுத்தம் தடுக்க
நீல மற்றும் சிவப்பு நிறத்தில் காணப்படும் பழங்கள் அனைத்திலும் அந்தோசியனின்கள் உள்ளது. உயர் இரத்த அழுத்தத்திற்கு எதிராக இந்த நிறமிகள் போராடி உடல் நலத்தை பாதுகாக்கிறது. புளுபெர்ரியை வைத்து மேற்கொண்ட ஒரு ஆய்வில் 134000 பெண்கள் மற்றும் 23000 ஆண்கள் சோதனைக்கு உட்படுத்தபட்டனர். அவர்களுக்கு வாரத்திற்கு 1/2 கப் பழங்கள் கொடுக்கப்பட்டது. அதில் அவுரிநெல்லி பழங்களை சாப்பிட்டவர்களுக்கு இரத்த அழுத்தமானது, பழங்களை உட்கொள்ளாதவர்களை விட குறைவாக உள்ளது கண்டறியப்பட்டது.
 

raji rajagopal

Friends's of Penmai
Joined
Jan 8, 2015
Messages
272
Likes
424
Location
chennai
#5
Re: : Healthy and Nutritive Foods

வெள்ளரி, வெள்ளை வெங்காயம் இரண்டையும் சம அளவில் எடுத்து சாறு பிழிந்து குடித்து வந்தால் உடல் பருமன் மற்றும் ஊளைச் சதை குறையும்.
 

Similar threads

Important Announcements!

Type in Tamil

Click here to go to Google transliteration page. Type there in Tamil and copy and paste it.