Today's Fitness Info

Sriramajayam

Supreme Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Sep 19, 2012
Messages
98,084
Likes
141,072
Location
Madras @ சென்னை
#41

Sriramajayam

Supreme Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Sep 19, 2012
Messages
98,084
Likes
141,072
Location
Madras @ சென்னை
#42
நடிகர் அதர்வாவின் தினசரி மெனு என்ன?'


'தினமும் காலை 4.45 மணிக்கு எழுந்திடுவேன். 2 லிட்டர் தண்ணீர் குடிப்பேன். அப்புறம் வொர்க் அவுட்ஸ். 7 மணிக்கு கொஞ்சம் பழங்கள், வேகவைத்த முட்டையின் வெள்ளைப் பகுதியை தேவையான அளவு சாப்பிட்டுட்டு ஷூட்டிங் போயிடுவேன். ஷூட்டிங்கின் இடையிடையே எனர்ஜி தேவைப்படும். அப்பப்போ ஜூஸ் குடிப்பேன். ஷூட்டிங் இல்லாத நாட்களில் வொர்க் அவுட்ஸ் செய்வேன். அப்போ வைட்டமின்சி உணவு அதிகம் தேவை என்பதால், ஆரஞ்சு ஜூஸ், இல்லைன்னா லெமன் ஜூஸ் குடிப்பேன். வேக வெச்ச மீன் காய்கறிகள் மட்டும்தான் என் மதியஉணவு. சாயங்காலம் ஓட்ஸ், கொஞ்சம் பழங்கள்... ராத்திரி மசாலா தடவாத சிக்கன் அல்லது மீன் எடுத்துப்பேன். நைட் 7 மணிக்கெல்லாம் சாப்பிட்டுடுவேன். ராத்திரி உணவு சாப்பிட்டு, உடனே தூங்கினா வெயிட் போடும். அதனால் டின்னர் விஷயத்துல நான் ரொம்ப ஸ்ட்ரிக்ட்.'


~~~இளைஞர்களுக்கு அதர்வாவின் டிட்பிட்ஸ்~~~


ஒரு நாளைக்கு ஒரு மணி நேரமாவது உடற்பயிற்சிக்கு நேரம் ஒதுக்குங்கள். நமது உடல் நன்றாக இருந்தால் தான் எதையுமே சாதிக்க முடியும்.


உங்க உடலுக்கு எது செட்டாகும், எந்த வொர்க் அவுட்ஸ் கரெக்ட் என்பதை பயிற்சியாளிடம் ஆலோசனை பெற்று நீங்கள்தான் முடிவு செய்யவேண்டும்.


சிக்ஸ்பேக் கொண்டுவர வேண்டும் என்று நினைப்பவர்கள் முறையான பயிற்சியாளரின் துணையோடு, பயிற்சி செய்யுங்கள். சீக்கிரம் சிக்ஸ்பேக் வேண்டும் என்று குறுக்கு வழிகளைத் தேர்ந்தெடுக்காதீர்கள்.

:typing:
Dr Vikatan
 

Sriramajayam

Supreme Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Sep 19, 2012
Messages
98,084
Likes
141,072
Location
Madras @ சென்னை
#43
சித்தர்கள் காட்டிய எட்டு வடிவ நடை பயிற்சி !



எளிய முறையில் பிரமிக்கத்தக்க ஆரோக்கியம் பெறும் முறை

சித்தர்கள் காட்டிய சிறந்த வழிமுறை

ஒருவர் தினமும் 30முதல் 60 நிமிடங்கள் நடைப்பயிற்சி மேற்கொள்வதால் ஆரோக்கியம் மேம்படும், பல்வேறு நோய்களிலிருந்து பாதுகாத்துக் கொள்ளலாம். நடைப்பயிற்சி சாதாரணமாக செய்யாமல் எட்டு வடிவத்தில் நடப்பது மிகமிகச் சிறந்ததாகும்.

பயிற்சியும் செய்முறையும்

மேற்படி படத்தில் இருப்பது போல் 6 அடி அகலம் மற்றும் 8 முதல் 12 அடி நீளம் அளவில் தரையில் எட்டு ஒன்று வரைந்து கொள்ளவும். அதை வடக்கு தெற்கு முகமாக வரைந்து கொள்ளவும். படத்தில் உள்ளது போல் அம்பு குறியிட்டு காட்டியது போல் பாதையில் “1″ குறியில் இருந்து ஆரம்பித்து “5″ வரை சென்று மீண்டும் “1″ வர வேண்டும்.

நடக்கும் பொழுது மிகவும் வேகமாகவோ அல்லது மிகவும் மெதுவாகவோ நடக்கலாகாது. மிகவும் இயல்பாக நடக்க வேண்டும்.

தினமும் காலையும் மாலையும் 15 – 30 நிமிடங்கள் நடப்பது மிகச்சிறப்பு. நடக்கவேண்டிய நேரம் காலை அல்லது மாலை மணி 5 – 6 (am or pm). வெளியே செல்ல முடியாதவர்கள், வீட்டுக்குள் நடக்கலாம். நல்லமுறையில் பயன்பெற, இந்த பயிற்சியை இடைவிடாது குறைந்தது 21 நாட்கள் செய்ய வேண்டும். நடைப்பயிற்சி முடியும்வரை மெளனமாக நடக்க வேண்டும். மனதிற்குள் மந்திரம் ஜெபித்தபடி நடக்கலாம். முத்திரைகள் செய்ய தெரிந்திருந்தால் பிரான முத்திரையில் நடக்கலாம்.

இப்பயிற்சியை தெற்கிலிருந்து வடக்கு நோக்கி அல்லது வடக்கிலிருந்து தெற்கு நோக்கி செய்ய வேண்டும். 15 வது நிமிட முடிவில் இருநாசித்துவாரங்களின் மூலம் உள்ளிழுக்கப்பட்ட முழு மூச்சுக்காற்றையும் உணரலாம். பின்னர் நடைப்பயிற்சியானது மேலும் 15 நிமிட நேரம் தொடர வேண்டும். இதற்கிடைப்பட்ட நேரத்தில் மார்புச்சளி தானாகவே வெளியே காரி உமிழ்வதாலோ அல்லது கரைந்து இறங்குவதை உணரலாம்.

பலன்கள்

இந்த பயிற்சியை காலை மாலை 1 மணிநேரம் செய்து வந்தால் உள்ளங்கை விரல்கள் ரத்த
ஓட்டத்தினால் சிவந்திருப்பதை உணரலாம். 70வயது 50 வயதாக குறையும். முதுமை இளமையாகும்.. சர்க்கரை வியாதி குறைந்து முற்றிலும் குணமடையும். குளிர்ச்சியினால் ஏற்படும் தலைவலி, மலச்சிக்கல் தீரும்.

முழுமையாக சுவாசிக்கப்படும் மூச்சுக்காற்றால் 5 கிலோ பிராண வாயு உள்ளே சென்று மார்புச்சளி நீக்கப்படுகிறது. இரண்டு நாசிகளும் முழுமையாக சுவாசிப்பதால் நாசியில் உண்டாகும் சளியிலிருந்து நிவாரணம் கிடைக்கிறது. கண்பார்வை அதிகரிக்கும், ஆரம்பநிலை கண்ணாடி அணிவது தவிர்க்கப்படுகிறது. மற்றவர்களுக்கு மூக்குக்கண்ணாடியின் பாயிண்ட் அதிகமாகாமல் பாதுகாக்கப்படுகிறது.

செவிகளின் கேட்கும் திறன் அதிகரிக்கிறது. உடலினுள் அதிகப்படியான 5 கிலோ பிராண வாயுவால் உடல் சக்தி பெறுகிறது.

காலையிலும் மாலையிலும் 1 மணிநேரம் இந்த பயிற்சியை செய்து வந்தால் (ஹெர்னியா) குடலிறக்கநோய் குணமாகும். அளவான நடைப்பயிற்சியால் இரத்த அழுத்தம் குறைக்கப்படுகிறது.

இரண்டுவேளை 30 நிமிடம் செய்தால், பாத வெடிப்பு, வலி, மூட்டு வலிகள் மறைந்து விடுகின்றன. முதியோரும், நடக்க இயலாதோறும், பிறர் உதவியுடன் சக்கரவண்டியின் மூலம் செய்து பயன் அடையலாம்.

தினமும் ‘எட்டு’ நடைப்பயிற்சி செய்வதால் நாம் ஆரோக்கியமாக வாழ முடியும். உடல் பருமன், இரத்த அழுத்தம், இதய நோய், ஆஸ்துமா, கண் நோய்கள், மூக்கடைப்பு, தூக்கமின்மை, மூட்டுவலி, முதுகுவலி, மன இறுக்கம், போன்ற கொடிய நோய்கள்கூட மெல்ல மெல்ல பூரணமாக குணமாகி விடுகின்றன. நல்ல முறையில் பயன்பெற, இந்த பயிற்சியை இடைவிடாது குறைந்தது 21 நாட்கள் செய்ய வேண்டும். வாழ்க வளமுடனும் நலமுடனும்.

:typing:
Divya Devi FB
 

Attachments

Sriramajayam

Supreme Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Sep 19, 2012
Messages
98,084
Likes
141,072
Location
Madras @ சென்னை
#44


:typing:​
 

Attachments

Sriramajayam

Supreme Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Sep 19, 2012
Messages
98,084
Likes
141,072
Location
Madras @ சென்னை
#45
ஈஸியா எரிக்கலாம் கலோரி!


* தினமும் ஒரு மணி நேரம் நன்றாக வாலிபால் விளையாடினால், 180 கலோரிகள் வரை எரிக்க முடியும்.


* அரை மணி நேரத்தில் இரண்டு கி.மீ வரை வேகமாக நடைப்பயிற்சி மேற்கொண்டால், 80 கலோரிகளை எரிக்கலாம்.


* உங்கள் வீட்டை ஒரு மணி நேரம் சின்சியராக குனிந்து நிமிர்ந்து சுத்தம்செய்தால், உங்கள் உடலில் இருந்து 210 கலோரிகள் காலி.


* டென்னிஸ், 40 நிமிடங்கள் விளையாடினால், சுமார் 294 கலோரிகள் எரிக்கப்படும்.


* ஒரு மணி நேரத்தில் எட்டு கி.மீ தூரம் வேகமாக ரன்னிங் செய்தால், 522 கலோரிகள் வரை எரிக்கலாம்.

:typing:​
 

Sriramajayam

Supreme Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Sep 19, 2012
Messages
98,084
Likes
141,072
Location
Madras @ சென்னை
#46


:cheer:​
 

Attachments

Sriramajayam

Supreme Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Sep 19, 2012
Messages
98,084
Likes
141,072
Location
Madras @ சென்னை
#47
My special thanks to all goodhearted members who comes to my posts and gave likes to my posts.


Welcome again!!!


:pray1:


 

Sriramajayam

Supreme Ruler's of Penmai
Registered User
Blogger
Joined
Sep 19, 2012
Messages
98,084
Likes
141,072
Location
Madras @ சென்னை
#48
உடலும் உள்ளமும் சுத்தமாவதற்கு யோகா !


காலைக் கடன்களை முடித்துவிட்டு சமதளமான தரையில் ஒரு கனமான துணியை விரித்து அமருங்கள். முதுகு நிமிர்ந்த நிலையில் கால்களை சப்பனிட்டுக் கொள்ளுங்கள் (பத்மாசனத்தில் இருந்தால் மிகவும் நல்லது). கண்களை மூடுங்கள். உங்கள் எண்ணம் முழுக்க நெற்றிப் பொட்டில் இருக்கட்டும்.


வெளியே இருக்கும் காற்றை நாசித் துவாரங்கள் மூலம் உள்ளிழுங்கள். முடிந்த மட்டும் இழுங்கள். பிறகு, நிதானமாக உள்ளிருக்கும் காற்றை மெதுவாக வெளியே விடுங்கள். இதை எத்தனை தடவை செய்ய வேண்டும் என்கிற எண்ணிக்கை முக்கியமல்ல.


தப்பாக செய்கிறோமோ என்ற தவிப்பும் வேண்டாம். உங்கள் கவனம் முழுக்க நெற்றிப் பொட்டிலும், காற்றை உள் வாங்கி வெளியே விடுவதிலும் மட்டுமே இருக்கட்டும். பத்து நிமிடங்கள் இப்படி செய்தால் நரம்பு மண்டலம் தூண்டப்பட்டு, உங்கள் உடலும் உள்ளமும் சுத்தமாகும்.

பயன்கள்...



இந்த பயிற்சி செய்வதன் மூலம் உடலுக்கு புத்துணர்ச்சி கிடைக்கிறது.

:typing:
FB
 

Similar threads

Important Announcements!

Type in Tamil

Click here to go to Google transliteration page. Type there in Tamil and copy and paste it.