Tips to get Slim body - ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்க&

silentsounds

Guru's of Penmai
Moderator
Joined
Feb 5, 2011
Messages
6,347
Likes
13,490
Location
Chennai
#1
ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்கொள்ளவே டீன்-ஏஜ் பெண்கள் விரும்புகிறார்கள். குச்சி போல் இருப்பதற்காக டயட் என்ற பெயரில் நிறையப் பேர் பட்டினி கிடப்பார்கள். நம் உடலுக்கு கலோரி, புரதம், இரும்பு மற்றும் கால்சியம் மிகவும் அவசியம். ஒவ்வொரு சத்தும் நம் உடலுக்கு என்னென்ன வேலைகள் செய்கிறது மற்றும் அதனை எவ்வாறு உட்கொள்ளலாம் என்று ஒவ்வொரு பூவையரும் தெரிந்துகொள்வது அவசியம்.

கலோரி:

பெண் வயதுக்கு வந்தவுடன் அதிகமான கலோரி சத்துக்கள் தேவைப்படும். 13-18 வயதுள்ள பெண்களுக்கு 2,200 கலோரிகள் தேவை. கலோரிகளை தினசரி டயட்டில் எப்படி சேர்ப்பது?
பருப்பு மற்றும் கடலை வகை உணவு வகைகளை சாப்பாட்டுடன் சேர்த்துக்கொள்ளலாம்.
பாதாம், முந்திரி, பிஸ்தா பருப்புகள் சாப்பிடலாம். தினமும் மாம்பழம், வாழைப்பழம், சப்போட்டா போன்ற பழங்களை சாப்பிடலாம்.

புரதம்:

பருவ வயதில் புரதச் சத்து மிகவும் அவசியம். புரதம் அளவு குறைந்தால் உடலில் உள்ள எதிர்ப்பு சக்தி குறைந்து உடல் உபாதைகள் ஏற்படும். மேலும் உடலில் உள்ள ஹார்மோன், என்சைம் மற்றும் ஜீரண சக்தி குறைந்து போகும். டீன் ஏஜ் பெண்கள் தினமும் 50 கிராம் புரதச் சத்துள்ள உணவுகளை எடுத்துக்கொள்வது அவசியம்.
தினமும் ஒரு கப் கொண்டைக் கடலை அல்லது காராமணி போன்றவற்றை வேக வைத்து சாப்பிடவும்.

தினமும் ஒரு டம்ளர் பால் குடிக்கலாம். பால் பிடிக்காதவர்கள் தயிர் அல்லது பாயசம் சாப்பிடவும்.

சோயா உணவுகள், கடலை மற்றும் பருப்பு (பாதாம், முந்திரி) வகைகளை சாப்பிடலாம்.

இரும்புச் சத்து:

தினமும் ஏதேனும் ஒரு கீரை வகையை 100 கிராம் சாப்பிடலாம்.

சர்க்கரைக்கு பதில் வெல்லம் சேர்த்து டீ, காபி பால் குடிக்கலாம்.

உலர்ந்த திராட்சை மற்றும் பேரீச்சம் பழங்கள் தினமும் சாப்பிடுவதால் உடலில் இரும்பு சத்து அதிகமாகும்.

முளை கட்டிய பயறு மற்றும் வைட்டமின் 'சி' அதிகமுள்ள நெல்லிக்காய், கொய்யா, எலுமிச்சை போன்ற பழங்களை சாப்பிடலாம்.

கால்சியம்:

கால்சியம் எலும்புகளை வலுவாக்க உதவுகிறது. கால்சியம் சத்துக் குறைவதால் எலும்பு மற்றும் பற்கள் வலுவிழந்து சீக்கிரமே தேய்ந்து விடும்.

தினமும் ஒரு லிட்டர் பால் குடிப்பது அவசியம்.

வாரத்தில் மூன்று நாட்கள் ஏதேனும் ஒரு வகைக் கீரையை உணவில் சேர்த்துக்கொள்வது அவசியம்.

ராகி, எள் போன்றவற்றில் கால்சியம் நிறைய இருக்கிறது.

அதிகக் கொழுப்புச் சத்துள்ள உணவுகளைச் சாப்பிடுவதால் உடலில் உள்ள கால்சியம் குறையும். அதனால் முடிந்த வரை எண்ணெயில் பொரித்த உணவுகளைச் சாப்பிடுவதைக் குறைத்துக்கொள்ளலாம்.

-koodal

சுஜீதா செந்தில்குமார்
 

lathabaiju

Minister's of Penmai
Penman of Penmai
Blogger
Joined
Jun 6, 2011
Messages
3,730
Likes
9,411
Location
Tirupur
#2
Re: ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்கொள்&#29

Romba usefullana vishayam Guna... Thanks for sharing..
 

punitha6

Friends's of Penmai
Joined
Nov 15, 2011
Messages
135
Likes
87
Location
erode
#3
Re: Tips to get Slim body - ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்க&

very useful information...thanks
 

gshanthi

Friends's of Penmai
Joined
Jul 9, 2013
Messages
204
Likes
513
Location
chennai
#4
Re: Tips to get Slim body - ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்க&

So interesting to read this.....but I feel it difficult to think of drinking so much of milk....oof:rolleyes:
 

vijivedachalam

Ruler's of Penmai
Penman of Penmai
Blogger
Joined
Jul 16, 2012
Messages
10,965
Likes
25,790
Location
villupuram
#5
Re: Tips to get Slim body - ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்க&

mmm useful tips guna sir..................
 
Joined
Mar 19, 2012
Messages
86
Likes
28
Location
los angeles
#6
Re: Tips to get Slim body - ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்க&

a litre of milk? Really?
 

indhumathi.s

Citizen's of Penmai
Joined
Mar 27, 2013
Messages
836
Likes
1,415
Location
tirunelveli
#7
Re: Tips to get Slim body - ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்க&

useful info. guna sir..
 

P.K.Gomathi

Citizen's of Penmai
Joined
Jul 30, 2011
Messages
544
Likes
902
Location
Tiruchengode
#8
Re: Tips to get Slim body - ஸ்லிம்மா, சிக்கென இடுப்பை வைத்துக்க&

A lot of tips! Really useful to me.
 
Thread starter Similar threads Forum Replies Date
V Ask Question 1
kamaladevi Beauty Tips 8
vijigermany Clothings 0
F Beauty Tips 0
Parasakthi Exercise & Yoga 0

Similar threads

Important Announcements!

Type in Tamil

Click here to go to Google transliteration page. Type there in Tamil and copy and paste it.