Weight reducing diet - உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்படு

chan

Ruler's of Penmai
Joined
Mar 26, 2012
Messages
17,654
Likes
18,539
Location
chennai
#1
உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்படுறீங்களா? அப்ப இந்த உணவுகளை சாப்பிடுங்க..


சிறப்பான தோற்றம் பெற விரும்புபவர் அனைவருக்கும் தடையாக விளங்குவது உடல் எடை ஆகும். எடையை நாம் கட்டுக்குள் வைத்திருப்பது எப்படி என்று காண்போம். எடையை குறைக்க விரும்புபவரோ அல்லது எடையை அதிகரிக்க விரும்புபவரோ அல்லது தற்போதுள்ள எடையிலேயே தொடர விரும்புபவரோ, எதுவாயினும் இது ஒரு சிக்கல் நிறைந்த விவகாரம் கொண்ட விளைவாகவே கருதப்படுகிறது. இதுப்போன்று வேறு:

எடையை குறைக்க வேண்டுமா? சூப் குடிங்க பாஸ்! சில நேரங்களில் நாம் அனைவருமே, கட்டுப்படுத்த முடியாத, விவரிக்க இயலாத வகையில் ஏற்படுகிற பசிக்கு பலியாக நேரிடுகிறது. இந்த எதிர்பாராத பசியினால், அதிக கலோரிகள் கொண்ட கார்போஹைட்ரேட் நிறைந்த சிற்றுண்டி வகை உணவினை உண்ண நேரிடுகிறது. இது உடல் எடை அதிகரிப்பிற்க்கு வழி வகுக்கிறது.

ஓட்ஸ் உண்மையிலேயே எடையை குறைக்க வழிவகுக்குமா..? நமது ஆரோக்கியத்திற்கான சில உணவு தேர்வு முறைகள் இங்கே குறிப்பிடபபட்டுள்ளன. இவை நமது வயிற்றினை நிரப்பி, நமது உடல் எடையை சரியான அளவில் பராமரிக்கின்றன. இந்த உணவு வகைகள், நமது உடல் எடையை குறைக்க மட்டுமல்ல, நமது ஆரோக்கியத்திற்கும் உதவிகரமானவை.
 

chan

Ruler's of Penmai
Joined
Mar 26, 2012
Messages
17,654
Likes
18,539
Location
chennai
#2
Re: உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்படுறீ&#296

ஆப்பிள்
தினம் ஒரு ஆப்பிள் எடுத்து கொள்வது நம்மிடமிருந்து மருத்துவரை விலக்கியே வைத்திருக்கிறது. பசியை வெகு தூரத்திற்கு தள்ளி வைத்திருக்கிறது. கரையக்கூடிய நார்சத்தும், பெக்டினும் நிறைந்த சிறந்த மூல ஆதாரம் ஆப்பிள் ஆகும். இதில் நிறைந்துள்ள அதிகமான நார்ச்சத்தை மெல்லுவதற்கு அதிக நேரம் எடுத்து கொள்ளப்படுவதால், நமது வயிறு மூளைக்கு, திருப்தி அடைந்து விட்டதற்கான செய்திகளை அனுப்புகிறது. மேலும் அதிகம் உண்ணுவதையும் தவிர்க்கிறது.



இஞ்சி
நமது பசியை கட்டுப்படுத்துகிறது. நமது தீராத பசியை குறைத்து திருப்தி அடைய செய்கிறது. GI மூலமாக மெதுவாக நகரும் ஊக்கியாக செயல்படுகிறது, இரத்த ஓட்டத்தின் மூலம் உடலுக்கு தேவையான சக்தியை அளிக்கிறது.




ஓட் பிரான் (Oat bran)
நீரில் ஊர வைத்து அளவில் அதிகரித்து காணப்படுகிற ஓட் பிரான், செரிமானத்தின் போது, குறைந்த கலோரிகளையும் பூரணத்துவம் பெற்ற நார்ச்சத்தையும் தருகிறது. இதனால் நமக்கு திருப்தி அடைந்த உணர்வு ஏற்படுகிறது.


தயிர்

சிறிதளவு தயிர் வழங்குகின்ற தையாமின், நமது பசியை கட்டுப்படுத்தவும் வளர்ச்சி பெறவும் உதவுகிறது. எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கிறது. நோயை எதிர்த்து போரிடும் வலிமையை மேம்படுத்துகிறது மற்றும் எடை குறைப்பிற்கும் உதவுகிறது.



முட்டை

பசியை தூண்டும் ஹார்மோனான, கிரிலீனை கட்டுப்படுத்தி நமக்கு நீண்ட நேரத்திற்கு முழுமை அடைந்த உணர்வினை முட்டைகள் வழங்குகின்றன என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது. முட்டையில் தரத்தில் சிறந்த புரதங்கள் காணப்படுகின்றன. அவை நமது அடங்காத பசியை நம்மிடமிருந்து விலக்கியே வைத்துருகின்றன
 

Attachments

chan

Ruler's of Penmai
Joined
Mar 26, 2012
Messages
17,654
Likes
18,539
Location
chennai
#3
Re: உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்படுறீ&#296

வாசனை பொருட்கள்

காரம் நிறைந்த மிளகு நமது உணவிற்கு சுவை மிகுந்த மணத்தினை தருவன மட்டுமல்ல. மேலும் ஆரோக்கிய குணநலன்கள் நிறைந்து காணப்பட்டு, நமது பசியை கட்டுப்படுத்தவும் உதவுகிறது.



பருப்பு வகைகள்
பருப்பு வகைகளில் பல பிரிவுகளுடன் கூடிய கார்போஹைட்ரேட் செறிந்து காணப்படுகிறது. இது ஸ்டார்ச் எதிர்ப்பு பொருள் மற்றும் ஆலிகொசாக்கரைடுகள் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது. இது நமது வயிறு காலியாக உணர்வதை தள்ளி வைக்கிறது. நமக்கு நீண்ட நேரத்திற்கு முழுமை அடைந்த உணர்வினை தருகிற கூட்டு விளைவினை ஏற்படுத்துகிறது. புரதச்சத்தும், நார்சத்தும் நிறைந்துள்ளது.



அவகேடோ
அவகேடோவில் ஆரோக்கியமான மோனோசாச்சுரேட்டேட் கொழுப்பு அமிலங்களும் நார்சத்தும் நிறைந்துள்ளன. இந்த மோனோசாச்சுரேட்டேட் கொழுப்பு அமிலம் உணவு செரிப்பதற்கு அதிக நேரம் எடுக்க வழி வகுத்து, நமக்கு நீண்ட நேரத்திற்கு வயிறு நிறைந்துள்ள உணர்வினை வழங்குகிறது


டார்க் சாக்லெட்

70% டார்க் சாக்லெட்டின் சில சதுர துண்டுகள், செரிமான செயல்முறையை தாமதப்படுத்தி, நம்மை நன்றாக உணர வைக்ககூடிய ஹார்மோன்களை தூண்டுகிறது. ஒரு துண்டு டார்க் சாக்லெட் நமக்கு முழுமை அடைந்தஉணர்வினை வழங்குகிறது


 

Attachments

chan

Ruler's of Penmai
Joined
Mar 26, 2012
Messages
17,654
Likes
18,539
Location
chennai
#4
Re: உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்படுறீ&#296

சால்மன்

சால்மன் வலிமையான புரத மூல ஆதாரமாகும். மேலும் இதில் ஒமேகா-3 கொழுப்பு அமிலங்கள் நிறைந்து காணப்படுகிறது. இந்த பாலி அன்சாச்சுரேட்டேட் கொழுப்பு அமிலங்கள் ஹார்மோன் மாற்றங்களை தூண்டி, பசியை குறைக்கும் என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது




சூயிங் கம்
சூயிங் கம் நமது சுவாசத்தை புத்துணர்வாக்க மட்டுமல்லாது, பசியை கட்டுப்படுத்தி, அடங்காத பசியை குறைத்து எடை குறைப்பிற்கும் உதவுகிறது



ஆளி விதைகள்
ஆளி விதைகளில் நார்சத்தும், ஒமேகா 3 கொழுப்பு அமிலங்களும், புரதங்களும் நிறைந்துள்ளன. இந்த சின்னஞ்சிறிய விதைகள் நமது வயிற்றில் அதிகமான இடத்தை ஆக்கிரமிப்பதில்லை. ஆனால் பசியை கட்டுப்படுத்த உதவுகின்றன.


கிரீன் டீ
கிரீன் டீ பசியை கட்டுப்படுத்தும் என்று கண்டறியப்பட்டுள்ளது. மேலும் இதில் செயல்பாட்டு தொகுதியுடன் தொடர்புடைய கேட்ட காலமின் காணப்படுகிறது. இதில் காணப்படும் பாலிஃபீனோல் காரணமாக கிரீன் டீ ஜெனீசீஸை அதிகப்படுத்துகிறது. கொழுப்புகளை எரிக்கிறது.

டோஃபு
கர்டில்ட் சோயா பாலிலிருந்து டோஃபு தயாரிக்கப்படுகிறது. டோஃபு-வில் புரதம்,வைட்டமின் சி, ஐசோஃப்ளேவன்கள், கால்சியம் ஆகியவை நிறைந்து காணப்படுகின்றன. கொழுப்புச்சத்து முற்றிலும் இல்லை. டோஃபு-வில் குறைந்த அளவு கார்போஹைட்ரேட் காணப்படுகிறது. இது சைவ உணவு உண்பவர்களுக்கு சிறந்த உணவாகும்.
 

Attachments

chan

Ruler's of Penmai
Joined
Mar 26, 2012
Messages
17,654
Likes
18,539
Location
chennai
#5
Re: உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்படுறீ&#296

பாதாம்
இரண்டு பாதாம் உண்ணும்போது, நம்மால் ஆரோக்கியமற்ற சிற்றுண்டி உணவு வகைகளை ஒதுக்கி வைக்க முடிகிறது. மேலும் பாதாம் பருப்பு நமது பசியை திருப்திப்படுத்துகிறது.


புதினா
புதினா இலைகளில் பசியை கட்டுப்படுத்தும் சிறந்த பண்புகள் காணப்டுகின்றன. புதினா இலைகளை வாயில் மெல்லுவதன் மூலமோ அல்லது தேநீர் வடிவிலோ அல்லது வேறு ஏதேனும் உணவு வடிவிலோ புதினாவை எடுத்து கொள்வது சிறந்தது.



பச்சை காய்கறிகள்
பச்சை காய்கறிகளில் நார் சத்தும் நீர் சத்தும் நிறைந்து காணப்படுகிறது. இது நமது வயிற்றிற்கு நீண்ட நேரம் நிரம்பியுள்ள உணர்வை அளிக்கிறது.

தண்ணீர்
ஒரு குவளை தண்ணீர் அருந்துவதன் மூலம் வயிறு நிரம்பிய உணர்வினை பெற முடியும். எனவே சீரான இடைவெளிகளில் நீர் அருந்துவது சிறந்தது. இது நமது உறுப்புகளை சுத்திகரித்து, நீரேற்றம் பெற உதவுகிறது


பீன்ஸ்
பீன்சில் குறைந்த கலோரிகள் கொண்ட புரதமும் நார்சத்தும் காணப்படுகின்றன. இந்த காய்கறியை உண்பதன் மூலம் நீண்ட நேரத்திற்கு வயிறு நிரம்பிய உணர்வினை பெற முடியும். பசியை கட்டுப்படுத்தினாலே நமது எடையை நாம் விரும்பிய வண்ணம் நம்மால் பெற முடியும். பசியை கட்டுப்படுத்த மேற்சொன்ன வழிகளை கடைபிடித்து பலன் பெறுவோம்.

 

Attachments

janu23

Friends's of Penmai
Joined
Sep 20, 2011
Messages
323
Likes
250
Location
New Delhi
#6
Re: உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்படுறீ&

thanks for the useful tips.
 

shrimathivenkat

Yuva's of Penmai
Joined
Sep 30, 2012
Messages
8,456
Likes
17,261
Location
chennai
#8
Re: Weight reducing diet - உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்பட&#3

good sharing...
 

kkmathy

Minister's of Penmai
Joined
Jun 9, 2012
Messages
3,189
Likes
6,652
Location
Malaysia
#9
Re: Weight reducing diet - உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்பட&#3

Wow!! super info, Latchmy.:thumbsup
Thanks for sharing.
 

cuteyammmu05

Friends's of Penmai
Joined
Jun 26, 2012
Messages
312
Likes
258
Location
chennai
#10
Re: Weight reducing diet - உடல் எடை அதிகரிக்குதுன்னு கவலைப்பட&#3

useful info
 

Similar threads

Important Announcements!

Type in Tamil

Click here to go to Google transliteration page. Type there in Tamil and copy and paste it.