How to reduce body heat during summer?

Geetha A

Citizen's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Aug 29, 2011
Messages
634
Likes
1,452
Location
France
#2
hi Aparna,

1. Drink lot of water
2. Take tender coconut water and butter milk
3. fruits like water melon, cucumber and musk melon
4. in food radish, cucumber, neer kaikal
5. weekly once take oil bath for complete body with seeyakkai or shampoo

Hope it help you

Moderator Note:

This Article has been published in Penmai eMagazine Apr 2013. You Can download & Read the magazines
HERE.
 
Last edited by a moderator:

sumitra

Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Jul 26, 2012
Messages
23,812
Likes
34,051
Location
mysore
#4
[h=1]உடல் சூட்டைத் தணிக்கும் வெந்தயம்.[/h]வெந்தய விதைகளில் புரதம், மாவுச்சத்து, சர்க்கரை பிசின், வைட்டமின் உலோகச் சத்து, செரிமானப் பொருள்வகை முதலியன அடங்கியுள்ளன. இந்த விதையில் சத்துள்ள அமினோ அமிலங்களும் அடங்கியுள்ளன. செடியின் இலைகளிலும், தண்டுகளிலும், கால்சியம், இரும்புச்சத்து, வைட்டமின் ஏ, அஸ்கார்பிக் அமிலம் ஆகியன அடங்கியிருக்கின்றன.

உடல் சூடு, மலச்சிக்கலை போக்க
இரவில் தூங்குவதற்கு முன் ஒரு சிட்டிகை அளவு சுத்தமான வெந்தயத்தை எடுத்து, 200 மி.லி. அளவு தண்ணீரில் போட்டு மூடி வைத்து விடவும்.

காலையில் எழுந்ததும் வாய் கொப்பளித்த பின் தண்ணீரில் ஊறிய வெந்தயத்தை சாப்பிடுங்கள். பின் வெந்தயத் தண்ணீரை குடியுங்கள். தேவைப்பட்டால் கூடுதலாக குளிர்ந்த நீரினையும் குடிக்கலாம்.

வாரம் ஒருமுறை இதுபோன்ற வெந்தயத் தண்ணீர் குடித்து வர, உடல் சூடு, மலச்சிக்கல் என எந்த நோயும் உங்களை அண்டவே அண்டாது.

வயிற்றுக்கோளாறு நீங்க
ஒரு தேக்கரண்டியளவு வெந்தயத்தை எடுத்துக் கொண்டு, வாணலியில் போட்டு வறுத்து, ஆற வைத்த பின் மிக்ஸியில் பொடி செய்து கொள்ளுங்கள். வெந்தயப் பொடியை ஆறிய பின் பாட்டிலில் போட்டு தேவைப்படும் போது தண்ணீரிலோ/மோரிலோ கலந்து பயன்படுத்தலாம்.

வெந்தயத்துடன், சிறிதளவு பெருங்காயத்தையும் போட்டு வறுத்து பொடி செய்த பின் ஒரு டம்ளர் வெந்நீரிலோ அல்லது மோரிலோ போட்டு பருகி வர வயிற்றுக் கோளாறுகள், அஜீரணம் போன்றவை ஏற்படாது.வயிற்றுப்போக்கு ஏற்படும் பட்சத்தில், வெந்தயம் – பெருங்காயப் பொடியை ஒருமணி நேரத்திற்கு ஒருமுறை என 3 முறை குடிக்க வயிற்றுப்போக்கு கட்டுப்படுத்தப்படும்.

மோரில் ஊற வைத்த வெந்தயத்தை தினமும் காலையில் சாப்பிட்டால், நீரிழிவு, வயிற்றுப்புண், வாய் துர்நாற்றம் உட்பட பல நோய்கள் குணமாகும்.
சர்க்கரை நோயை கட்டுப்பாட்டில் வைக்க
சர்க்கரை நோய் உள்ளவர்கள் தினமும் இந்த பொடியை தண்ணீர்/மோரில் கலந்து குடித்தால் சர்க்கரை நோய் கட்டுபாட்டில் இருக்கும். வெறும் வயிற்றில் இதனைக் குடிக்க வேண்டும்.

வெந்தயத்தை நன்றாக வறுத்து பொடிசெய்து காபி பொடியுடன் கலந்து காபி போட்டு் குடித்தால், சர்க்கரை நோயாளிகளுக்கு சர்க்கரையின் அளவு கட்டுக்குள் இருக்கும்.

அழகுக்கு பெண்களுக்கு முடியழகுதான் முதன்மையானது. முடி கொட்டாமல் செழித்து வளரவும், தலைக்கு குளுமையளிக்கவும் வெந்தயத்தை சீயாக்காயோடு சேர்த்து அரைத்து வைத்துக் கொண்டு தலைக்குக் குளித்து வருவது கைமேல் பலந்தரும்.
அளவுக்கு மிஞ்சி நிறைய முடி உதிர்ந்து என்ன செய்வது என்று கவலைப் படுபவர்களுக்கு உதவுவதும் வெந்தயம்தான். வெந்தயத்தைத் தண்ணீரில் ஊற வைத்து வெண்ணெய் போன்று அரைத்து தலையில் தேய்த்து வைத்து அரைமணிநேரம் ஊறியதும் குளிக்க வேண்டும். ஓரிரு முறையிலேயே உடனடி பலனை எதிர்பாராமல் தொடர்ந்து சில மாதங்களுக்கு வாரம் ஓரிரு முறை வீதம் பின்பற்றவேண்டும்.

பருவ வயதில் முகத்தில் நிறைய பருக்கள் வந்து தாங்கமுடியாத எரிச்சலிருந்தால் வெந்தயத்தை அரைத்து அப்பேஸ்ட்டை அப்பி வைத்து வந்தால் எரிச்சல் அடங்குவதோடு பருக்களும் காணாமல் போய்விடும். பருவ வயது தாண்டிய பிறகு உடல் உஷ்ணத்தால் பருக்கள் வந்தால் ஒரு தேக்கரண்டி வெந்தயத்தை ஒரு கப் தயிரில் ஊறவைத்து குறைந்தது மூன்று நான்கு நாட்களுக்காவது அதிகாலையில் எழுந்ததும் குடித்து வரவேண்டும்.

தினமும் காலையில் வெறும் வயிற்றில் முதல் நாள் [வெந்தயம் + கொழுந்தாக இருக்கும் கறிவேப்பிலையை தயிரில்+ துளி கல் உப்பு கலந்து ]ஊற வைத்து சாப்பிட தோலில் மினுமினுப்பு வரும்.
மேலும் பல பயன்கள்
ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தலை வழுக்கையைத் தடுக்கும் மருந்தாகவும் பயன்பட்டு வந்தது. வெந்தயத்தை உணவில் சேர்க்க, உடல் செழுமையாக இருக்கும். உடல் வலியும் தீரும். கல்லீரல் நோய்களை நீக்கும்.

ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தலை வழுக்கையைத் தடுக்கும் மருந்தாகவும் பயன்பட்டு வந்தது. வெந்தயத்தை உணவில் சேர்க்க, உடல் செழுமையாக இருக்கும். உடல் வலியும் தீரும். கல்லீரல் நோய்களை நீக்கும்.

நமது அன்றாட உணவின் அங்கமாகவும், நறுமணப் பொருள் என்ற வகையில் உணவு வகைகளில் ஊட்டச்சக்தியையும், சுவையையும் அதிகரிக்கின்றது. நீரிழிவு நோய்க்கு நல்ல பலன் அளிக்கும் என நம்பப்படுகிறது.
குளிர்ச்சித் தன்மையளிப்பதால் பெரியம்மை நோய் கண்டவர்க்கு பானமாகவும், உடலுரமுண்டாக்குவதற்கும், ஆண்மை பெருக்குவதற்கும் பயன்படுகிறது.

கூந்தல் தைலத்திலும் வாசனைப் பொருள்களிலும், சாயம் தயாரிக்கவும் பயன்படுகிறது.
ரிக்கெட்ஸ், இரத்த சோகை, நீரிழிவு ஆகிய துன்பந்தரும் நோய்களை குணப்படுத்தும் குணமும், திறனும் இதற்குண்டு. இலைகள் உடலுக்கு குளிர்ச்சியூட்டும். மிதமான பேதி மருந்து, புறவீக்கம், தீக்காயங்கள் இவற்றைக் குணப்படுத்த உதவுகின்றன.
வறுத்த வெந்தயப் பொடி மெலிந்த உடலைப் பெருக்கச் செய்யும்.
பச்சை பயறுடன் வெந்தயம் சேர்த்து வெந்நீரில் குழைத்து உடல், முகம், கை, கால்களால் தடவி வர தோல் பளபளப்பாகும்.

ரத்த ஓட்டத்தை அதிகரிக்கச் செய்யவும் வெந்தயம் பயன்படுகிறது. பிரசவமான பெண்களுக்கு கஞ்சியில் வெந்தயத்தைச் சேர்த்து காய்ச்சிக் கொடுக்க பால் சுரக்கும்.
 

sumitra

Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Jul 26, 2012
Messages
23,812
Likes
34,051
Location
mysore
#5
[h=2]உடம்பு சூடா இருக்கா? தணிக்க வழி பாருங்க[/h]
நீங்கள் கல்லூரி மாணவரா… உங்களுக்கு முகத்தில் பரு இருக்கிறதா? பருவக்கோளாறு என்று சொல்லலாம். அதையும் தாண்டி ஒரு காரணம் இருக்கிறது; உங்கள் உடல் சூடானதாக இருக்கலாம். இது தான் பருவுக்கு காரணமாக இருக்கலாம். இதுபோல, நடுத்தர வயதினர் வரை சிலருக்கு , சுற்றுலா சென்று திரும்பிய பின்போ, வேறு சில சூழ்நிலைகளிலோ அஜீரணம் ஏற்படும். வேறு என்ன காரணமோ என்று பயப்பட வேண்டாம். இதற்கும் உடல் சூடுதான் காரணம். ஏன், தீபாவளிக்காக அலைச்சல் இருக்கலாம்; மூக்கை பிடிக்க ஒரு பிடி பிடித்திருக்கலாம் இல்லையா? அதுவும் ஒரு காரணம் தான்.
காய்ச்சல் வருவது வேறு; அதற்கு சில காரணங்கள் உண்டு. ஆனால், பொதுவாகவே, வழக்கமான சில சூழ்நிலைகளால், சிலருக்கு உடல் சூடு தணியாது; அடிக்கடி சூடு இருக்கும். அதுபோல, வெளியில் சுற்றும் பணியில் இருப்பவர்கள் போன்றவர்களுக்கும் உடல் சூடு இருக்கும். சுற்றுலா சென்றுவிட்டு திரும்பினால் சூடாக இருக்கும். ஏன், வெளியில் மணிக்கணக்கில் சுற்றிவிட்டு வந்தாலும் சூடு தணிய வெகுநேரம் ஆகும். சிலருக்கு இந்த சூடு தானாக, அவர்கள் உடல் தன்மைக்கு ஏற்ப தணிந்து விடும். சிலருக்கோ, வேறு கோளாறில் விட்டுவிடும். அந்த கோளாறு தான், அஜீரணம், பரு வளர்வது போன்றவை.
அதென்ன பி.எச்.ஐ.,
ஒருவரின் உடல் எடை, உயரத்தை வைத்து கணக்கிட்டால், அவருக்கு சரியானதாக தான் இருக்கிறதா, இல்லையா என்று தெரியும் கணக்கீடு தான் “பாடி மாஸ் இன்டெக்ஸ்’ என்று சொல்லப்படும் பி.எம்.ஐ., அளவீடு. இது தாறுமாறாக இருந்தால் ரத்த அழுத்தம், சர்க்கரை நோய் அறிகுறி.
இதுபோல தான் பி.எச்.ஐ., அதாவது, “பாடி ஹீட் இன்டெக்ஸ்’ என்பது. உடலில் வெப்ப அளவை கணக்கிடும் அளவீடு. சராசரியாக ஒருவருக்கு 98.3 டிகிரி செல்சியஸ் இருக்க வேண்டும். அப்படி தான் தொடர்ந்து பராமரித்து வர வேண்டும். இந்த அளவில் இருந்தால், எந்த பிரச்னையும் வராது. ஆனால், குறைவாகவோ, அதிகமாகவோ இருந்தால் உஷாராகி விட வேண்டும். சிலருக்கு, அவர்களின் பணி, நடமாட்டம், உணவு முறைகளை பொறுத்து உடல் சூடு அதிகமாக இருக்கும். தானாகவே தணியவும் செய்யும்.
சிலருக்கோ, சில சூழ்நிலைகளில் சூடு அதிகமாகி குறையவே குறையாது; அவர்களுக்கு உடனே ஏற்படும் விளைவு தான் அஜீரணம். அதுபோல, இந்த வகை பெண்களுக்கு வருவது தான் முகப்பரு.
எதனால் சூடு வரும்
* தடுப்பூசி போட்டால் உடலில் சூடு அதிகரிக்கும். அதுபோல, ஸ்டிராய்டு ஊசி போட்டாலும் சூடு அதிகரிக்கும். அதைத்தான் காய்ச்சல் என்று சொல்லி மருந்து தரப்படுகிறது.
* மது குடிப்பவர்களுக்கு, அடிக்கடி சிகரெட் பிடிப்பவர் களுக்கு உடலில் சூடு அதிகமாக இருக்கும்.
* மாதவிடாய் மற்றும் மகப்பேறு சமயங்களில் சில பெண்களுக்கு இந்த பிரச்னை இருக்கும்.
* தூக்கம் வராமல் தவிப்பவர்களுக்கும் சூடு, உடலில் அதிகமாக இருக்கும்.
* நீண்ட தூர பயணங்களுக்கு பின், உடல் சூடு காணும்.
எப்படி சமாளிப்பது?
உடலில் உள்ள சீரற்ற தன்மையை சரி செய்ய ஒரே வழி உணவும், பழக்க வழக்கங்களும் தான்.
நம் வாழ்க்கை முறையில் மாற்றம் இருந்தால் பிரச்னை ஏற் படும். அதுபோல, உணவுகளில் மாற்றம் இருந்தாலும் இதே தொல்லை தான். அதனால், இந்த இரண்டிலும் கவனம் தேவை.
உடலில் சூடு தணிய வேண்டுமானால், உணவில் மாற்றம் ஏற்பட வேண்டும். இப்போது “ஜங்க் புட்’ என்று சொல்லப்படும் கொழுப்பு உணவுகளால் கூட உடலில் மாற்றம் ஏற்படுகிறது. அதனால் தான் இதை சாப்பிடுவோருக்கு ஏதாவது ஒரு கட்டத் தில் பிரச்னை ஏற்படுகிறது.
என்ன உணவு சாப்பிட்டாலும், சத்தான, உடல் ஆரோக்கியத் துக்கு தேவையான பச்சைக் காய்கறி, சத்து உணவுகளையும் சாப்பிட்டு வந்தால் உடல் சூடு எட்டிப்பார்க்கக்கூட செய்யாது. இதை வளர் இளம் பெண்கள் மனதில் கொள்ள வேண்டும்.
என்ன சாப்பிடலாம்?
வழக்கமான உணவுகளில் பச்சைக் காய்கறிகள், பழங்கள் என்று சேர்த்துக் கொள்வதுடன், இந்த உணவுகள் சேர்ப்பது மிக முக்கியம்.
* தர்பூசணி: தர்பூசணி மட்டுமல்ல, கிர்னி உட்பட பல வகை நீர்ச்சத்து உள்ள பழங்களில் பொட்டாசியம் சத்து உள்ளது. துண்டாக்கியோ, ஜூசாகவோ சாப்பிடலாம்.
* பசலைக்கீரை: பொதுவாகவே கீரை வகைகள் உடலுக்கு நல்லது. மக்னீசியம் சத்துள்ள பசலைக் கீரையை சமைத்து சாப்பிட்டால், உடல் சூடு தணிவதுடன், கண்களுக்கும், தோலுக்கும் நல்லது.
* வெள்ளரி: கோடையில் மட்டுமல்ல, பொதுவான சமயங்களில் வெள்ளரியை துண்டாக்கி சாப்பிடலாம். சமைத்தும் சாப்பிடலாம். நார்ச் சத்து உள்ளது.
* தயிர்: சிலருக்கு தயிர், மோர் சாப்பிடும் பழக்கமே இல்லை. இப்போது தான் பழக்கத்தை ஆரம்பித்துள்ளனர்.
தயிர் சாப்பிடுவது மிக நல்லது. சூடு தணிந்து, இதத்தை தரும் தயிர், கண்டிப்பாக சாப்பாட்டில் சேருங்கள்.
இப்படி எத்தனையோ சத்தான உணவுகள் உள்ளன. என்ன தான் ஜாலிக்காக வெளியில் வாய்க்கு ருசி என்று நினைத்து சாப்பிட்டாலும், இந்த சத்தான உணவுகளை மறக்கவே கூடாது தானே.
 

sumitra

Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Jul 26, 2012
Messages
23,812
Likes
34,051
Location
mysore
#6
பச்சைப் பயறு, மோர், உளுந்துவடை, பனங்கற்கண்டு, வெங்காயம், சுரைக்காய், நெல்லிக்காய், வெந்தயக்கீரை, மாதுளம் பழம், நாவற்பழம், கோவைக்காய், இளநீர் போன்றவை உடலின் அதிகப்படியான சூட்டைத் தணிக்கும்.

Moderator Note:

This Article has been published in Penmai eMagazine Apr 2013. You Can download & Read the magazines
HERE.
 
Last edited by a moderator:

PriyagauthamH

Guru's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Oct 22, 2012
Messages
6,390
Likes
28,892
Location
London
#7
Hi , nallennai and vilakennai irandirkum kulirchi tharum gunam...
unnavu matrum samayalil nallennai payanpaduthavum..
thalaiku kooda warm seiytha nallenai ooravaithu kullikalam...
sootinal varum vayatruvalliku vilakennaiyai thoppulai sutri theithu massage seiya lam..

Moderator Note:

This Article has been published in Penmai eMagazine Apr 2013. You Can download & Read the magazines
HERE.
 
Last edited by a moderator:

Parasakthi

Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
May 24, 2010
Messages
21,952
Likes
36,525
Location
Coimbatore
#9
வெயிலால் உண்டான உடல் சூடு தணிய, தக்காளி ஜூஸில் சிறிதளவு தேன் கலந்து குடிக்கலாம்.

கோடை காலங்களில், காரம், புளிப்பு அதிகம் கொண்ட உணவுகளை தவிர்ப்பது நல்லது.


வெங்காயம் உடலுக்கு குளிர்ச்சியைத் தரும். எனவே சமைக்கும் உணவுகளில் சின்ன வெங்காயத்தை அதிகம் சேர்த்துக் கொள்ளலாம்.
 

Important Announcements!

Type in Tamil

Click here to go to Google transliteration page. Type there in Tamil and copy and paste it.